Cúc Tịnh Y đã dùng tài khoản phụ để chia sẻ loạt hình ảnh mới nhất trên phim trường.

Thời gian vừa qua, Cúc Tịnh Y dường như đang phải đối mặt với muôn vàn khó khăn và sức ép đến từ công ty chủ quản Ti Ba. Từ việc bị lợi dụng vai diễn phim Hoa Nhung để “lăng-xê” sao mới đến vụ bị đe doạ cắt sạch tài nguyên đều khiến fan phẫn nộ. Vào ngày 10/8, Cúc Tịnh Y đã có động thái mới giữa lúc sự việc đang “dầu sôi lửa bỏng”.

Cúc Tịnh Y được cho là đang bị công ty chủ quản chèn ép

Cúc Tịnh Y không dùng tài khoản chính thức mà đăng tải 3 bức ảnh lên Weibo phụ của mình. Đây đều là các bức ảnh trên phim trường Hoa Nhung mà cô nàng đang tham gia. Trong một ảnh, Cúc Tịnh Y đang chơi xích đu vô cùng ngả ngớn và vui vẻ, còn ảnh khác thì ghi lại khoảnh khắc nữ diễn viên ăn thịt nướng mà vẫn xinh xỉu. Bức ảnh còn lại chụp cánh tay mảnh khảnh, trắng trẻo của Cúc Tịnh Y nhưng lại có thêm hình xăm vẽ kỳ lạ, trông như vết hằn để lại sau khi thi triển phép thuật.

Cúc Tịnh Y chơi đùa vui vẻ

Cúc Tịnh Y ăn đồ nướng cùng ekip

Cúc Tịnh Y khoe hình vẽ lạ trên tay

Nhìn chung, Cúc Tịnh Y vẫn đang rất bình tĩnh và ung dung mặc cho trên mạng có nhiều tin tức không hay. Nhiều khán giả cũng đã yên tâm hơn vì sau cùng, Cúc Tịnh Y vẫn đặt công việc lên trên hết, giữ bộ dáng chuyên nghiệp và tích cực để hoàn thành tốt vai diễn trong Hoa Nhung.

Hoa Nhung của Cúc Tịnh Y và Quách Tuấn Thần vẫn chưa có lịch chiếu chích thức.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Theo Trí Thức Trẻ