Mặc dù đang mang thai nhưng nữ diễn viên Son Ye Jin trông vẫn vô cùng rạng rỡ với mái tóc mới của mình.

Mới đây, một loạt hình ảnh mới của Son Ye Jin đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Đây là một trong những lần hiếm hoi Son Ye Jin xuất hiện trước công chúng kể từ khi cô mang thai đứa con đầu lòng.

Theo như những hình ảnh và video được đăng tải, có vẻ như nữ diễn viên đã tham gia vào một sự kiện ở nước ngoài. “Son Ye Jin đã cắt tóc ngắn. Cô ấy có một buổi gặp gỡ người hâm mộ ở nước ngoài với tư cách là người mẫu cho nhãn hiệu NutriVille”, nguồn tin cho biết.

Hình ảnh Son Ye Jin với mái tóc ngắn được cắt từ đoạn video trong buổi gặp gỡ người hâm mộ mới đây. (Ảnh: Allkpop)

Ngôi sao Hạ cánh nơi anh đã gửi lời chào tới người hâm mộ với một nụ cười vô cùng ấm áp, đồng thời vẫy tay thân thiện với họ. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn khéo léo che đi bụng bầu trước mặt khán giả.

Trước đó, vào cuối tháng 6 vừa qua, Son Ye Jin và Hyun Bin đã thông báo cặp đôi đang chuẩn bị được lên chức bố mẹ. “Hôm nay tôi sẽ cho bạn biết một số tin tức vui vẻ. Một sinh mệnh mới đã đến với chúng tôi”, Son Ye Jin chia sẻ tin vui trên trang mạng cá nhân, “Tôi vẫn còn bàng hoàng, nhưng tôi đang sống từng ngày để cảm nhận những thay đổi của cơ thể giữa những lo lắng và phấn khích”.

Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn vào tháng 3 và dành tháng 4 vừa qua để đi nghỉ tuần trăng mật tại Mỹ. Cả hai đã đến thăm Hawaii, California và New York trong chuyến đi. Thông báo tin mang thai được công bố khoảng một tháng sau khi tin đồn Son Ye Jin mang thai lan truyền.

Theo Allkpop