Mới đây, đài CCTV đã tổ chức một sự kiện lớn quy tụ hàng loạt tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Có thể kể đến một số mỹ nhân hàng đầu Cbiz như Lưu Đào, AngelaBaby, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử…

Có thể nói sự kiện lớn này đã thu hút hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng không chỉ bởi độ hoành tráng mà còn đang cực “hot” vì sự xuất hiện của những ngôi sao hạng A tại làng giải trí Cbiz. Sự kiện quy tụ hàng loạt ngôi sao nổi tiếng này đã thu hút hàng triệu lượt quan tâm từ netizen. Tuy nhiên, một số người không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc thật, chưa qua chỉnh sửa của dàn mỹ nhân Cbiz qua ống kính của đài CCTV.

Vốn dĩ được mệnh danh là “mỹ nhân Tân Cương” sở hữu nhan sắc hàng đầu, khó ai có thể đọ lại nét đẹp “trời sinh” của Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nữ diễn viên trước ống kính CCTV không nhận về nhiều đánh giá tích cực từ netizen. Theo nhiều ý kiến từ người hâm mộ, qua ống kính của đài CCTV, dường như nhan sắc của mỹ nhân Tân Cương bị “dìm hàng” khá nhiều. Bên cạnh đó, tại sự kiện này, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với lớp trang điểm đậm. Không còn là một Địch Lệ Nhiệt Ba với vẻ đẹp “hút hồn” cùng gương mặt “không góc chết”, mà ở chương trình này với bộ trang phục lòe loẹt đã khiến Địch Lệ Nhiệt Ba trông già hơn so với các đàn chị.

Đối với AngelaBaby, nữ diễn viên đã khéo léo khi chọn bộ trang phục trang nhã cùng lớp make up nền nã. Bên cạnh đó, màu tóc của bà xã diễn viên Huỳnh Hiểu Minh cũng hòa hợp với trang phục cùng lớp trang điểm. Có thể nói, điểm nhấn là bộ trang sức long lanh, sang trọng, chỉ với vài điểm như vậy, AngelaBaby đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ netizen. Vóc dáng thanh mảnh và nụ cười luôn nở trên môi giúp cô nàng luôn tạo thiện cảm với người đối diện.

Diện lên người chiếc vày màu hồng ngọt ngào, Dương Tử đã thành công khi chiếm trọn được trái tim của người hâm mộ. Bên cạnh việc giữ được vẻ ngoài trẻ trung và năng động, nữ diễn viên còn ghi điểm với công chúng bởi nét đẹp tự nhiên của cô nàng. Không makeup cầu kỳ, đeo nhiều phụ kiện phức tạp, vậy mà Dương Tử đã có thể hoàn toàn “show” được vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế của mình.

Quan Hiểu Đồng là nữ diễn viên cũng nhận về hàng loạt sự quan tâm từ netizen. Ở độ tuổi hiện tại, nữ diễn viên được nhiều người nhận định là nhan sắc ngày càng thăng hạng. Tuy nhiên, ở những sự kiện khi xuất hiện trước công chúng, nhan sắc của nữ diễn viên nhiều lần lại nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều. Dù vẫn giữ được vẻ trẻ trung ở tuổi 23 với mái tóc buộc cao và trang điểm đơn giản, chiếc váy có phần cầu kỳ quá mức của Quan Hiểu Đồng bị nhận xét là “sến” và chưa thực sự tinh tế.

Dù đã 42 tuổi, thế nhưng Lưu Đào vẫn không bị mất phong độ trước lớp diễn viên trẻ tuổi tại sự kiện. Nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ và rạng ngời. Không chỉ vậy, xuất hiện tại sự kiện, Lưu Đào khéo léo chọn bộ trang phục màu đỏ làm toát lên được thần thái đầy sang chảnh và vẻ đẹp quyến rũ mặn mà của cô.

Sau một thời gian ở ẩn để sinh con, cuối cùng Đường Yên cũng đã tái xuất trước công chúng với diện mạo tươi tắn. Vẫn là kiểu tóc quen thuộc, nữ diễn viên được Cnet hết lời khen ngợi khi không giữ được nét nhí nhảnh, ngọt ngào của ngày xưa mà thay vào đó là nét đẹp dịu dàng và ngày càng mặn mà hơn. Một điểm trừ duy nhất mà netizen nói tới đó chính là góp mặt trong buổi ghi hình của đài CCTV lần này, lớp phấn có phần “quá tay” của Đường Yên khiến làn da của cô nàng trắng như “phát sáng”.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về nhan sắc thật của các mỹ nhân Cbiz qua ống kính của CCTV? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!