Sau khi bị vướng vào “liên hoàn p̼h̼ố̼t̼”, có thể nói, thời gian sắp tới đây, cuộc sống của Ngô Diệc Phàm sẽ không hề yên ả một tí nào.

Suốt 3 ngày qua, Ngô Diệc Phàm trở thành nhân vật liên tục bị réo tên trên khắp các diễn đàn. Hàng loạt hotgirl đình đám thi nhau tố mỹ nam “bắt cá N tay”, “thả thính” với lời lẽ ngọt ngào. Vậy nhưng, rất nhanh chóng, ekip của nam ca sĩ đã đứng ra giải quyết nhanh gọn vụ việc, chỉ ra những tin nhắn được lan truyền trên mạng là sản phẩm của PTS. Thậm chí, có 2 cô gái đã đứng ra xin lỗi Ngô Diệc Phàm.

Trong lúc loạt ồn ào ập đến, trên Weibo bỗng dưng lan truyền hình ảnh được cho là Ngô Diệc Phàm vui đùa, cùng 1 lúc được 2 cô gái trong club. Những hình ảnh này khiến netizen phải đỏ mặt, chỉ trích “b̼ạ̼n̼ ̼t̼r̼a̼i̼ tin đồn của Triệu Lệ Dĩnh”.

C̼l̼i̼p̼ được cho là của Ngô Diệc Phàm ô̼m̼ ̼h̼ô̼n̼ thắm thiết 2 cô gái trong bar

Vậy nhưng, sự thật của những c̼l̼i̼p̼, hình ảnh này là gì? Rất nhiều fan đã chỉ ra, đây là c̼l̼i̼p̼ có từ năm 2018 bất ngờ bị đào lại. Nhân vật trong c̼l̼i̼p̼ này hoàn toàn không phải là Ngô Diệc Phàm. Thời điểm đó, rất nhiều blogger và netizen đã đứng ra phân tích từng hình ảnh và khẳng định, người trong hình là 1 người khác.

Dù có kiểu tóc và góc nghiêng khá giống nhau song chàng trai trong c̼l̼i̼p̼ có phần tóc mai khác với nam ca sĩ. Ngoài ra, Ngô Diệc Phàm không đeo khuyên ở vành tai

C̼l̼i̼p̼ này từng khiến cả Weibo “dậy sóng” vào năm 2018. Vụ việc vừa được dấy lên, chính studio của nam ca sĩ đã đứng ra khẳng định nhân vật trong c̼l̼i̼p̼ không phải Ngô Diệc Phàm, đồng thời đứng ra khởi kiện kẻ tung tin sai sự thật. Kết quả, phía nam ca sĩ giành được phần thắng.

Bài đăng của studio cách đây 3 năm, khẳng định Ngô Diệc Phàm không liên quan đến bê bối c̼l̼i̼p̼ này

Nguồn: https://kenh14.vn/soc-nang-clip-ban-trai-tin-don-cua-trieu-le-dinh-ngo-diec-pham-om-hon-dam-duoi-cung-luc-2-co-gai-trong-club-su-that-la-gi-20210604085726088.chn