Cùng Người Sài Gòn điểm qua một số tin mới liên quan đến 1 số nghệ sĩ ở Trung Quốc ngay bên dưới bài viết này nhé!

Triệu Vy lộ diện sau cơn bão ρһᴏпɡ ѕᴀ́т ngầm

Trang QQ đưa tin vào hôm 14/9 cho biết Triệu Vy đã xuất hiện tại quê nhà Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc được chia sẻ. Nữ diễn viên mặc trang phục đơn giản, thoải mái, tới làm việc tại một trung tâm di động.

Theo QQ, khi Triệu Vy xuất hiện, nhân viên nhận ra cô. Họ xin chụp ảnh lưu niệm cùng nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách. QQ cho rằng những tin tức tiêu cực trên mạng xã hội không làm ảnh hưởng tới tình cảm của khán giả dành cho Triệu Vy. Trước đó, cô còn được mệnh danh là “thần tượng quốc dân”.

Theo QQ, Triệu Vy vui vẻ, hòa đồng với khán giả. Cô không thể hiện sự suy sụp dù bị tẩy chay trên mạng xã hội. Trước đó, nữ diễn viên bị xóa tên khỏi những tác phẩm từng tham gia như Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Kinh hoa yên vân, Họa bì… Nữ diễn viên cũng bị xóa tên khỏi các giải thưởng và mất phần Super Topic để giao lưu với người hâm mộ.

Ngô Diệc Phàm nhanh chóng “thanh lý” tài sản

Chính thức bị bắt vào hôm 31/7, tính đến nay, Ngô Diệc Phàm đã ở trong tù hơn 1 tháng trời. Theo như tờ On cho biết, những ngày gần đây, cựu thành viên EXO đang phải tiến hành bán tháo tài sản, nhà cửa…

Theo 163, trong một bài viết trước đó, tình cũ Đô Mỹ Trúc tố Ngô Diệc Phàm kiếm được gần 3 tỷ NDT (hơn 460 triệu USD) chỉ trong 10 năm hoạt động nghệ thuật. QQ cho biết con số này chưa được thống kê rõ ràng, song nhìn từ các hoạt động nghệ thuật, kinh doanh, số lượng siêu xe và bất động sản mà Ngô Diệc Phàm sở hữu, nam ca sĩ có khối tài sản khổng lồ. Tờ HKOn khẳng định ngôi sao Tây Du Ký Mối Tình Ngoại Truyện có giá trị hơn 1,3 tỷ NDT (khoảng 206 triệu USD).

Tờ Netease cho biết, Ngô Diệc Phàm sở hữu ba căn nhà sang trọng ở Bắc Kinh với tổng giá trị khoảng 15,4 triệu USD. Ngoại trừ những căn biệt thự, Ngô Diệc Phàm còn sở hữu dàn siêu xe đắt giá. Trong đó, có khoảng 10 chiếc được nam nghệ sĩ giới thiệu trong các sự kiện hoặc dùng để quay MV.

Một idol có tiếng tại Cbiz bị trợ lý tố chảnh chọe, bắt nhân viên liếm chỗ ngồi

Từ hôm qua cho đến nay MXH xứ Trung đang xôn xao trước 1 bài viết được đăng tải trên MXH Tiểu Hồng Thư của 1 cô gái được cho là trợ lý của 1 sao nữ trong làng giải trí. Dù rằng không quá hot, chỉ thuộc tuýp hạng B nhưng những gì mà minh tinh này đối xử với nhân viên đã khiến cho cô cảm thấy ám ảnh. Tiêu biểu là bị yêu cầu liếm bàn cho chủ, mắng nhân viên trước mặt nhiều người, dùng lời lẽ bẩn thỉu nói về bố mẹ nhân viên…

Pha “ngã ngựa” đi vào lòng đất của Cúc Tịnh Y

Vào hôm 13/9, bộ phim Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn do Cúc Tịnh Y và Trịnh Nghiệp Thành đóng chính đã có số điểm chính thức trên Douban. Khác với kỳ vọng ban đầu của khán giả, dự án chỉ có điểm trung bình 4.7/10. Lượt đánh giá 1-2 sao chiếm phần lớn trong khi chỉ hơn 11 nghìn khán giả chấm điểm. So với các dự án trước của Cúc Tịnh Y thì Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn là cú “ngã ngựa” đau nhất.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!