Có thể thấy, showbiz Trung xuất hiện hàng loạt điều cấm kỵ mà hiếm có ai biết đến. Nói đến những việc cấm kỵ này thì không có điều gì to tát lắm đâu, có khi còn là những sự việc hài hước đấy.  Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những sự việc này nhé!

Không được diễn cặp đôi với Hồ Ca

Hồ Ca là diễn viên thuộc phái thực lực, anh được xem là gương mặt nổi trội có khả năng “cân phim”. Vậy nên, những tác phẩm có sự góp mặt của Hồ Ca đều rất thành công. Tuy nhiên, nhìn đi nhìn lại, không biết là do vô tình hay cố ý mà Hồ Ca lại thường xuyên nhận những vai diễn có cái kết hết mực bi thương, không được trọn vẹn.

Có thể kể sương sương một vài tác phẩm như Thần Thoại, Lang Nha Bảng, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1… Những ai đã xem qua các tác phẩm này chắc hẳn sẽ khóc hết nước mắt. Vậy nên, nếu nữ diễn viên nào không muốn nhận về cái kết “âm dương cách biệt” thì đừng nên đóng cặp với Hồ Ca.

Không đóng chung phim với AngelaBaby

Là một trong những tiểu hoa hot nhất nhì ở showbiz Trung, AngelaBaby sở hữu lưu lượng cao ngất ngưỡng. Thế nhưng, đối với mảng diễn xuất, cô nàng chưa bao giờ đạt được thành công lớn bởi nét diễn xuất 1 màu, “đơ như cây cơ”. Nếu như theo dõi AngelaBaby từ lâu, chắc hẳn sẽ biết năm nào cô cũng lọt top những diễn viên có diễn xuất kém nhất, ai rời danh sách thì rời chứ bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn cứ “hiên ngang” nằm đó.

Diễn xuất đơ như cây cơ chính là nguyên nhân khiến hầu hết các phim AngelaBaby tham gia đóng chính đều “flop” toàn tập. Không cần biết nội dung như thế nào, nhưng chỉ cần nghe có tên AngelaBaby đóng thì khán giả đã lắc đầu ngao ngán, chấm điểm thấp ngay lập tức. Vậy nên hầu như những diễn viên thuộc hàng lưu lượng hay thực lực đều không muốn hợp tác AngelaBaby, cô gần như chỉ có thể đóng chung với diễn viên mới hoặc những người ít nổi.

Không quay show chung với Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh được biết đến là mỹ nhân thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy, không chỉ vậy, mỹ nhân này còn được dân tình đặt cho biệt danh là Triệu Tiểu Đao. Cũng chính bởi sự thẳng thắn này mà cô nàng thường xuyên vấp phải hàng loạt tin đồn tiêu cực. Bên cạnh đó, một bộ phận công chúng còn cảm thấy nữ diễn viên nổi tiếng này sở hữu EQ thấp và vô duyên. Không chỉ vậy, Triệu Lệ Dĩnh còn được cho là đắc tội khá nhiều người vì tính thẳng thắn của mình.

Tính thẳng thắn của Triệu Lệ Dĩnh được bộc lộ rõ nhất khi cô tham gia các show giải trí. Nếu ngôi sao nào mà không thích sự thẳng thắn quá mức của Triệu Lệ Dĩnh khi mà cô ấy bất cứ lúc nào cũng có thể cho bạn một câu nói hụt hẫng thì tốt nhất đừng tham gia show với cô ấy. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nàng tiểu hoa sau 85 này cũng đã “kiềm chế” được khả năng làm mất lòng người khác này rồi.

Không cạn chén với Ngô Kinh

Ngôi sao giỏi nâng ly có tiếng ở làng giải trí Hoa ngữ không ai khác ngoài Ngô Kinh. Có thể thấy, mỗi lần đi tiệc là nam diễn viên sẽ uống đến cạn chén, có khi chén không đã thì lại chuyển qua uống bằng bát cho chất chơi người dơi.

Thậm chí Ngô Kinh còn tiết lộ, những chai dùng để quay trong Chiến Lang 2 đều là thật, anh còn cầm cả chai lên uống mà không hề hấn gì cả. Ai mà muốn mời “nâng ly” với Ngô Kinh thì phải xem xét trước khả năng của mình đến đâu, có khi bạn đã ngất ngây rồi mà anh ấy vẫn “tỉnh như sáo”.

Không nên chung khung hình với Trương Tử Lâm

Trương Tử Lâm là Hoa hậu Thế giới, cô không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu chiều cao khủng lên đến 1m82. Nghe thì chắc các bạn cũng đoán được ra phần nào rồi đấy, những ngôi sao từ nam đến nữ ai mà chung khung hình với Trương Tử Lâm chắc chắn sẽ lép vế hơn hẳn. Không chỉ chiều cao mà còn nhan sắc, khí chất rồi hình tượng cũng sẽ “bay màu” hết nếu đứng cạnh Trương Tử Lâm. Ngay cả Phạm Băng Băng và Chương Tử Di thần thái như thế mà cũng bị Trương Tử Lâm lấn át thì khỏi phải bàn đến nữa nhé!

Bạn nghĩ như thế nào về những điều “kiêng kỵ” trên ở showbiz Trung? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!