Vốn dĩ sở hữu diện mạo ưa nhìn, cùng body cường tráng, Dương Dương, Tiêu Chiến, Hoàng Cảnh Du… đều là những diễn viên được hội fan girl bình chọn là diện đồng phục đẹp nhất màn ảnh Trung.

Đảm nhận vai nam chính trong bộ phim ngôn tình Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Dương Dương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ khán giả. Không chỉ sở hữu diện mạo ưa nhìn, nam thần màn ảnh này còn có khí chất ngút ngàn, như được “đo ni đóng giày” cho vai Vu Đồ. Trong phim, Dương Dương thường xuyên diện bộ đồng phục có màu tối. Nhiều netizen cho rằng, dáng người của anh khá thích hợp cho bộ trang phục này.

Tháng 9 sắp tới đây, bộ phim bị “đắp chiếu” khá lâu có tên Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Dương Tử và Tiêu Chiến cuối cùng cũng đã ấn định được ngày lên sóng. Cso thể thấy, tác phẩm này tuy chưa được lên sóng, thế nhưng dân tình cũng đã được dịp bàn tán rầm rộ trong những ngày qua bởi tạo hình của cặp đôi diễn viên chính. Đặc biệt hơn cả đó chính là chân dung anh bác sĩ đẹp trai Cố Ngụy do Tiêu Chiến đảm nhận.

Cung Tuấn cũng vừa có một màn “biến hình” đầy bất ngờ với hình tượng lính cứu hỏa trong Xin Chào, Hỏa Diễm Lam. Trong phim, anh vào vai Hoắc Tư Yến, người trở thành lính cứu hỏa vì tâm nguyện của cha. Bên cạnh diễn xuất, khán giả còn để tâm đến bộ trang phục lính cứu hỏa được nam diễn viên diện lên người. Nhiều netizen cho rằng, Cung Tuấn đã khá thành công trong vai diễn và tạo hình này.

Hoàng Cảnh Du cũng khiến dân tình “chao đảo” khi hóa thân thành bộ đội đặc chủng trong Yêu Bộ Đội Đặc Chủng. Hoàng Cảnh Du vốn nổi tiếng với vẻ ngoài đầy nam tính nên càng thêm nổi bật trong bộ quân trang.

Bạch Kính Đình trong Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh cũng gây ấn tượng mạnh cho khán giả với hình tượng mặc quân phục. Vai nam chính Hình Khắc Lũy là cảnh sát đặc nhiệm chuyên tham gia giải cứu khẩn cấp. Hình ảnh Bạch Kính Đình trong phim mới mẻ, khác biệt với vẻ thư sinh mềm mại trong các phim trước của anh.

Nhan sắc của Hứa Khải cũng không cứu được tác phẩm đầy scandal Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp. Tuy nhiên với nhiều khán giả nữ, họ chỉ cần ngắm Hứa Khải trong bộ đồng phục tuyển thủ eSports với gương mặt tập trung thi đấu là đủ vui rồi.

Trương Hàn xứng danh “tượng đài” phim ngôn tình khi góp mặt trong bộ phim mới Hải Dương Chi Thành cùng Vương Lệ Khôn. Ở tuổi 36, Trương Hàn vẫn đầy cuốn hút trong bộ đồng phục thuyền trưởng, toát ra vẻ lịch lãm và phong độ.

Trong phim Chí Khí Bay Cao, Trịnh Khải vào vai Tiêu Mặc, cơ trưởng xuất sắc của hãng bay ở Trung Quốc. Dù tác phảm này nằm trong danh sách phim bị “trừ điểm” nặng của năm 2021, hình ảnh điển trai của Trịnh Khải khi mặc đồng phục phi công vẫn chiếm cảm tình của khán giả.

Bạn nghĩ như thế nào về hình ảnh mặc đồng phục của những nam thần màn ảnh trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!