Tuy đá chéo sân sang lĩnh vực phim ảnh, thế nhưng IU, Bae Suzy, Jisoo (BLACKPINK) và nhiều nghệ sĩ khác vẫn được đánh giá là có kỹ năng diễn xuất cực tốt. Chẳng những vậy, dàn mỹ nhân ở xứ sở Kim chi này còn sở hữu lượng fan cực khủng.

Phim Hàn Quốc những năm gần đây luôn là một trong những lựa chọn giải trí yêu thích của khán giả. Chính vì thế, các nghệ sĩ nữ tham gia đóng phim đã thu về cho mình một lượng fan khủng.

Trong số top các diễn viên nữ có lượng fan theo dõi đông đảo trên mạng xã hội thì Jisoo – chị cả của nhóm Blackpink đang dẫn đầu. Nữ thần tượng xuất từ nhóm nhạc Blackpink nhưng sau đó rẽ hướng sang đóng phim và tạo được ấn tượng nhất định với khán giả.

Ngoài những vai diễn phụ, Jisoo đã chính thức đảm nhận vai chính trong phim truyền hình Snowdrop. Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào cuối năm 2021. Cô nàng hiện đang có đến 47,6 triệu người theo dõi trên Instagram và trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc có lượng theo dõi khủng nhất trên mạng xã hội.

Trong khi đó, ở vị trí thứ 2, nữ diễn viên IU cũng có đến 22,7 triệu người theo dõi trên Instagram.

Cô hiện đang đảm nhận nhiều vai trò trong làng giải trí Hàn Quốc: diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ. Các bộ phim mà IU tham gia và tạo ấn tượng với khán giả gồm: Dream High 1 (2011), You’re the best Lee Soon Shin (2013), Người tình ánh trăng 2016…

Ở vị trí thứ 3, nữ diễn viên Suzy cũng đang có 16,5 triệu người theo dõi trên Instagram. Nữ diễn viên được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” của làng giải trí Hàn Quốc. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, cô để lại ấn tượng với các phim như: Architecture 101 (2012), Yêu không kiểm soát (2016), Start Up (2020)…

Ngoài vai trò là diễn viên, ca sĩ, Suzy còn được chú ý khi từng là bạn gái cũ của tài tử Lee Min Ho. Cả hai từng có hơn 2 năm hẹn hò nhưng chia tay vào năm 2017.

Ở vị trí thứ 4, Lee Sung Kyung có 12,9 triệu người theo dõi trên Instagram. Ban đầu cô là một người mẫu có tiếng và sau đó rẽ hướng sang diễn xuất.

Cô đóng vai chính đầu tiên trong phim “Tiên nữ cử tạ” vào năm 2016. Sau đó, Lee Sung Kyung được đề cử cho hạng mục Nữ được yêu thích nhất trên truyền hình tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang. Ngoài ra, nữ diễn viên còn đóng các phim như Hoa vương (2015), About Time (2018)…

Đứng cuối trong top 5 là thành viên Yoona của nhóm nhạc SNSD với 12,6 triệu người theo dõi trên Instagram. Dù hoạt động trong nhóm nhạc nhưng Yoona lại khá thành công khi rẽ hướng đóng phim. Các tác phẩm cô tham gia gồm: Cơn mưa tình yêu (2012), Mật danh K2 (2016)…

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về dàn diễn viên trên? Chia sẻ cho chúng tôi biết với nhé!