Vài năm trở lại đây, làng giải trí Hoa ngữ liên tục xuất hiện hàng loạt scandal “sập phòng” khiến cư dân mạng choáng váng. Tuy nhiên vẫn còn nhiều nghệ sĩ ở showbiz Trung có đời tư sạch sẽ, ai cũng phải ngưỡng mộ. 

Netizen thường trêu chọc rằng các sao nam ngày nay phải biết giữ “nam đức” (từ lóng được sử dụng như một cách trêu đùa về những chuẩn mực đạo đức mà phái mạnh nên tuân thủ). Cùng điểm lại các đại diện “nam đức” của Cbiz hiện nay xem sao nhé!

Ngô Lỗi

Chàng trai này chắc chắn sẽ chẳng thể thiếu trong danh sách này rồi. Thời gian thấm thoắt thoi đưa, Ngô Lỗi – “Tam Thạch đệ đệ” đã trở thành một mỹ nam vạn người mê ở Cbiz. Chưa hết, Ngô Lỗi còn được netizen liên tục trêu đùa là “lớp trưởng lớp nam đức” vì tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã có ý thức giữ hình ảnh đẹp và sạch cho bản thân.

Cách đây không lâu, khi trả lời phỏng vấn, Ngô Lỗi từng khiến khán giả bật cười khi liên tục phàn nàn về việc stylist thích đề cử những bộ trang phục táo bạo để chụp hình tạp chí: “Cổ áo thấp tới mức không thể thấp hơn được nữa. Đây là không tuân thủ nam đức!”.

Có lần, khi tham dự sự kiện, Ngô Lỗi tỏ vẻ không thích thú cho lắm khi được trợ lý chỉnh lại trang phục, làm lộ thêm phần cổ cho quyến rũ hơn. Xem ra mỹ nam Trường Ca Hành là người theo style “giữ thân như ngọc” rồi!

Vương Gia Nhĩ

Vương Gia Nhĩ cũng là chàng trai có tiếng nói chung với Ngô Lỗi trong vấn đề nam đức mọi người ạ! Hẳn các bạn đã nhiều lần nhìn thấy hội mỹ nhân Cbiz che cổ áo để tránh hớ hênh, nhưng việc sao nam che cổ áo thì trước nay, chắc chỉ thấy ở Vương Gia Nhĩ mà thôi. Trông cũng thật dễ thương đúng không cả nhà?

Tuy đây là vấn đề nhỏ, nhưng cũng đủ để xếp Vương Gia Nhĩ trong “lớp nam đức” ở showbiz Trung rồi đó mọi người ơi.

Đặng Siêu

Ngoài các mỹ nam nói trên, làng giải trí Hoa ngữ còn không ít các quý ông biết giữ “nam đức” với bà xã, Đặng Siêu chính là ví dụ điển hình. Về chung nhà với nhau hơn 1 thập kỷ, nam diễn viên này luôn yêu thương, thậm chí là “đội vợ lên đầu” luôn. Theo tìm hiểu thì khi tham gia show truyền hình, ông xã Tôn Lệ còn gây chú ý khi dõng dạc lên tiếng: “Nghe lời bà xã chính là nam đức” nữa nè!

Nhậm Gia Luân

Khi sự nghiệp vừa khởi sắc, Nhậm Gia Luân đã dũng cảm khi công khai tình yêu và kết hôn ngay. Quả thật đây là hành động mà ít ai trong showbiz dám thực hiện. Bởi đối với nhiều nam thần ở Cbiz thì việc trở thành chồng người ta sẽ khiến họ mất đi một lượng fan khá lớn. Dù biết là vậy, nhưng Nhậm Gia Luân vẫn sẵn sàng chấp nhận rủi ro vì người phụ nữ anh yêu.

Giờ đây, sự nghiệp của Nhậm Gia Luân đang lên như diều gặp gió, trở thành nam thần cổ trang được săn đón của Cbiz. Dù vậy, tài tử này chẳng hề bị lung lay bởi showbiz phù hoa, vẫn giữ trọn tình yêu với bà xã Nhiếp Hoan. Anh cũng rất biết ý khi giữ khoảng cách cần thiết với các nữ đồng nghiệp, chẳng “xào couple” với ai để thu hút sự chú ý của công chúng cả.

Ngoài ra, Nhậm Gia Luân còn hạn chế cả việc nhận các cảnh thân mật trên màn ảnh nữa đó mọi người ơi. Thậm chí, khán giả còn nhiều lần “super soi” được việc anh dùng chiêu trò đánh lừa thị giác khán giả trong cảnh hôn nữa đó! Thực ra với vai trò khán giả thì nhiều người không thích điều này cho lắm (vì làm ảnh hưởng tới “chemistry” của các nhân vật trên màn ảnh). Nhưng từ một góc độ khác, netizen lại thấy hâm mộ bà xã Nhậm Gia Luân vì có một người chồng giữ vững “nam đức”, hết lòng yêu thương vợ.