Chỉ trong vòng vài ngày scandal xảy ra, Trương Triết Hạn đã mất tất cả sự nghiệp gầy dựng trong bao năm qua. Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên còn làm liên lụy đến cả người đã ra tay nâng đỡ anh – Triệu Vy. 

Triệu Vy bị réo tên sau khi Trương Triết Hạn vướng vào scandal

Theo Sohu, Triệu Vy là người đầu tiên bị “xướng tên” trong scandal của Trương Triết Hạn, vì anh đang trực thuộc công ty mà sao Hoàn châu cách cách năm giữ 70% cổ phần. Tại một số chương trình giải trí, nam diễn viên từng công khai gọi Triệu Vy là bà chủ và cũng không phủ nhận trước những tin đồn đàn chị đã nâng đỡ mình trong công việc.

Vào tháng 3 năm nay, Triệu Vy còn chia sẻ lý do ký hợp đồng với Trương Triết Hạn là bởi cô bị thu hút trước phong thái u sầu của mỹ nam 9X. Tuy nhiên, từ khi lùm xùm của gà cưng xảy ra, Triệu Vy vẫn chưa có động thái nào bảo vệ anh. Thậm chí, Triệu Vy còn bị “khui” lại sự cố mặc trang phục có quốc kỳ Nhật Bản cũng từng gây tranh cãi một thời.

Hàng loạt dự án phim, show truyền hình có nguy cơ “đắp chiếu”

Chưa hết, Sohu cho hay bê bối nghiêm trọng của sao phim Sơn hà lệnh ảnh hưởng trực tiếp đến 4 bộ phim và 1 show đang chờ phát sóng, gián tiếp làm lao đao hơn 10 nhà sản xuất và hàng chục người nổi tiếng từng hợp tác với anh. Ngôi sao Hoa ngữ 30 tuổi đang có 3 phim truyền hình Triều ca, Nhất kiến bất khuynh tâm, Thành thời gian cùng tác phẩm điện ảnh Cảnh sát gìn giữ hòa bình (hay còn gọi Lực lượng gìn giữ hòa bình) chưa chiếu và có nguy cơ “nằm kho” vì loạt ồn ào của anh.

Đáng chú ý nhất là dự án màn ảnh rộng được đầu tư hoành tráng Cảnh sát gìn giữ hòa bình quy tụ loạt sao Hoa ngữ đình đám Hoàng Cảnh Du, Vương Nhất Bác, Chung Sở Hy, Cốc Gia Thành… mới đóng máy vào đầu năm nay. Vì vụ việc của Trương Triết Hạn, đoàn làm phim đã ngay lập tức tuyên bố ngừng hợp tác với anh. Hiện nhà sản xuất Cảnh sát gìn giữ hòa bình đang cân nhắc các phương án cắt bớt cảnh của Trương Triết Hạn, dùng kỹ xảo “thay mặt” hoặc không loại trừ khả năng sẽ phải quay lại một số phân đoạn. Dù đưa ra quyết định như thế nào thì cũng sẽ tác động không nhỏ đến chất lượng tổng thể của phim cũng như công sức của ê-kíp và Hoàng Cảnh Du, Vương Nhất Bác, Chung Sở Hy, Cốc Gia Thành… đã bỏ ra suốt mấy tháng trời.

Trong khi đó, Triều ca, Nhất kiến bất khuynh tâm, Thành thời gian lại không may mắn như Cảnh sát gìn giữ hòa bình. Bởi cả ba đều do Trương Triết Hạn đóng vai chính, đã hoàn thành từ lâu và chỉ đợi thời gian thích hợp ra mắt. Đáng tiếc, ba bộ phim nhiều khả năng sẽ phải “đắp chiếu” vô thời hạn. Các diễn viên còn lại trong ba phim là Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải, Bảo Kiếm Phong, Lý Nhất Đồng, Lê Nhất Huyên, Mễ Nhiệt… vô tình chịu liên lụy vì Trương Triết Hạn…

Bị tố lươn lẹo, hay nói đạo lý, đắc tội với nhiều người

Sau khi scandal của Trương Triết Hạn bị phanh phui nhiều người trong giới giải trí đã lên tiếng tố cáo, bóc phốt ý thức và thái độ của Trương Triết Hạn trong lúc làm nghề. Đầu tiên là nhiếp ảnh gia Lương Đống – người lên tiếng tố cáo Trương Triết Hạn đầu tiên kể từ khi vụ lùm xùm xảy ra. Được biết người này từng hợp tác với Triết Hạn trong bộ ảnh quảng cáo.

Nhiếp ảnh gia bức xúc đăng trên Weibo rằng: “Làm nghề 4-5 năm, lần đầu tiên gặp được ekip tuyên truyền của nghệ sĩ ngạo mạn đến mức không muốn làm việc thẳng với tôi mà phải để thương hiệu ở giữa truyền đạt lại ý kiến của họ. Hậu kì còn dùng thợ chỉnh ảnh cực kì thiếu chuyên nghiệp của nhà mình để can thiệp vào, kết quả là khối lượng công việc đã tăng gấp đôi. Hậu kì của tôi hầu như một lần là qua luôn, lằng nhằng lâu nhất và phiền nhất là lần này đấy. Rốt cuộc lần này cũng flop rồi, không biết đắc tội bao nhiêu người.” Có thể thấy, Lương Đống có ân oán sâu sắc với Trương Triết Hạn.

Ngoài ra còn có Lý Băng Thanh, cư dân mạng theo dõi tạp chí đều biết danh tính của người này. Cô ấy là cựu biên tập viên của tạp chí Vogue. Thành thật mà nói, Lý Băng Thanh và Trương Triết Hạn cùng những người hâm mộ của anh ấy đã có thù oán trong một thời gian dài.

Nguồn cơn bắt đầu từ việc Lý Băng Thanh đăng bài ẩn ý tố Triết Hạn ít đọc sách nhưng hay thích nói đạo lý, giả tạo, lươn lẹo. Sau đó người hâm mộ của Trương Triết Hạn và Lý Băng Thanh bắt đầu tranh cãi. Lý Băng Thanh một mình đối đầu với đông đảo người hâm mộ của anh ta. Cuối cùng cô ấy nói rằng Trương Triết Hạn không xứng đáng để được cô phỏng vấn.

Cư dân mạng cũng phàn nàn rằng trong chương trình phát sóng trực tiếp, Trương Triết Hạn thường đi muộn. Có lần anh ấy đến trễ 40 phút và không làm bài tập về nhà, hỏi ba câu mà không biết trả lời, ngáp ngắn ngáp dài mất tập trung. Điều này thực sự rất thiếu chuyên nghiệp.

Bạn nghĩ như thế nào về Trương Triết Hạn? Cho chúng mình biết thêm ý kiến với nhé!