Netizen xứ Trung đang rất mong chờ Lưu Diệc Phi và Hồ Ca lên tiếng xác nhận.

MXH Weibo xứ Trung đang náo loạn trước tin đồn mà hàng loạt blogger thạo tin trong giới showbiz đăng tải. Một netizen tiết lộ rằng, bạn của họ – vốn là người làm trong một công ty truyền thông – vừa mới nhận được văn bản thông cáo báo chí tuyên truyền và cho biết, Hồ Ca và Lưu Diệc Phi yêu nhau, thậm chí cặp đôi đã bí mật kết hôn.

Nguồn tin cho biết, cả hai đã bí mật đi đăng ký kết hôn từ năm 2020, tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh COVID-19 phức tạp nên cặp đôi chưa thông báo tin vui vội, e ngại việc chiếm sự quan tâm quá lớn từ phía công chúng.

Trên Weibo, dòng hashtag “Hồ Ca Lưu Diệc Phi” đang được lượt truy cập và bài viết tăng đột biến. Netizen xứ Trung đều đang bàn tán sôi nổi và chờ đợi hai nhân vật chính lên tiếng. Trên thực tế, cả hai nhiều lần bị đồn thổi đã kết hôn, song chưa bao giờ phản hồi truyền thông về tin tức này.

Netizen thậm chí còn truyền tay nhau bức ảnh photoshop của Lưu Diệc Phi với Hồ Ca khiến không ít fan của cặp đôi này “đẩy thuyền” nhiệt liệt

Hồ Ca và Lưu Diệc Phi từng hợp tác chung với nhau trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Tình cảm của cả hai đều vô cùng thân thiết, tuy nhiên, sau bao nhiêu năm với nhiều thông tin về các diễn viên trong phim lần lượt lên xe hoa, cả hai vẫn “chăn đơn gối chiếc”. Chính vì lẽ đó, nhiều fan đã nhiệt tình ủng hộ Lưu Diệc Phi và Hồ Ca đến với nhau.

Nguồn: Weibo