Dưới đây sẽ là tổng hợp những idolgroup được netizen bình chọn vừa có vũ đạo tốt, khả năng hát live cực thần sầu ở Cpop. Cùng xem qua đó là những nhóm nhạc nào nhé!

TFBoys

Gia nhập vào đường đua Cpop cũng đã hơn 8 năm, tính đến nay, TFBoys được xem là nhóm nhạc quốc dân tại Trung Quốc. Không chỉ vậy, đây còn là boygroup sở hữu lượng fan đông đảo.

Thành viên của nhóm gồm 3 chàng trai trẻ tuổi đầy tài năng đó chính là Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ. Từ lúc debut cho đến nay, cả 3 chàng trai này đều được khán giả nhận định là sở hữu giọng hát tốt, kỹ năng nhảy thì “bá cháy”. Sự kết hợp hoàn hảo giữa nhảy và hát live của TFBoys là một trong những lý do thu hút fan đến với các concert của nhóm.

Nine Percent

Bước ra từ show tuyển tú có tên Idol Producer 2018, Nine Percent nhận được nhiều sự chú và công nhận của khán giả. Không những sở hữu ngoại hình long lanh, điển trai, 9 thành viên của Nine Percent còn sở hữu kỹ năng sân khấu vượt trội.

Các chàng trai được đánh giá là có khả năng ca hát và vũ đạo ổn định, bao gồm cả hát live trình diễn sân khấu.

THE9

Tập hợp 9 cô gái tài năng và xinh đẹp từ show Thanh Xuân Có Bạn 2, THE9 là nhóm nữ được yêu thích nhất CBiz hiện tại. Mỗi người đều có một thế mạnh riêng, thế nên khi kết hợp lại thì mỗi sản phẩm âm nhạc đều được nhận xét là vô cùng hoàn hảo.

THE9 được đánh giá là một trong những girlgroup thần tượng hiếm hoi có khả năng giữ cân bằng giữa hát và nhảy trên sân khấu. Và đó cũng là một trong những điểm mạnh thu hút fan của nhóm bên cạnh ngoại hình xinh đẹp.

R1SE

Bước ra từ show sống còn Sáng tạo doanh năm 2019, R1SE nhanh chóng trở thành nhóm nhạc được nhiều sự yêu thích. Dù đội hình lên tới 11 thành viên nhưng các thành viên R1SE đều có chất giọng và vũ đạo đồng đều, ổn định.

Cnet cho rằng R1SE là 1 boygroup tài năng khi nhiều sân khấu hát live của R1SE đã nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

TNT

Dù là một trong những idolgroup trẻ nhất của CBiz nhưng các chàng trai nhà TNT chưa bao giờ làm fan hâm mộ phải thất vọng. Bên cạnh ngoại hình trẻ trung đẹp như hoa, 7 chàng trai TNT đã chứng minh được tài sắc vẹn toàn khi sở hữu giọng hát live kết hợp với vũ đạo tốt trên sân khấu.

Nentizen đánh giá rằng với tài năng ngày càng tiến bộ, TNT sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

INTO1

Sau Sáng Tạo Doanh 2021, INTO1 trở thành cái tên được săn đón khá nhiều tại các sự kiện âm nhạc của CBiz. Dù thuộc top các nhóm nhạc sở hữu đội hình đông dân, thế nhưng INTO1 vẫn giữ vững phong độ khi nhảy và hát live trên sân khấu.

11 chàng trai luôn biết cách phối hợp và hỗ trợ lẫn nhau sao cho đem đến những màn trình diễn mãn nhãn nhất cho khán giả.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những idolgroup này? Chia sẻ cho chúng tôi biết thêm với nhé!