Theo thông tin được chia sẻ trên MXH, tác phẩm Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ chính thức lên sóng vào tháng 9/2021 sau bao nhiêu năm bị “đắp chiếu”.

Giới giải trí ở Cbiz năm nay vô cùng sôi động, hàng loạt nghệ sĩ thần tượng dính phải bê bối khiến hàng loạt fan đổ mồ hôi hột cho “bé cưng” nhà mình. Tiêu Chiến nổi tiếng hẳn lên nhờ đóng vai Ngụy Vô Tiện trong tác phẩm đam mỹ Trần Tình Lệnh, nhưng vì sự cố 227 năm ngoái mà anh đã im hơi lặng tiếng một thời gian dài. May mắn thay, trong thời gian qua, Tiêu Chiến đã thành công lấy lại được vị thế trong lòng khán giả dựa vào các tác phẩm như Lang Điện Hạ và Đấu La Đại Lục.

Năm nay có nhiều nghệ sĩ “lật xe” hơn năm ngoái, nhưng tài nguyên của Tiêu Chiến thì vẫn cuồn cuộn không hết. Chẳng những gặt hái được nhiều thành tích mà nhờ tính chăm chỉ khiêm tốn của bản thân, nam diễn viên đã nhận được nhiều lời khen từ đồng nghiệp trong giới.

Ngoài ra, sau hai năm bị ém nhẹm đi thì bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn mà Tiêu Chiến hợp tác với Dương Tử đã có lịch phát sóng chính thức, bộ phim sẽ ra mắt với khán giả vào ngày 8/9 sắp tới.

Cả Tiêu Chiến và Dương Tử đều là những ngôi sao hàng đầu, cả hai nghệ sĩ đều hợp tác với nhau thì quả thật rất đáng mong đợi. Hơn nữa, chủ đề phim cũng thuộc thể loại ngọt ngào dễ đi sâu vào lòng người.

Bộ phim xoay quanh tuyến tình cảm của hai nhân vật chính là Lâm Chi Hiệu và Cố Ngụy, cả hai đều là mỹ nam – mỹ nữ chắc hẳn sẽ không làm các mọt phim phải thất vọng. Tuy vì nhiều lý do khác nhau mà bộ phim này bị hoãn đến tận hai năm sau mới được phát sóng, nhưng có thể thành công chiếu đài, điều đó chứng tỏ Dương Tử không bị vận đen của Tiêu Chiến làm liên lụy đến. Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn chắc chắn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho fans và khán giả trong tương lai.

Nhưng điều khiến mọi người ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa chính là ngoài việc bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn lên sóng thì có dưa mới, Tiêu Chiến sẽ góp mặt trong một bộ phim cổ trang có tên Dữ Phượng Hành cùng với “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh xưa nay vẫn luôn là một tiểu hoa nổi bật trong lứa 85. Giá trị nhan sắc lẫn kỹ thuật diễn của cô nàng đều rất đáng nể. Còn Tiêu Chiến, mặc dù anh ra mắt khá muộn nhưng lại dẻo dai, dễ thích ứng. Năm đó diễn vai Ngụy Vô Tiện mà sau hai năm vẫn nóng hôi hổi. Anh cũng rất hợp với trang phục cổ trang. Nếu tạo couple với Triệu Lệ Dĩnh thì hiệu quả chắc hẳn sẽ khá tốt.

Mọi người đều rất mong Tiêu Chiến và Triệu Lệ Dĩnh. Nhưng bây giờ những tin tức liên quan mới chỉ là dưa thôi, chưa có bất cứ một thông cáo chính thức nào cả. Tuy nhiên, không có lửa thì làm sao có khói, có chuyện thì mới có tin đồn đúng không nào, chúng ta cứ lẳng lặng đợi đáp án thôi!