Trong nửa đầu tháng 8/2021 này, đường đua phim Trung có khá nhiều điểm mới vô cùng sôi động. Nhiều tác phẩm mới đã được lên sóng, thu hút sự quan tâm từ khán giả. 

Khác với cục diện “độc quyền” của “Sơn Hà Lệnh” như hồi nửa đầu năm, top 1 của bảng xếp hạng tháng 8 năm nay thay không ngừng thay đổi, gần như không có bộ phim nào chiếm được ngôi vị này lâu.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh vốn luôn chiếm vị trí đầu bảng về mức độ phổ biến thì nay đã rớt xuống vị trí thứ hai.

Bộ phim này là chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình lãng mạn cùng tên của tác giả nổi tiếng Cố Mạn. Tác phẩm có sự tham gia của cặp đôi Dương Dương với Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhiệm vai nam nữ chính. Thời điểm vừa lên sóng, bộ phim đã thu hút đông đảo người xem, trên Douban hiện đã được chấm 7 điểm. Có thể nói với các phim ngôn tình lãng mạn cùng thể loại thì đây là thành tích rất tốt. Theo nhận định của nhiều khán giả, lần này diễn xuất của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đều rất tròn vai, cực kỳ có cảm giác CP. Hai người đều là diễn viên ưu tú và có nhan sắc cao.

Đối với Dữ Quân Ca thi thoảng cũng có thể chiếm hạng nhất, lần này mức độ nổi tiếng rớt xuống vị trí thứ ba. Phim này do Thành Nghị và Trương Hinh Dư đóng chính, là một bộ phim cổ trang tề tài triều đấu được đầu tư sản xuất với kinh phí lớn.

Trên đây đều là 2 tác phẩm hiện đang chiếm sóng khá nhiều, vậy thì câu hỏi đặt ra đó chính là bộ phim nào mà khiến cả 2 tác phẩm có sự góp mặt của Dương Dương và Thành Nghị đều “rớt đài”?

Tác phẩm này đó chính là Tảo Hắc Phong Bạo đã phát sóng được 4 ngày và đứng đầu về độ phổ biến trong bảng xếp hạng phim tháng 8. Đồng thời giành được thời lượng phát sóng cực lớn trong ba ngày liên tiếp. Tổng lượt view đã vượt qua con số 329 triệu. Có được kết quả như thế này quả thực không thể xem là đơn giản. Đây chắc chắn là hắc mã trên bảng xếp hạng tháng 8 lần này.

Tảo Hắc Phong Bạo được biên soạn dựa trên những câu chuyện có thật, do Trương Nghệ Hưng, Tôn Hồng Lôi, Lưu Dịch Quân đảm nhiệm vai chính. Câu chuyện tập trung vào ba nhân vật Lý Thành Dương, Lâm Hạo và Hà Dũng cùng nhau chống lại thế lực ngầm.

Tự truyện của cả bộ phim coi như lưu loát, tiết tấu vừa đủ, chủ đề rất nổi bật, lan tỏa năng lượng tích cực đó chính là chống lại thế lực ngầm. Không giống với các bộ phim cùng thể loại trước đây, vừa bắt đầu lên sóng liền thấy được sẽ có một chiến thắng áp đảo.

Ở bộ phim lần này, mọi người có thể thấy thế lực ngầm ẩn nấp rất là sâu. Ai là kẻ chủ mưu phía sau chỉ có thể từ từ nhặt nhạnh từng chi tiết để suy đoán. Dĩ nhiên, nhân vật chính rất dũng cảm và cơ trí, biểu hiện của các diễn viên phụ cũng rất tốt.

Nhìn tổng quát lại, bảng xếp hạng tháng 8 lần này, Tảo Hắc Phong Bạo không chỉ là hắc mã, mà còn giữa bao nhiêu bộ phim hot, vừa chiếu đã lấy được top đầu. Có thể nói, đây quả là bộ phim đáng gờm trong đợt cạnh tranh lần này.

Bạn đã xem qua Tảo Hắc Phong Bạo chưa? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!