Sau 2 năm ly hôn, cho đến giờ, lý do vì sao Dương Mịch quyết định kết thúc cuộc hôn nhân với Lưu Khải Uy vẫn là điều khán giả quan tâm.

Cuộc hôn nhân tốn nhiều giấy mực và gây tranh cãi của Dương Mịch và Lưu Khải Uy cho đến nay vẫn là chủ đề được bàn tán nhiều trên MXH. Không thông báo lý do cụ thể, cũng không bao giờ đề cập đến nhau hậu chia tay, cả Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều khiến cho Cnet tò mò về nguyên nhân đằng sau đẩy hai người vào tình cảnh “cạch mặt nhau” đến nhường này.

Mới đây, trang Bajiahao đã có bài viết lật lại những bài phỏng vấn cũ của nữ diễn viên với những lời bộc bạch dường như cố tình ám chỉ tới Lưu Khải Uy. Trong show Kỳ Ba Thuyết, nữ diễn viên thẳng thắn tiết lộ: “Tôi thích những người đàn ông có tính cách độc lập, mang lại cảm giác tự nhiên, không gò bó”. Điều này được netizen suy đoán rằng Dương Mịch hàm ý Lưu Khải Uy không có tính cách trên, khiến cô cảm thấy chán nản.

Bên cạnh đó, Cnet cũng tìm được một bài phỏng vấn cũ của nữ thần họ Dương chia sẻ về quan niệm tình yêu: “Khi hai người ở bên nhau cần phải có mục tiêu chung. Tôi vốn là người theo chủ nghĩa hoàn mỹ. Tôi không thể chịu đựng được cảnh bị người ở bên cạnh kéo chân gây cản trở. Tôi hy vọng sẽ tìm được người đàn ông khiến tôi phải ngước nhìn”.

Trang Bajiahao nhận định, dường như Dương Mịch rất thất vọng với Lưu Khải Uy. Vậy nhưng, trong các bài phỏng vấn, tài tử họ Lưu lại luôn ám chỉ bà xã là không chăm lo tới gia đình, khiến cho Dương Mịch chịu nhiều “gạch đá”, gây ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, sự nghiệp của Dương Mịch ngày càng phát triển rực rỡ, trong khi đó Lưu Khải Uy lại giậm chân tại chỗ. Cả hai đã “cho nhau lối đi riêng”, người đẹp họ Dương được cho là đang mải hạnh phúc bên tình mới Ngụy Đại Huân, còn tình hình phía Lưu Khải Uy vẫn im hơi lặng tiếng.

Nguồn: Weibo

Nguồn: https://kenh14.vn/vi-sao-duong-mich-quyet-tam-ly-hon-luu-khai-uy-hoa-ra-nu-dien-vien-tung-am-chi-chong-cu-trong-nhieu-bai-phong-van-20210306104131088.chn