Sau các tác phẩm Sơn Hà Lệnh, Trường Ca Hành… thì trong nửa cuối năm 2021, làng điện ảnh Hoa ngữ sẽ tiếp tục tung ra hàng loạt bộ phim cổ trang với sự góp mặt của những tên tuổi đình đám như Tiêu Chiến, AngelaBaby, Tiêu Chiến…

Thanh Trâm Hành – Dương Tử, Ngô Diệc Phàm

Bộ phim Thanh Trâm Hành được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng xứ Trung. Ngay từ thời điểm khởi động dự án đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ netizne bởi nguyên tác của Thanh Trâm Hành sở hữu một lượng fan lớn.

Bộ phim Thanh Trâm Hành có sự góp mặt của 2 diễn viên đình đám của làng giải trí Hoa ngữ đó chính là Dương Tử – Ngô Diệc Phàm. Đảm nhận vai nữ chính – Hoàng Tử Hà trong phim, Dương Tử sẽ có một mối tình đầy ngọt ngào nhưng không kém phần đắng cay với nam chính Bắc Viêm Quỳ vương Lý Thư Bạch (Ngô Diệc Phàm). Tuy vẫn chưa biết thời gian cụ thể bộ phim sẽ lên sóng, nhưng hiện tại Thanh Trâm Hành đã nhận về khá nhiều sự kỳ vọng từ người hâm mộ. Cnet cho rằng đây sẽ là một trong những tác phẩm hot nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2021.

Ngọc Cốt Dao – Nhậm Mẫn, Tiêu Chiến

Đây là một tác phẩm được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của tác giả Thương Nguyệt. Với sự tham gia của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn nhiều netizen cho rằng đây sẽ là tác phẩm đình đám bậc nhất của màn ảnh Hoa ngữ trong nửa cuối 2021.

Trong tác phẩm Ngọc Cốt Dao, Nhậm Mẫn sẽ thủ vai quận chúa Xích Tộc – Chu Nhan, trong khi đó, Tiêu Chiến đảm nhận nhân vật Thời Ảnh – thế tử Không Tang. Cả hai sẽ có mối duyên đẹp nhưng không kém phần trắc trở trong phim.

Ngự Giao Ký – Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân

Sau khi Trường Ca Hành kết thúc, Địch Lệ Nhiệt Ba lại tiếp tục có thêm dự án phim cổ trang mới có tên là Ngự Giao Ký. Đây là bộ phim đầu tiên mà mỹ nữ Tân Cương hợp tác cùng với nam diễn viên Nhậm Gia Luân. Tuy ekip sản xuất vẫn chưa đăng tải ảnh hậu trường nhiều lên trên mạng xã hội, thế nhưng dân tình đã nảy sinh nhiều tranh cãi lớn về cặp đôi diễn viên chính.

Nói về nhan sắc, Địch Lệ Nhiệt Ba được nhận định vẫn không phù hợp với tạo hình cổ trang. Thêm vào đó, trang phục của bộ phim vẫn không được đánh giá cao. Bên cạnh đó, nhiều người nhận xét phản ứng hóa học của Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân không tốt so với Ngô Lỗi trong Trường Ca Hành. Bởi thế mà rất nhiều khán giả đang mong chờ bộ phim lên sóng để có thể đánh giá cụ thể hơn.

Thương Lan Quyết – Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ

Trong Thương Lan Quyết sẽ có sự góp mặt của 2 diễn viên trẻ là Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ. Tác phẩm này hiện vẫn đang nhận về hàng loạt sự quan tâm từ Cnet. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Trong phim, Ngu Thư Hân sẽ trở thành một tiên nữ cấp thấp Hoa Lan Nhỏ, còn Vương Hạc Đệ lại là Ma tôn Đông Phương Thanh Thương.

Sau khi ekip tung loạt ảnh hậu trường và poster đã nhanh chóng nhận về hàng loạt ý kiến từ netizen. Nhiều người cho rằng tạo hình và vẻ ngoài của cặp nam nữ chính đều bám rất sát nguyên tác. Vương Hạc Đệ khiến nhiều người ngạc nhiên vì anh chàng quá hợp vai ma tôn. Trong khi đó, vẻ ngoài ngây thơ, đáng yêu của Ngu Thư Hân lại rất phù hợp với tính cách của nhân vật nữ chính.

Trần Duyên – AngelaBaby, Mã Thiên Vũ

Ngoài dàn tiểu hoa 9X ra, thì còn có sự xuất hiện nàng tiểu hoa 8x là AngelaBaby. Theo đó, nữ diễn viên sẽ kết hợp với Mã Thiên Vũ trong tác phẩm Trần Duyên được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Yên Vũ Giang Nam.

Màn kết hợp của Mã Thiên Vũ và AngelaBaby hiện đang được Cnet trông đợi bởi cả hai điều sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo. Tuy nhiên, diễn xuất của bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn khiến khán giả phải nghi ngờ. Không ít Cnet đặt hy vọng cho rằng nữ diễn viên sẽ hoàn thành tốt vai diễn của cô.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những tác phẩm trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến nhé!