Dù sở hữu lượng fan đông đảo nhưng cũng không chất lượng bằng việc bạn sở hữu fan cứng (số lượng vừa phải) đâu nhé! Dưới đây sẽ là BXH dàn nghệ sĩ ở Cbiz sở hữu lượng fan cứng đông nhất tại xứ sở tỷ dân. 

Vậy định nghĩa về fan cứng là gì? Theo tìm hiểu, fan cứng chính là những người hâm mộ luôn tích cực dõi theo thần tượng của mình ở tất cả mọi hoạt động, sự kiện, phim ảnh… Nói không ngoa thì đây còn là những người tạo nên thành công lớn nhất cho ngôi sao đó. Không chỉ vậy, lực lượng fan cứng này còn tích cực cày số liệu, cày view, cày thành tích, tạo độ chủ đề cao ngất ngưởng để thần tượng mình được “mát mặt”, không phải chịu thua kém những minh tinh khác.

Mà điều thể hiện rõ nhất đâu là “fan cứng” chính là những fan có level từ cấp 12 trở lên trong siêu thoại (super topic) của idol nhà mình. Để lên cấp 12 trong siêu thoại không phải là dễ dàng, họ cần phải “điểm danh” hàng ngày xuyên suốt một thời gian dài, thường xuyên đăng bài, tương tác với những bài viết trong super topic.

Để có thể đu lên được tới cấp độ này thì người đó cần phải có sự kiên trì nhất định trong một thời gian dài. Tình yêu cho nghệ sĩ ấy nếu không đủ lớn thì chắc chắn chẳng ai có thể kiên nhẫn đến mức vậy đâu nhỉ? Chính vì vậy, những fan đạt cấp 12 trở lên trong siêu thoại được xem là fan cứng, thậm chí có người còn lên cả cấp 18 – “cứng” như kim cương vậy đó.

Mới đây, dân tình đã được dịp bàn tán rôm rả khi bảng xếp hạng thống kê dàn sao nữ Cbiz sở hữu lượng fan cứng đông bậc nhất. Và cái tên nghệ sĩ đứng đầu BXH này sẽ khiến không ít cư dân mạng bất ngờ đó chính là cô nàng Địch Lệ Nhiệt Ba.

Hạng 1: Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba tạo nên cơn sốt lớn thu hút lượng fan lớn qua 2 sự kiện đó chính là việc được gán ghép với Lộc Hàm trong chương trình Keep Running và vai diễn Phượng Cửu ở Tam Sinh Tam Thế. Cũng chính 2 yếu tố này đã giúp tên tuổi của nàng thơ nhà Gia Hành lên nhanh như “diều gặp gió” trong những năm qua. Chỉ trong vòng vài năm, nói về số lượng fan đông đảo hay “fan cứng” đi chăng nữa thì Nhiệt Ba gần như chẳng có đối thủ. Fan vừa đông lại cuồng nhiệt giúp sự nghiệp của mỹ nhân Tân Cương được trải đầy hoa hồng.

Hạng 2-3: Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch

Đu Cbiz đã lâu chắc hẳn ai cũng biết Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh là 2 đường thẳng song song, không bao giờ giao nhau. Đao to búa lớn hơn thì cả 2 trở thành đối thủ cạnh tranh của nhau trong suốt nhiều năm qua. Không chỉ vậy, fandom của 2 nhà khá “thiện chiến”, luôn gây hấn với nhau ở mọi mặt.

Hạng 4-6-8: Ngô Tuyên Nghi, Mạnh Mỹ Kỳ, Dương Siêu Việt

Các thành viên của nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 cũng được xếp ở thứ hạng khá cao trong BXH này dù rằng danh tiếng và địa vị của mỗi người đều không quá nổi bật. Theo thống kê từ BXH cho biết, Ngô Tuyên Nghi, Mạnh Mỹ Kỳ, Dương Siêu Việt, Dương Vân Tình (Sunnee) lần lượt với thứ hạng 4-6-8-13.

Lượng fan hâm mộ của bộ ba của Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101: Ngô Tuyên Nghi, Mạnh Mỹ Kỳ và Dương Siêu Việt luôn kèn cựa lẫn nhau. Trước khi xảy ra phốt “tiểu tam”, Mạnh Mỹ Kỳ có lượng fan cứng vô cùng đông đảo vì hình tượng tài năng, cá tính của mình. Tuy nhiên, giờ đây chắc có lẽ Mạnh Mỹ Kỳ ít nhiều cũng vơi bớt đi fan hâm mộ vì những ai lý trí sẽ không đi thần tượng một idol thích làm tiểu tam cả.

Hạng 5: Dương Tử

Ở BXH này, nàng tiểu hoa 9X xếp ở vị trí thứ 5, có thể nói đây là vị trí khá ấn tượng với Dương Tử kể từ thời điểm gia nhập làng giải trí cho đến nay. Chính điều này cũng thể hiện rõ một việc, Dương Tử là một trong những cái tên hiếm hoi vừa có năng lực diễn xuất lại vừa có lưu lượng (fan đông, độ đề tài cao). Sự nghiệp của Dương Tử có thể nói là đầy tiềm năng và hứa hẹn vô cùng.

Hạng 9-10: Tống Thiến và Cúc Tịnh Y

Tống Thiến và Cúc Tịnh Y là hai cái tên khép lại Top 10 sao nữ có lượng fan cứng đông nhất. Cả hai đều xuất thân từ idol nên có lượng fan ổn định trước khi lấn sân sang làm diễn viên. Dù rằng diễn xuất của Cúc Tịnh Y và Tống Thiến luôn gây tranh cãi, thế nhưng nhan sắc của họ lại rất hợp gu thời đại hiện nay. Cộng với hình tượng tốt không vướng phải scandal nào nên họ có lượng fan hâm mộ đông đảo cũng là lẽ hiển nhiên mà thôi.

Ảnh: DAN

Bảng xếp hạng Top 20 sao nữ có lượng fan cứng (fan đạt cấp 12 siêu thoại) đông đảo nhất:

1. Địch Lệ Nhiệt Ba – 31782 fan.

2. Triệu Lệ Dĩnh – 19873 fan.

3. Dương Mịch – 14064 fan.

4. Ngô Tuyên Nghi – 11604 fan.

5. Dương Tử – 11491 fan.

6. Mạnh Mỹ Kỳ – 10877 fan.

7. Lý Vũ Xuân – 10757 fan.

8. Dương Siêu Việt – 10518 fan.

9. Tống Thiến – 10415 fan.

10. Cúc Tịnh Y – 9469 fan.

11. Lưu Vũ Hân – 9370 fan.

12. Lưu Thi Thi – 7020 fan.

13. Dương Vân Tình (Sunnee) – 6613 fan.

14. Đặng Tử Kỳ – 6439 fan.

15. Lưu Diệc Phi – 5954 fan.

16. Đường Yên – 4651 fan.

17. Dương Dĩnh (Angelababy) – 4384 fan.

18. Phó Tinh – 3702 fan.

19. Châu Bút Sướng – 3699 fan.

20. Dụ Ngôn – 3379 fan.

Bạn nghĩ như thế nào về BXH này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!