Lưu Vũ Ninh – người yêu của Triệu Lộ Tư trong Trường Ca Hành vừa hát ca khúc Thêm một lần đau trên livestream có 30 triệu người xem.

Nam diễn viên – ca sĩ Lưu Vũ Ninh vừa gây xôn xao làng giải trí khi bất ngờ hát ca khúc Thêm một lần đau của nhóm HKT trên sóng livestream có 30 triệu người xem.

Cụ thể, trong buổi livestream hát hò, tâm sự cùng khán giả vừa diễn ra, Lưu Vũ Ninh đã thu hút số lượng lớn khán giả cùng theo dõi. Đến lúc livestream chạm mốc 30 triệu người xem, Lưu Vũ Ninh bất ngờ thay áo vest rồi hát Thêm một lần đau.


Lưu Vũ Ninh hát hit của HKT trên sóng livestream

Cách thể hiện tự tin, đầy cảm xúc của Lưu Vũ Ninh khiến khán giả vô cùng thích thú. Tuy đã dừng hoạt động từ nhiều năm nay nhưng các ca khúc từng được HKT vẫn rất được yêu thích. Đoạn clip Lưu Vũ Ninh hát Thêm một lần đau đang được cư dân mạng ở Việt Nam chia sẻ nhiều. Không ít người hài hước trêu đùa rằng nếu HKT còn hoạt động, có khi Lưu Vũ Ninh là “thành viên thứ 4” cũng nên.

"Tình cũ" của Triệu Lộ Tư - Lưu Vũ Ninh bất ngờ hát hit HKT trên sóng livestream có 30 triệu người xem - Ảnh 2.

"Tình cũ" của Triệu Lộ Tư - Lưu Vũ Ninh bất ngờ hát hit HKT trên sóng livestream có 30 triệu người xem - Ảnh 3.

"Tình cũ" của Triệu Lộ Tư - Lưu Vũ Ninh bất ngờ hát hit HKT trên sóng livestream có 30 triệu người xem - Ảnh 4.

Lưu Vũ Ninh hát hit của HKT trên sóng livestream.

Lưu Vũ Ninh sinh năm 1990, tại Liêu Ninh – Trung Quốc. Lưu Vũ Ninh sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao lên đến 1m89. Lưu Vũ Ninh chính thức debut từ năm 2018 với các hoạt động ca hát và diễn xuất. Gần đây, nhờ đóng vai Hạo Đô trong phim Trường Ca Hành mà Lưu Vũ Ninh trở nên nổi tiếng hơn cả.

Ở Trường Ca Hành, Hạo Đô có mối quan hệ tình cảm với công chúa Lạc Yên (Triệu Lộ Tư đóng). Điều thú vị là dù vai diễn của Lưu Vũ Ninh – Triệu Lộ Tư chỉ là tuyến phụ ở Trường Ca Hành, song khán giả lại có phần yêu thích cặp đôi nhiều hơn cả vai chính đến từ Địch Lệ Nhiệt Ba – Ngô Lỗi.

"Tình cũ" của Triệu Lộ Tư - Lưu Vũ Ninh bất ngờ hát hit HKT trên sóng livestream có 30 triệu người xem - Ảnh 5.

"Tình cũ" của Triệu Lộ Tư - Lưu Vũ Ninh bất ngờ hát hit HKT trên sóng livestream có 30 triệu người xem - Ảnh 6.

"Tình cũ" của Triệu Lộ Tư - Lưu Vũ Ninh bất ngờ hát hit HKT trên sóng livestream có 30 triệu người xem - Ảnh 7.

Triệu Lộ Tư đóng vai người yêu của Lưu Vũ Ninh trong phim Trường Ca Hành.

Cũng chính vì điều này nên mới xảy ra chuyện fan của các nhà “choảng nhau” quyết liệt. Đa phần các ý kiến đều hướng đến nội dung tiêu cực khi so sánh sức ảnh hưởng của Triệu Lộ Tư – Lưu Vũ Ninh với Địch Lệ Nhiệt Ba – Ngô Lỗi.

Theo Afamily