Cảnh Điềm, Bạch Lộc, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư và nhiều sao nữ Hoa ngữ khác khi biến hóa thành “quý cô retro” đều khiến không ít choáng váng vì sở hữu visual đẹp miễn bàn.

Không chỉ gây chú ý vì có sự nghiệp diễn xuất khá thành công, mà bên cạnh đó, Bạch Lộc còn mang đến cho khán giả những ánh nhìn khác nhau mỗi khi xuất hiện tại 1 sự kiện nào đó. Đối với lĩnh vực thời trang, nữ diễn viên luôn ghi dấu ấn đậm sâu trong lòng công chúng vì cô luôn biết biến hóa bản thân thật đa dạng ở mỗi sự kiện quan trọng.

Mỗi khi đi event, nữ diễn viên luôn lên đồ chỉn chu. Cô thường kết hợp trang phục hàng hiệu theo phong cách nữ tính nhưng không quá cầu kỳ. Nhờ có chiều cao 1,65 m cùng thân hình chuẩn, Bạch Lộc tỏa sáng không kém người mẫu trong những set đồ cao cấp theo đủ phong cách.

Với phong cách retro, Lưu Thi Thi như một tiểu thư nhà trâm anh thế phiệt. Sở hữu nhan sắc cùng thân hình chuẩn không cần chỉnh, bà mẹ 1 con nhiều lần khiến không ít người ngạc nhiên vì chiếc visual siêu xịn sò khi xuất hiện ở event nào đó.

Ngu Thư Hân cũng từng khiến dân tình “xỉu ngang xỉu dọc” với chiếc visual siêu xịn sò qua phong cách retro đầy ấn tượng. “Thánh hài” Ngu Thư Hân được netizen nhận xét có gương mặt sang chảnh, khí chất đỉnh khỏi phải bàn. Vậy nên cô luôn phù hợp với mọi loại phong cách.

Không thể quên được “đệ nhất mỹ nhân” Bắc Kinh Cảnh Điềm trong phong cách retro. Sở hữu làn da trắng sáng cùng gương mặt đậm nét cổ điển, Cảnh Điềm vô cùng thần thái trong tạo hình retro Hong Kong.

Cổ Lực Na Trát cũng không thua kém bất cứ sao nữ nào khi tạo hình với phong cách retro. Chỉ với vẻ đẹp chuẩn mỹ nhân Tân Cương đã khiến Cổ Lực Na Trát có nhiều ưu thế trong BXH nhan sắc.

Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Kim Thần vẫn luôn sở hữu chiếc nhan sắc vạn người mê. Vẻ đẹp mặn mà, chững chạc của Kim Thần từng khiến không ít người “mê như điếu đổ”. Và cô cũng nằm trong danh sách mỹ nhân có tạo hình theo phong cách retro được khán giả yêu thích.

Lý Thấm cũng không thể thua kém dàn mỹ nhân Việt khi đọ sắc với tạo hình phong cách retro. Diện váy màu cam nhưng Lý Thấm không bị dìm da mà còn nổi bật lên thần thái ngút ngàn khiến dân tình yêu thích.

Triệu Lộ Tư vốn đã sở hữu nhan sắc đáng yêu khi kết hợp với áo phông Doraemon tươi tắn cùng với quần ống rộng mang hơi hướng retro tạo nên một tổng thể tuyệt phẩm.

Trùm cuối trong danh sách này đó chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Mỹ nhân Tân Cương chưa khi nào khiến mọi người phải thất vọng với style của bản. Không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà thần thái của mỹ nhân Tân Cương cũng sang chảnh như nàng tiểu thư quý tộc kiêu kỳ.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992 ở Tân Cương, gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên từ năm 2013. Theo Chinatimes, năm 2018, cô luôn nằm trong top 10 sao có giá trị thương mại cao nhất, được tìm kiếm nhiều trên Internet.