Trình “thả thính” của Ngô Diệc Phàm từng đạt mức 5 sao trên show Happy Camp!

Loạt scandal chấn động của Ngô Diệc Phàm hiện đang trở thành tâm điểm của truyền thông, thậm chí vươn tầm thế giới khi báo chí quốc tế đều thi nhau đưa tin. Cựu thành viên EXO gây ѕᴏ̂́ᴄ với loạt ρһᴏ̂́т ѕᴀ̆п ɡᴀ́ɪ тгᴇ̉, dụ dỗ тһɪᴇ̂́ᴜ пᴜ̛̃ ᴠɪ̣ тһᴀ̀пһ пɪᴇ̂п và hàng loạt tình tiết gây ѕᴏ̂́ᴄ. Dàn “hậu cung tin đồn” của Ngô Diệc Phàm được thống kê dài lê thê với con số hơn 20 người và vẫn đang được cập nhật. Những cô gái chia sẻ nhật ký chat với nam ca sĩ đều có 1 điểm chung sở hữu nhan sắc ngây thơ, hồn nhiên, kể cả phẫu thuật thẩm mỹ, từ hot girl cho đến cựu idol.

Trước loạt ồn ào này, netizen đã đào lại được đoạn clip “thả thính” trên show nhiều năm trước của Ngô Diệc Phàm chứng minh trình tán gái của mỹ nam này chẳng phải dạng vừa. Cụ thể, cựu thành viên EXO từng tham gia show Happy Camp vào năm 2015 để quảng bá cho phim điện ảnh đầu tiên mà anh đóng sau khi rời EXO trở về Trung Quốc hoạt động. Tại đây, anh chàng đã thể hiện trình tỏ tình khiến đàn chị là MC Ngô Hân phải đỏ mặt bối rối.


Ngô Diệc Phàm khiến đàn chị “điêu đứng” với những câu “thả thính” cực ngọt (Nguồn: HiKrisVN)

Thực hiện thử thách chứng minh trình tán gái, Ngô Diệc Phàm đã bày tỏ cùng MC Ngô Hân nhiều câu nói hết sức ngọt ngào: “Xin lỗi, anh sai rồi. Anh không thể để mất em được. Anh có thể nấu cơm, còn biết cách chăm sóc người khác còn có thể tự nuôi bản thân mình nữa. Có lẽ cũng có thể nuôi em nên hãy ở lại. Nếu em thích ao cá anh có thể mua cho em 2 cái ao”.

Nhịp tim Ngô Hân tăng nhanh vì Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm khiến đàn chị thẹn thùng vì những lời hoa mỹ

Kết thúc thử thách này, Ngô Diệc Phàm thậm chí đạt 5 sao về chỉ số quyến rũ khi tỏ tình. Ngô Hân cũng phải cảm thán: “Ôi con trai tôi sau này lớn lên được như vậy thì tốt quá”

Ngô Diệc Phàm đạt 5 sao về chỉ số quyến rũ khi tỏ tình

Trong đoạn tin nhắn mà Trương Đan Tam – cựu thành viên SNH48 tung ra để chứng minh mình bị Ngô Diệc Phàm dụ dỗ, tán tỉnh qua mạng cũng có những đoạn “thả thính” cực mùi mẫn của nam ca sĩ. Trong các đoạn chat, Ngô Diệc Phàm ngỏ ý rằng mình cực kỳ thích Trương Đan Tam, muốn yêu đương thật lòng với người có nhan sắc ngọt ngào, trong sáng như cô. Khi chat với Đan Tam, Ngô Diệc Phàm còn hỏi chuyện liên quan đến “lần đầu tiên” của con gái. Ngoài ra, Ngô Diệc Phàm còn thể hiện rằng vì đã 30 tuổi nên muốn mau chóng kết hôn, đối tượng là các cô gái ngoan hiền, “sạch sẽ” 1 chút.

Ngô Diệc Phàm liên tục khen ngợi: “Em thật xinh đẹp, anh thích em lắm”, “Em có ngoan không đấy?”,…

Ảnh: Cắt từ chương trình, Internet

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị