Không biết ngoài đời như thế nào, nhưng trong phim những cặp đôi này lại có tương tác đầy ngọt ngào khiến mọt xem xong như muốn bị “sâu răng” và tích cực “chèo thuyền”.

10. Trương Triết Hạn – Cúc Tịnh Y

Có thể nói, Vân Tịch Truyện là tác phẩm đưa tên tuổi của Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn đến gần hơn với khán giả. Nhiều khán giả nhận xét, đảm nhận vai Tần Vương Long Phi Dạ của Trương Triết Hạn được nhận xét chuyển thể đúng nguyên tác với vẻ ngoài đẹp trai, tính cách trong nóng ngoài lạnh, luôn độc đoán với tất cả mọi người, chỉ dịu dàng với nữ chính Hàn Vân Tịch (Cúc Tịnh Y). Motif “cưới trước yêu sau” của phim mang đến nhiều tiếng cười và khoảnh khắc tình tứ ngọt ngào, đáng yêu.

Cặp đôi này rất được yêu thích nên có cơ hội tiếp tục hợp tác trong Như Ý Phương Phi. Tuy nhiên hiện tại, sau khi Trương Triết Hạn vướng vào scandal lớn khiến con đường trở lại diễn xuất của anh có vẻ rất khó khăn.

9. Hình Chiêu Lâm – Lương Khiết

Đứng thứ 9 trong danh sách cặp đôi có chemistry “tóe lửa” nhất trên màn ảnh là Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết. Hai người đã sóng vai qua 3 phần phim Song thế sủng phi và phim hiện đại Em là định mệnh đời anh nhưng khán giả vẫn chưa “chán”. Tương tác giữa Lương Khiết và Hình Chiêu Lâm thuộc top “đỉnh” của màn ảnh, nhất là trong những cảnh hôn.

8. Bành Tiểu Nhiễm – Trần Tinh Húc

Dù Đông cung có nội dung đau buồn lấy đi nước mắt của nhiều khán giả, Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc vẫn được nhiệt tình gán ghép vì trông quá đẹp đôi. Cặp “trai xinh gái đẹp” đứng bên nhau trông rất cân xứng, cộng thêm những cảnh tình tứ lãng mạn đã phần nào giúp xoa dịu trái tim của các fan Đông cung.

7. Dương Tử – Đặng Luân

Vị trí thứ 7 trong danh sách là Dương Tử và Đặng Luân trong Hương mật tựa khói sương. Tương tác đầy ăn ý của hai diễn viên trong lần đầu hợp tác đã giúp bộ phim thành công bất ngờ. Dương Tử – Đặng Luân đã tạo ra câu chuyện tình yêu “vừa ngược vừa ngọt” đặc sắc.

6. Chung Hán Lương – Đường Yên

Bên nhau trọn đời được chiếu từ 2015 nhưng đến nay khán giả vẫn “nhớ mãi không quên” bộ đôi Chung Hán Lương và Đường Yên. Tuy còn nhiều tranh cãi, Bên nhau trọn đời được đánh giá là một trong những bộ phim ngôn tình “kinh điển” nhờ sự kết hợp của Chung Hán Lương và Đường Yên.

5. Đinh Vũ Hề – Triệu Lộ Tư

Thành công của Trần Thiên Thiên ngày ấy bây giờ đã giúp Triệu Lộ Tư và Đinh Vũ Hề đổi đời, trở thành diễn viên đắt show hiện nay. Trong phim, Triệu Lộ Tư và Đinh Vũ Hề có rất nhiều cảnh ôm hôn tình tứ vừa ngọt ngào vừa đáng yêu. Cách hai nhân vật chính được xây dựng với tính cách tương phản đã tạo ra câu chuyện tình yêu hài hước, thú vị.

4. Đàm Tùng Vận – Nhậm Gia Luân

Đàm Tùng Vận luôn được coi là diễn viên tạo chemistry tốt nhất với Nhậm Gia Luân trên màn ảnh. Sau Cẩm y chi hạ, Nhậm Gia Luân đã hợp tác với nhiều bạn diễn khác nhưng chưa ai có thể vượt qua được “cái bóng” của Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận thủ vai). Vì Nhậm Gia Luân đã lập gia đình, các fan của hai người không thể gán ghép họ ở ngoài đời nên luôn “nuôi hy vọng” hai người hợp tác trong một bộ phim mới.

3. Thành Nghị – Viên Băng Nghiên

Độ đẹp đôi và tương tác tự nhiên, ăn ý giữa Viên Băng Nghiên và Thành Nghị là yếu tố quan trọng giúp Lưu ly mỹ nhân sát ghi điểm với khán giả. Tuy nhiên bộ đôi này đã “toang” ngay sau khi Lưu ly mỹ nhân sát kết thúc, khiến nhiều khán giả phẫn nộ. Thái độ xa lánh bạn diễn của Thành Nghị gây thất vọng nặng nề. Tuy vậy cặp “yêu hận qua 9 kiếp” này vẫn đứng thứ 3 trong danh sách với đông đảo khán giả bình chọn.

2. Lý Hiện – Dương Tử

Dương Tử nổi tiếng đóng phim với ai cũng ngọt, khi ghép đôi cùng Lý Hiện trong Cá mực hầm mật cũng không ngoại lệ. Cặp Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn trong phim đã mang đến cho người xem các cảnh phim muốn “sâu răng” vì sự gắn kết thân mật, ngọt ngào. Fan nhiệt tình ủng hộ hai người “nên duyên” ngoài đời nhưng rất tiếc họ chỉ coi nhau là anh em tốt.

1. Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba

Quán quân trong danh sách này chính là cặp Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương trong Em là niềm kiêu hãnh của anh. Các màn skinship của họ trong phim tự nhiên tới nỗi khán giả hoài nghi hai người đang thực sự hẹn hò ngoài đời thực. Visual đỉnh cao của Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Dương cùng tương tác cũng đỉnh cao của hai người đã giúp Em là niềm kiêu hãnh của anh thành công ngoài mong đợi.

Bạn nghĩ như thế nào về những chemistry của các cặp đôi màn ảnh trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!