Lý Hiện, Lại Nghệ, Quách Kỳ Lân, Hứa Ngụy Châu… là những sao nam Cbiz xui rủi khi gặp phải stylist “không có tâm” thế nên họ xuất hiện trong một số phim cổ trang với tạo hình đầy ngớ ngẩn, ai cũng phải lắc đầu ngao ngán.

Hứa Ngụy Châu

Nam diễn viên cũng bị dìm tơi tả trong tác phẩm Phong khởi nghê thường. Trong truyện, nhân vật Bùi Hành Kiệm được miêu tả là một mỹ nam có diện mạo như ngọc, lời nói dịu dàng, ánh mắt trong veo, gương mặt tao nhã. Còn Hứa Nguỵ Châu trông lớn tuổi hơn với làn da ngăm đen, gương mặt nam tính. Thậm chí anh còn bị ví von trông như bố của nữ chính chứ không phải là người yêu.

Một số ý kiến bày tỏ gương mặt mang nhiều nét hiện đại của nam diễn viên khi hóa thân trong phim cổ trang có chút gì đó “sai sai”. Tuy “xét” về gương mặt, tạo hình của anh nhưng khán giả vẫn phải gật đầu khen ngợi diễn xuất của nam chính Phong khởi nghê thường.

Lý Hiện

Tạo hình chán hết muốn nói của Lý Hiện trong Kiếm vương triều. Trông anh được trang điểm tạo kiểu tóc hoàn toàn không hề hợp lý một chút nào. Diện mạo điển trai, bảnh bao gây bão màn ảnh thời Cá mực hầm mật đã bay sạch trong phim này. Diện mạo kém bắt mắt của Lý Hiện cũng là một trong những lý do khiến Kiêm vương triều thất bại.

Ngoài việc “bất mãn” với câu chuyện của Kiếm vương triều, người hâm mộ cũng nói rằng họ không thích tạo hình của Lý Hiện. Nhiều người biết rằng kiểu tóc slicked back trong Thân ái nhiệt tình yêu thương đã giúp cho Lý Hiện thêm rất nhiều điểm nhưng đến Kiếm vương triều, xuất hiện với kiểu tóc để mái nhìn như Lý Tiêu Dao trong Tiên kiếm kỳ hiệp đã làm nhiều fans cảm thấy không hài lòng.

Cận Đông

Nam diễn viên Cận Đông bỗng chốc biến thành ông chú kém phong độ vì gặp stylist không có tâm trong Lang nha bảng. Dù nhân vật của Cận Đông rất được yêu thích nhưng khán giả cũng khó lòng cảm thụ được diện mạo này của anh.

Lại Nghệ

Vẻ ngoài tươi sáng của Lại Nghệ cũng bay sạch với tạo hình cổ trang trong Liệt Hỏa Như Ca. Mọi khuyết điểm trên gương mặt nam diễn viên đều “show” hết ra ngoài.

Lại Nghệ là sao nam quen mặt với khán giả, từng xuất hiện trong nhiều phim nổi tiếng như Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Chào em Như Hoa, Toàn chức cao thủ…

Vương Đại Lục

Vương Đại Lục thực sự đã làm nền cho Tiêu Chiến trong bộ phim do mình đóng chính, vì diện mạo kém thu hút. Tạo hình của anh trong Lang điện hạ không được chăm chút kỹ lưỡng, trông rất qua loa. Diễn xuất Vương Đại Lục trong phim cũng khiến khán giả mệt mỏi vì quá lố.

Bạn nghĩ như thế nào về loạt tạo hình cổ trang của những diễn viên nam này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến nhé!