Châu Kha Vũ, Cam Vọng Tinh và nhiều nam idol khác hiện đang là những idol thu hút sự yêu thích từ công chúng trong và ngoài nước nhờ sở hữu tài năng vượt bậc cùng visual đình đám. 

Patrick

Mỹ nam mang hai dòng máu Thái – Đức Patrick sở hữu nét đẹp lai ngời ngời. Anh chàng cũng từng là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Thái Lan trước khi chuyển hướng làm idol.

Trước khi tham gia Sáng Tạo Doanh, Patrick từng là một diễn viên trẻ ở xứ sở Chùa Vàng. Anh chàng sở hữu khuôn mặt toát lên vẻ ấm áp, đáng tin cậy chuẩn nam chính trong các bộ phim tình cảm. Khi khoác lên mình phục trang cổ trang, Patrick tựa như một vị thái tử bước ra từ trong tranh.

Châu Kha Vũ

Bước ra từ chương trình Sáng Tạo Doanh 2021 khi đứng ở vị trí thứ 10 chung cuộc, tên tuổi của Châu Kha Vũ nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ khán giả. Anh chàng được đánh giá là một trong những thí sinh sở hữu visual sáng giá của chương trình.

Ít ai biết trước khi tham gia Sáng tạo doanh 2021, Châu Kha Vũ từng tham gia vai chính trong bộ phim Chàng trai năm ấy tôi từng thương. Với chiều cao nổi trội và gương mặt điển trai, nhiều người nhận xét Châu Kha Vũ phù hợp với những bộ phim học đường.

Với thần thái trẻ trung thanh xuân cùng chiều cao 1m88, nam idol sinh năm 2002 giống như nam chính bước ra từ những bộ phim ngôn tình lãng mạn. Gương mặt mộc hoàn mỹ của Kha Vũ trong phòng tập của Sáng tạo doanh cũng nhận được cơn mưa lời khen với đường nét sắc sảo, góc nghiêng nam tính.

Cam Vọng Tinh

Tên tuổi của Cam Vọng Tinh đã từng nhiều lần trở thành chủ đề tìm kiếm trên Weibo nhờ vào việc sở hữu gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng. Anh chàng được dân tình nhận xét có nét khá giống với Tống Uy Long. Trước khi tham gia Sáng Tạo Doanh, Cam Vọng Tinh từng là một tiktoker nổi tiếng.

Cam Vọng Tinh không được debut cùng INTO1, nhiều người dự đoán rằng anh chàng sẽ lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất nhờ ngoại hình sáng và cao ráo. Thực tập sinh Sáng tạo doanh 2021 với góc nghiêng thần thái, kiểu tóc mái không cần tạo kiểu, ngũ quan hoài hoà, Cam Vọng Tinh hoàn toàn có khí chất của một diễn viên điện ảnh. Bên cạnh đó, một số fan đánh giá Cam Vọng Tinh phù hợp với phim cổ trang lẫn hiện đại.

Santa

Nếu là fan của anh chàng Santa từ đầu, bạn sẽ biết được Santa có một người chú là diễn viên Nhật Bản nổi tiếng, tên Oguri Shun. Nhờ đó, Santa cũng không kém cạnh khi sở hữu vẻ ngoài đậm chất lãng tử và cổ điển.

Ngoài ra, các fan cũng nhận xét, màu da và gương mặt sắc nét của Santa rất hợp đóng vai tướng quân trong các bộ phim cổ trang. Bạn thử nghĩ xem, nếu Santa vào vai một tướng quân trong phim cổ trang thì sao? Chắc chắn chiếc  visual này sẽ không làm hội fangirl thất vọng đâu nha!

Ngô Vũ Hằng

Ngô Vũ Hằng cũng từng tham gia đóng phim trước khi tham gia Sáng tạo doanh 2021. Anh chàng được nhận xét là có nét giống Tiêu Chiến, đặc biệt là khi nở nụ cười. Ngoại hình Ngô Vũ Hằng mang rõ nét thanh xuân vườn trường.

Dù để tóc dài hay tóc ngắn, Ngô Vũ Hằng cũng đều điển trai. Fan cho rằng ở nam idol có khí chất của một nam chính thanh xuân vườn trường. Khi khoác lên mình bộ đồng phục của chương trình, Ngô Vũ Hằng đúng kiểu là một nam thần trường học.

Thời Triệu Vy chưa vướng “phốt”, Ngô Vũ Hằng và Trương Triết Hạn có tần suất lộ diện bên “Tiểu Yến Tử” khá nhiều. Nam idol còn được sánh vai cùng bà chủ tại các sự kiện nghệ thuật quan trọng. Đặc biệt, Triệu Vy còn không ít lần chia sẻ những dự án cùng các hoạt động của Ngô Vũ Hằng trên trang cá nhân. Khán giả cho rằng nữ diễn viên không ngần ngại ủng hộ và dành sự ưu ái của mình cho nam idol trẻ tuổi này.