Tính cho đến thời điểm hiện tại, scandal tình ái của Ngô Diệc Phàm vẫn chưa đi đến hồi kết. Cư dân mạng vẫn đang tiếp tục bàn tán rôm rả về những tình tiết xoay quanh vụ việc cũng như gia thế của 2 nhân vật chính là Ngô Diệc Phàm và Đỗ Mỹ Trúc.

Ngô Diệc Phàm: Tiền tài – danh tiếng đều có đủ

Ngô Diệc Phàm chính thức debut với EXO vào năm 2011 với nghệ danh Kris Wu, sau nhiều năm miệt mài tập luyện. Tuy nhiên, vào thời điểm EXO đang dần bước lên đỉnh cao của sự nghiệp, Ngô Diệc Phàm lại tuyên bố rời khỏi nhóm, chấm dứt hợp đồng với công ty SM và “xách vali về Trung Quốc”.

Bên cạnh drama giữa SM và Ngô Diệc Phàm, nhiều người không khỏi hiếu kỳ về gia thế của nam thần tượng. Phải biết rằng dù Trung Quốc là quê nhà của Ngô Diệc Phàm đi chăng nữa thì ở thời điểm đó, anh cũng chỉ là một cái tên đang lên, SM đã có nhiều mối quan hệ ngoại giao trong làng giải trí Trung Quốc.

Nếu chỉ là trận tranh giành giữa một thần tượng và một công ty không khác gì “châu chấu đá xe”. Tất nhiên, “châu chấu” ở đây là Ngô Diệc Phàm. Tuy nhiên, qua tìm hiểu của cư dân mạng, gia thế của Ngô Diệc Phàm chắc chắn không phải hạng xoàng như trước đó người ta vẫn tưởng.

Đầu tiên, anh chàng vốn là một Hoa kiều mang quốc tịch Canada, mà để nhập tịch thành công, khả năng tài chính của gia đình phải cực kỳ tốt, đó là chưa kể khi vừa sang nước ngoài, gia đình Ngô Diệc Phàm đã có sẵn một biệt phủ xa hoa.

Nam nghệ sĩ từng theo học tại trường Trung học Winston Churchill – ngôi trường đứng thứ 42 tại Hoa kỳ theo xếp hạng của US News năm 2007 (hiện tại đã rớt xuống hạng 308 toàn quốc) và tốt nhất tại Maryland năm 2012 (hiện đã rớt xuống hạng 5). Học phí mỗi gia đình phải chi trả để con em theo học tại đây không phải một con số vừa hay nhỏ.

Bên cạnh đó, Ngô Diệc Phàm nổi tiếng là “đại gia” của EXO từ những ngày nhóm mới debut. Tất nhiên là ở SM, dù họ có thành công hay không thì vẫn có một mức lương cố định và theo sau đó là chia chác phần trăm từ hoạt động. Nhưng chắc chắn ở những năm đầu mới ra mắt, tương lai còn mù mịt bấp bênh, rất ít người dám mạnh tay mua đồ hiệu cỡ Gucci, Chanel cho bạn bè trong nhóm như Ngô Diệc Phàm.

Có tin đồn Ngô Diệc Phàm tên khai sinh là Lý Gia Hằng, theo đồn đoán là cháu nội của tỷ phú giàu nhất Hong Kong Lý Gia Thành. Nhưng vì cha mẹ ly hôn, anh chàng sống chung với mẹ từ nhỏ nên đổi tên, theo họ mẹ. Tuy nhiên, tin đồn này chưa được kiểm chứng.

Từ những điều trên, trước mắt có thể xác định nhà Ngô Diệc Phàm giàu, hay thậm chí là cực giàu. Sau đó, người hâm mộ lục lại ký ức và nhớ ra nam diễn viên họ Ngô từng chia sẻ ảnh cầm trên tay chiếc thẻ visa màu đen quyền lực trên một chương trình nọ.

Thẻ đen thì cũng “có this có that”, chiếc thẻ Ngô Diệc Phàm hay sử dụng là loại thẻ tín dụng dành riêng cho giới siêu giàu tại Âu Mỹ. Có chiếc thẻ này trong tay, người sử dụng sẽ được hưởng dịch vụ cao cấp nhất từ các ngân hàng, giảm giá tiền phòng khách sạn và miễn phí cho một vài dịch vụ phi cơ riêng.

Chưa hết, với độ phủ sóng rộng rãi, Ngô Diệc Phàm từng xếp thứ 42 trong top 100 người nổi tiếng quyền lực nhất trong làng giải trí Trung Quốc năm 2015 theo đánh giá của Forbes, với thu nhập khoảng 26 triệu NDT (khoảng 92 tỷ đồng). Ở độ tuổi ngoài 30, nam ca sĩ đã vươn lên hàng sao hạng A trong làng giải trí xứ Trung.

Đô Mỹ Trúc: Gia đình có quyền thế

Đô Mỹ Trúc là một trong số những “người tình tin đồn” của Ngô Diệc Phàm. Ước tính đến này có tới 5 hot girl tương tự Đô Mỹ Trúc lên tiếng về việc cựu thành viên EXO lăng nhăng, “bắt cá quăng cả lưới” chứ không chỉ là bằng tay nữa.

Cô nàng hot girl xinh đẹp này sinh năm 2002 (năm nay 19 tuổi) và đang là sinh viên trường Đại Học Truyền Thông Trung Quốc. Đô Mỹ Trúc khá có danh tiếng trên mạng Trung Quốc nhờ các video livestreams, bán hàng online và sở hữu lượng fan khá lớn trên Douyin (TikTok) của Trung Quốc. Ngoài ra, cô còn là người mẫu ảnh và quảng cáo sản phẩm cho một vài nhãn hàng.

Sở hữu diện mạo xinh đẹp, trẻ trung. Hot girl Đô Mỹ Trúc có nhan sắc hêt sức ngọt ngào, thân hình mảnh dẻ, chân dài thẳng tắp với chiều cao tới 1m68. Đúng chuẩn “sở thích” của Ngô Diệc Phàm. Mỹ Trúc cũng là fan của Ngô Diệc Phàm từ năm 17 tuổi và nhiều lần tham dự các buổi biểu diễn, fan meeting của mỹ nam này ở Trung Quốc.

Nàng Hot girl mạng này sau khi lên tiếng tố cáo thẳng mặt Ngô Diệc Phàm là “tra nam” số 1 Cbiz, cũng không ngần ngại đưa ra những lời Ьᴜᴏ̣̂ᴄ тᴏ̣̂ɪ пᴀ̣̆пɡ пᴇ̂̀ vào nam thần tượng 31 tuổi. Thậm chí cô còn yêu cầu anh tuyên bố giải nghệ sau 24h, nếu không sẽ cho Ngô Diệc Phàm “тһᴀ̂п Ьᴀ̣ɪ Ԁɑпһ ʟɪᴇ̣̂т”.

Nhiều thông tin cho biết, Đô Mỹ Trúc cũng “không phải dạng vừa đâu” khi có đời tư và thân thế phức tạp. Trước Ngô Diệc Phàm, Mỹ Trúc từng có 3 người bạn trai, người là đàn em trong trường đại học có tên là Thạch Ân Long, người là hot boy trên Douyin và cũng từng rơi vào cảnh bị các anh chàng này tung ảnh hẹn hò, các đoạn chat tán tỉnh lên mạng. Song hot girl này chỉ thừa nhận 1 trong số các mối quan hệ đó và phủ nhận những mối quan hệ còn lại. Mỹ Trúc cho biết, cô đã yêu Ngô Diệc Phàm được 5 tháng trước khi scandal diễn ra.

Nhiều nguồn tin trên weibo Trung Quốc còn cho biết, gia đình của Đô Mỹ Trúc cũng không hề đơn giản, có tiền và có danh tiếng. Điều đó thể hiện qua việc cô nàng có cả luật sư, tiền gia đình cho tiêu 1 tháng cũng 10 vạn tệ (hơn 350 triệu đồng), Mỹ Trúc tự tin tuyên bố sẽ “chiến tới cùng” với Ngô Diệc Phàm mà không e ngại thế lực nào.