Những ngày qua, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện hàng loạt drama liên quan đến dàn nghệ sĩ đình đám tại Cbiz. Mới nhất, dân tình đang bàn tán rầm rộ về vụ việc liên quan đến 1 sao nam Cbiz đi hầu rượu phú bà.

Rộ tin 1 sao nam Cbiz đi hầu rượu phú bà với giá “trên trời”

Mới đây, dân tình lại tiếp tục bàn tán rôm rả về vụ việc liên quan đến 1 sao nam chấp nhận đi hầu rượu phú bà (người phụ nữ giàu có). Tuy nhiên, người được dân tình cho rằng có liên quan đến câu chuyện này đó chính là “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh.

Cụ thể, vào tối 31/8, một blogger đã chia sẻ loạt tin nhắn riêng cho biết, vào cách đây nhiều năm, bạn của người này đã tham gia một buổi tiệc ăn chơi tại 1 quán bar ở Bắc Kinh. Trong số những vị khách ngày hôm đó có 1 người phụ nữ giàu có. Điều đáng nói, phú bà này từng gọi 1 sao nam họ Trương tới tiếp rượu, và chỉ cần 100.000 tệ (tức 350 triệu đồng) là có thể “triệu tập” được sao này tới ngay để mua vui.

Nguồn tin trên MXH tố 1 sao nam nhận hầu rượu phụ nữ giàu có với số tiền lên đến 350 triệu

Ngoài ra, người này còn cho biết, sao nam này từng là diễn viên tham gia đóng phim Lão Cửu Môn. Dân tình lại tiếp tục bàn tán rầm rộ, bởi trong Lão Cửu Môn có sự góp mặt của cặp đôi diễn viên chính là Triệu Lệ Dĩnh và Trần Vỹ Đình. Bên cạnh đó, trong bộ phim này có 2 diễn viên họ Trương là Trương Nghệ Hưng và Trương Minh Ân.

2 ngôi sao họ Trương đóng trong phim Lão Cửu Môn

Đây là bộ phim mà Triệu Lệ Dĩnh đóng vai chính

Tuy nhiên, mọi sự chú ý đổ dồn về phía Trương Minh Ân bởi ngôi sao này từng vướng bê bối tình cảm với Hồ Băng Khanh và Từ Lộ. Thời điểm còn hẹn hò với người đẹp họ Từ, Trương Minh Ân bị tố tỏ tình trơ trẽn với Hồ Băng Khanh nhưng cô không đồng ý.

Mối tình tay 3 tốn nhiều giấy mực của báo giới

Trên đây vẫn chỉ là thông tin được truyền tay nhau trên MXH, vẫn chưa có tin tức nào được xác nhận về độ chính xác, chính vì vậy mà Cnet vẫn đang bán tín bán nghi về lời đồn.

Truyền thông Hong Kong đưa tin về con gái Triệu Vy

Cũng trong tối ngày 31/8, truyền thông Hong Kong đã chia sẻ bài viết cho biết tình trạng hiện tại của con gái Triệu Vy. Cụ thể, cô bé Tiểu Tháng Tư này hiện đang đi học tại một ngôi trường quốc tế Singapore tại Hong Kong. Tuy nhiên, sau khi Triệu Vy vướng vào việc ρһᴏпɡ ѕᴀ́т ngầm thì giờ đây không biết con gái của nữ diễn viên đã đi đâu, không ai rõ tung tích. Báo chí còn đặt câu hỏi, không biết có phải Tiểu Tháng Tư đã bỏ học để đi theo mẹ hay không, thậm chí còn nghi ngờ việc bé đã ra nước ngoài.

Bên cạnh đó, ngoài Tiểu Tháng Tư, Triệu Vy còn có một 1 cậu con trai riêng của chồng có tên Tiểu Bảo (tên thật là Hoàng Ích). Sau khi về chung nhà với Huỳnh Hữu Long, Triệu Vy luôn coi Tiểu Bảo như con ruột. Theo suy đoán, rất có thể Tiểu Bảo giờ đây vẫn đang ở tại Anh (nơi anh chàng đi du học).

Tháng 10 năm ngoái, Tiểu Bảo từng đăng ảnh chụp cùng bạn gái có tên Đinh Đinh. Anh chàng rất ít khi đăng bài chia sẻ trên MXH. Bài viết gần đây nhất của con trai Huỳnh Hữu Long là từ tháng 4 năm 2020.