Không chỉ đẹp trong những bộ vest, áo sơ mi, mà những mỹ nam Cbiz này còn mang đến cho hội chị em một ánh nhìn cực chất khi khoác lên mình trang phục đua xe.

Lâm Chí Dĩnh

Nhắc đến thế hệ những ngôi sao 7X, Lâm Chí Dĩnh có thể nói là ngôi sao nổi tiếng và thành công nhất. Ngoài vai trò là diễn viên và ca sĩ, anh còn được biết đến là tay đua xe F1 chuyên nghiệp, tự mở công ty riêng mang tên “JR” (Jimmy Racing). Lâm Chí Dĩnh là người Hoa đầu tiên trong lịch sử đã nhận được giải thưởng Người trẻ tuổi xuất sắc thế giới do chính quyền bang San Francisco trao tặng.

Đây chắc chắn là tượng đài nhan sắc của showbiz Việt, dù đã ở U50 nhưng nhan sắc vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ. Nam diễn viên bị thời gian bỏ quên này khi diện đồng phục đua xe khiến fan nữ phải nhiều lần “xỉu up xỉu down”.

Vương Nhất Bác

Ngoài việc yêu thích ca hát, nhảy múa, diễn xuất, làm MC thì Vương Nhất Bác còn có một tình yêu mãnh liệt với motor. Trên những con đường đua, nước mắt của nam diễn viên rơi ra khi đầu còn đội nón bảo hiểm và bên cạnh đó, còn nhiều câu chuyện của Vương Nhất Bác cùng motor đều được đăng đàn trên hot search của Weibo.

Chàng nghệ sĩ đa tài này cũng đã từng nhiều lần khiến hội fangirl đứng ngồi không yên khi khoác lên mình bộ trang phục đua xe. Chiếc nhan sắc lạnh lùng, không kém phần nam tính của Vương Nhất Bác quả thật không còn từ nào để diễn tả được nữa rồi!

La Vân Hi

Bên cạnh danh hiệu “mỹ nam cổ trang” La Vân Hi cực kỳ xuất sắc khi diện đồng phục đua xe trong phim Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương. Sở hữu gương mặt đẹp điên đảo cùng chiều cao lý tưởng, La Vân Hi gây bão màn ảnh với tạo hình tay đua cừ khôi. Tuy có phần không cường tráng và còn ốm so với nhiều sao nam khác, thế nhưng trong trang phục thể thao đầy năng động này, nam thần La Vân Hi vẫn thành công khi khiến hội chị em phải u mê trong thời gian dài.

Trương Gia Nguyên

Trương Gia Nguyên được biết đến là thành viên của nhóm nhạc INTO1 đồng thời cũng là thí sinh hot nhất chương trình Sáng Tạo Doanh nhờ gương mặt sáng, giọng ca ổn định đặc biệt kỹ năng nhảy xuất sắc. Sở hữu gương mặt như búng ra sữa, Trương Gia Nguyên được nhận xét là đẹp, visual “đỉnh của đỉnh” khi diện đồng phục đua xe.

AK Lưu Chương

AK Lưu Chương là một rapper và là thành viên của nhóm nhạc quốc tế INTO1. Chụp từ góc nghiêng, nhan sắc của AK Lưu Chương trong bộ đồ đua xe cũng siêu ngầu.

Phùng Thiệu Phong

Phùng Thiệu Phong vốn được biết đến là nam diễn viên đào hoa của làng giải trí Hoa ngữ đồng thời cũng là thiếu gia nhà giàu nên môn thể thao được nam diễn viên yêu thích trong đó có đua xe. Trong tạo hình bộ đồ đua xe, Phùng Thiệu Phong vô cùng đẹp trai và nam tính.

Hàn Đông Quân

Là một diễn viên nam thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở là một diễn viên tài giỏi mà Hàn Đông Quân còn là một tay đua rất ngầu khi diện đồng phục đua xe. Trong phim Thanh Xuân Cực Tốc, mỹ nam sinh năm 1992 khiến hội chị em đổ đứ đừ vì thần thái cực kỳ ngầu.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về dàn mỹ nam này khi diện trang phục đua xe? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!