Mạnh Mỹ Kỳ, Dương Siêu Việt, Lưu Vũ… đều là những gương mặt khá quen thuộc đối với khán giả trong những năm qua. Và những gương mặt này cũng từng được ưu ái trong các mùa Sáng Tạo Doanh. 

INTO1 (Sáng Tạo Doanh 2021)

Đây là boygroup mới nhất debut từ chương trình Sáng Tạo Doanh 2021. Được biết, INTO1 gồm 11 thành viên: Lưu Vũ, Santa, Rikimaru, Mika, Nine, Lâm Mặc, Bá Viễn, Trương Gia Nguyên, Patrick, Châu Kha Vũ, Lưu Chương.

Lưu Vũ

Kể từ thời điểm debut tính đến nay, Lưu Vũ luôn là cái tên nhận về hàng loạt sự quan tam từ khán giả. Idol này cũng có lượng tài nguyên vô cùng dồi dào so với những mẫu còn lại của INTO1. Chưa dừng lại ở đó, nam idol có visual đỉnh cao này đã xuất hiện ít nhất 6 lần trong các buổi livestream, hoặc sự kiện.

Lâm Mặc

Bên cạnh Lưu Vũ, Lâm Mặc là cái tên thu hút được nhiều tài nguyên khi nằm trong đội hình của INTO1. Được biết, Lâm Mặc sinh năm 2001 hiện đang là sinh viên của Học viện Hí kịch Thượng Hải. Anh chàng gây ấn tượng là một người luôn vui vẻ, đầy năng lượng tích cực. Chính điều này đã giúp cho Lâm Mặc thu hút được nguồn tài nguyên dồi dào khi trở thành gương mặt của một số thương hiệu.

Kẹo Cứng Thiếu Nữ 303 (Sáng Tạo Doanh 2020)

Kẹo Cứng Thiếu Nữ 303 ra mắt trước công chúng vào ngày 4/7/2020, theo thứ tự xếp hạng gồm: Hy Lâm Na Y Cao (center), Triệu Việt, Vương Nghệ Cẩn, Trần Trác Tuyền, Nene Trịnh Nãi Hinh, Lưu Tá Ninh, Trương Nghệ Phàm.

Hy Lâm Na Y Cao

Nữ idol được nhận xét là có giọng ca trời phú, nhận về khá nhiều sự yêu thích từ cư dân mạng. Hy Lâm Na Y Cao sở hữu vocal cực đỉnh ở mùa Sáng Tạo Doanh 2020. Không chỉ vậy, cô nàng còn có khả năng vũ đạo lẫn rap cực thần sầu, ai cũng phải nể phục.

Trương Nghệ Phàm

Trương Nghệ Phàm cũng nhanh chóng được công chúng biết đến rộng rãi. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trước công chúng và trên truyền hình, cô cũng tham gia khá nhiều chương trình như: Thiên Thiên Hướng Thượng, Khoái Lạc Đại Bản Doanh, Tôi Là Diễn Viên mùa 2…

R1SE (Sáng Tạo Doanh 2019)

R1SE (Running No.1 Sun Energy) là nhóm nhạc nam Trung Quốc được thành lập vào 8/6/2019 thông qua chương trình thực tế Sáng Tạo Doanh 2019. Đội hình nhóm bao gồm 11 thành viên: Châu Chấn Nam (center kiêm leader), Hà Lạc Lạc, Yên Hủ Gia, Hạ Chi Quang, Diêu Sâm, Trạch Tiêu Văn, Trương Nhan Tề, Lưu Dã, Nhậm Hào, Triệu Lỗi và Triệu Nhượng.

Châu Chấn Nam

Vào hồi tháng 6 vừa qua, R1SE đã tuyên bố tốt nghiệp và chính thức chấm dứt 2 năm trong đội hình. Châu Chấn Nam là gương mặt gây ấn tượng mạnh mẽ với visual đình đám cùng tài năng không thể phủ nhận.

Rocket Girls 101 (Sáng Tạo Doanh 2018)

Đây là nhóm nhạc nữ thuộc thế hệ đầu tiên ở Trung Quốc. Hỏa Tiễn Thiếu Nữ (Rocket Girls 101) gồm 11 thành viên đứng đầu trong 101 học viên của Sáng Tạo 101. Thứ tự debut trong danh sách này gồm: Mạnh Mỹ Kỳ (Center), Ngô Tuyên Nghi, Dương Siêu Việt, Đoàn Áo Quyên, Yamy (leader), Lại Mỹ Vân, Trương Tử Ninh, Sunnee, Lý Tử Đình, Phó Tinh và Từ Mộng Khiết.

Mạnh Mỹ Kỳ

Được biết, ngay từ những ngày đầu debut, Mạnh Mỹ Kỳ là gương mặt được khá nhiều khán giả ưu ái, sở hữu lượng fan đông đảo. Tuy nhiên, cách đây không lâu, cô nàng tiểu hoa lưu lượng thế hệ mới này vướng vào scandal tình ái khiến không ít người hâm mộ thất vọng, sự nghiệp bỗng chốc tụt dốc không phanh.

Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt cũng là một cái tên gây tranh cãi ngay từ những ngày đầu debut vì kém tài. Tuy nhiên theo thời gian, Dương Siêu Việt đã khẳng định được tài năng diễn xuất của mình và hoàn thiện bản thân.

Bạn nghĩ như thế nào về dàn idol này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!