Hình ảnh thông minh và lém lỉnh của Tzuyu khi đeo kính gọng tròn khiến người hâm mộ thích thú.

0h ngày 23/6, teaser dự án solo Melody Project của Tzuyu đã được JYP phát hành. Đây là dự án solo tiếp nối những video trước đó của Da Hyun – Chae Young, Ji Hyo, Momo… Em út Twice sẽ cover ca khúc ME! của Taylor Swift (kết hợp Brendon Urie của Panic! At The Disco). Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ cũng được chào đón màn thể hiện tài năng cá nhân của mỹ nhân xứ Đài.

TZUYU MELODY PROJECT Teaser

Video teaser của Tzuyu đạt hơn 1 triệu lượt xem, 230.000 lượt like cùng 26.000 bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải. Từ khóa về Tzuyu cũng vào top trending Twitter toàn cầu, chứng minh sức hút của nữ idol sinh năm 1999.

Hình ảnh gây “bão” của Tzuyu.

Khoảnh khắc gây “bão” nhất đoạn teaser chính là hình ảnh zoom cận mặt Tzuyu. Phong cách trẻ trung, thông minh của nữ idol khiến người hâm mộ “xỉu ngang xỉu dọc”. Đây là hình ảnh rất khác biệt với concept của Tzuyu trong những ca khúc của Twice.

Trong đợt comeback Alcohol-Free vừa qua, Tzuyu mang đến những khoảnh khắc visual đằm thắm, “nữ thần”, nhưng trong dự án cá nhân, nữ idol lại thể hiện vẻ tinh nghịch, lém lỉnh, gợi nhớ thời mới debut. Ngoài ra, một đoạn ngắn “nhá hàng” bản cover của Tzuyu cũng nhận phản ứng tích cực. Netizen cho rằng Tzuyu luôn bị đánh giá thấp về vocal, ít khi được thể hiện cá tính trong nhóm. Đây sẽ là dịp để nữ idol khoe tài năng và vẻ cuốn hút riêng.

Diện mạo mới mẻ của Tzuyu so với những concept cùng Twice khiến fan thích thú.

Một số bình luận từ netizen

– “Hình ảnh cận mặt đeo kính là concept đỉnh nhất năm nay của cô ấy”

– “Chiếc kính khiến cô ấy tạo nên một khí chất rất khác với trước. Thật mong chờ dự án này”

– “Tzuyu sẽ tát vào mặt những người nói cô ấy chỉ có visual”

– “Giọng hát cô ấy tiến bộ rất nhiều, tôi thực sự tự hào”

– “Có vẻ như giọng hát của Tzuyu rất hợp ca khúc này”

– “Tzuyu không còn nhút nhát mà đã trưởng thành rồi”…

Bản cover ME! của Tzuyu sẽ được ra mắt vào 28/6.

Theo Ione