Nhan sắc của Bạch Lộc ở hậu trường phim Trường Nguyệt Tẫn Minh đã nhận về hàng loạt sự quan tâm từ netizen. Tuy nhiên, nữ phụ trong phim cũng xinh đẹp một chín một mười khi so với Bạch Lộc đấy nhé!

Dự án phim cổ trang Trường Nguyệt Tẫn Minh sau hơn 2 tháng khởi quay thì vào ngày 29/3 vừa qua đã chính thức đóng máy. Mới đây, ekip cũng đã tung ra hàng loạt hình ảnh hậu trường của dàn mỹ nhân trong phim. Không chỉ có sự xuất hiện của Bạch Lộc mà bên cạnh đó, bộ phim này cũng có sự xuất hiện của nhiều mỹ nhân khác.

Bạch Lộc xinh đẹp trong ngày đóng máy Trường Nguyệt Tẫn Minh

Hiện tại, không ít netizen đều đổ dồn ánh mắt vào một nữ phụ của Trường Nguyệt Tẫn Minh, còn thẳng thắn nhận xét là có nhan sắc mới lạ, nổi bật lấn át cả Bạch Lộc. Cô nàng này có tên là Tôn Trân Ny – thành viên SNH48 chung với Cúc Tịnh Y. Trường Nguyệt Tẫn Minh là dự án phim đầu tay của nữ idol, song phản ứng của khán giả dành cho nhan sắc của cô cho đến hiện tại khá tích cực.

Nhan sắc của Tôn Trân Ny – thành viên cùng nhóm với Cúc Tịnh Y khi tham gia phim Trường Nguyệt Tẫn Minh

Tôn Trân Ny nổi bật khi đứng chung khung hình với Bạch Lộc

Trước đó, mọi người đều biết Bạch Lộc là nữ chính luôn luôn chiếm trọn spotlight trong phim Trường Nguyệt Tẫn Minh. Tuy nhiên, cho đến khi dàn nữ phụ xuất hiện thì “ánh hào quang” của Bạch Lộc dường như đã mất dần đi.

Trần Đô Linh – nữ phụ đẹp rụng rời khác của Trường Nguyệt Tẫn Minh

Ngay cả một mỹ nam cổ trang như La Vân Hi cũng gặp phải đối thủ “nặng ký” là Đặng Vi – nam thứ vừa ghi điểm tại lễ khai máy Trường Tương Tư có Dương Tử đóng chính vừa qua. Có thể thấy, “đại tiệc nhan sắc” của Trường Nguyệt Tẫn Minh chắc chắn sẽ khiến khán giả phải trầm trồ khi lên sóng.

La Vân Hi

Đặng Vi

Bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh được chuyển thể từ tiểu thuyết Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE của tác giả Đằng La Chi Vi. Đây là một tiểu thuyết ngược thân ngược tâm kể về câu chuyện tình yêu bi thương của Đàm Đài Tẫn và Lê Tô Tô ở tiên giới và nhân gian, ở mỗi kiếp lại có kết cục khác nhau. Thiết lập nhân vật thú vị nam chính bệnh kiều trời sinh là tà vật, còn nữ chính thuộc chính đạo rực rỡ hứa hẹn sẽ lại là một bộ phim lấy đi nước mắt của khán giả.

Trường Nguyệt Tẫn Minh hiện vẫn chưa có lịch chiếu cụ thể.

Nguồn ảnh: Tổng hợp