Có khá nhiều cách để ủng hộ thần tượng của netizen Trung. Và đối với các nghệ sĩ thì cũng có đến 7749 phiên bản thái độ dành cho fan khiến ai nấy cũng đều ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa.

Mối quan hệ giữa fan và thần tượng luôn là những câu chuyện nhận về khá nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Nhờ có fan thì các nghệ sĩ mới nhận về thành công lớn từ phim ảnh cho đến ca hát. Thế nhưng, một bộ phận fan cuồng lại khiến không ít ngôi sao phải “mướt mồ hôi”.

Có khá nhiều cách để bảo vệ và ủng thần tượng. Thế nhưng, đừng làm quá mọi việc lên khiến đôi bên cùng khó xử là điều mà khó có fandom hay thần tượng nào thực hiện được.

Trương Nhất Sơn

Vốn dĩ nổi tiếng là nghệ sĩ thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy, không ngần ngại trước bất kỳ ai. Cách đây không lâu, Trương Nhất Sơn đã xuất hiện tại một buổi phỏng vấn, nam nghệ sĩ này đã chia sẻ: “Không có họ thì không có chúng tôi, họ là ‘cơm cha áo mẹ’ của chúng tôi, họ làm gì tôi cũng có thể thông cảm được. Đương nhiên, đừng làm tổn thương chính mình, còn lại tôi cảm thấy đều chịu đựng được. Yêu cũng được, hận cũng được, thích hay không thích đối với tôi mà nói đều không có vấn đề gì”.

Trước lời chia sẻ đầy thẳng thắn và không kém phần hài hước này, Trương Nhất Sơn đã nhận về khá nhiều sự quan tâm từ người qua đường. Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số người vẫn cho rằng, anh chàng này so sánh fan như “cơm cha áo mẹ” thì cũng đồng nghĩa với việc quá suy xét về mặt lợi ích. Thế nhưng, chung quy của câu chuyện này đó chính là anh chỉ muốn thể hiện sự quan trọng của fan với mình, cho dù có người không thích anh, anh cũng sẽ vui vẻ chấp nhận.

Vương Nhất Bác

Sau thành công của bộ đam mỹ Trần Tình Lệnh, tên tuổi của Vương Nhất Bác nhanh chóng nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng. Không chỉ vậy, nam idol này còn được biết đến là người có niềm đam mê với vũ đạo, ván trượt và motor. Bên cạnh tài năng của bản thân, nhiều người còn nhận xét nam nghệ sĩ này có tính cách khá lạnh lùng và “phũ”.

Cụ thể, cách đây không lâu, khi được phóng viên hỏi liệu có thể tặng mô hình Lego trong nhà của mình cho fan hay không, Vương Nhất Bác đã trả lời cực phũ: “Không đâu nhé!”. Sự “nhẫn tâm” của anh chẳng những không khiến người khác phản cảm mà còn cảm thấy thú vị, hài hước.

Tạ Na

Được mệnh danh là “Hoa đán của đài Hồ Nam”, MC Tạ Na nổi tiếng với số lượng fan siêu khủng. Tuy nhiên, cô cũng từng tỏ vẻ khó chịu ra mặt với người hâm mộ. Được biết, nhiều fan đã không hài lòng với việc cô luôn khoe hạnh phúc với ông xã Trương Kiệt và cho rằng cô có phần quá đà. Đáp lại, Tạ Na chỉ buông một câu: “Hẹn gặp lại!”, sau đó rời khỏi nhóm chat chung với người hâm mộ.

Hành động của Tạ Na bị nhiều người cho rằng cô không suy nghĩ đến người hâm mộ. Rất khó có thể nói rõ ai đúng ai sai nhưng tính cách thẳng thắn của Tạ Nạ gây mất lòng nhiều người.

Đồng Lệ Á

Cách đây không lâu, Đồng Lệ Á đã gây xôn xao khi tham gia bộ phim truyền hình mới “Ba Mươi Chưa Phải Là Hết”. Được biết, nhân vật của Đồng Lệ Á là “một bà chủ gia đình có người chồng ngoại tình nhưng vẫn khổ sở níu kéo”. Điều này đã khiến cho người hâm mộ của “Mỹ nữ Tân Cương” tỏ thái độ gay gắt vì họ cho rằng vai diễn này có phần nào đó giống với hoàn cảnh của cô trong đời thực, gây ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Cuối cùng, Đồng Lệ Á đã quyết bỏ vai, chiều lòng ý fan.

La Chí Tường

La Chí Tường debut đã được 20 năm, trải qua rất nhiều sóng gió nhưng vẫn có fan kiên trì cổ vũ, ủng hộ. Anh đã từng chia sẻ: “Tôi đã trải qua rất nhiều phong ba bão táp. Làm fan của tôi cũng chẳng phải chuyện dễ dàng gì, họ đã từng bị bạn bè giễu cợt vì ủng hộ tôi. Tôi bị bôi đen, họ giúp tôi giải thích, thậm chí fan của tôi còn bị mắng ác hơn”, “Mỗi một năm được gặp gỡ các với fan ở khắp mọi nơi cứ như được về nhà vậy”.

Lý Hiện

Sau thành công của “Cá Mực Hầm Mật”, Lý Hiện đã nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Mặc dù sau khi nổi tiếng, cuộc sống của anh bị ảnh hưởng và bị fan cuồng quấy rầy, tuy nhiên Lý Hiện vẫn rất “chiều chuộng” fandom của mình. Sau khi hoàn thành công việc, anh không ra về bằng cửa VIP mà cố ý ra ngoài chào hỏi và dặn fan về nhà sớm 1 chút.

Tiêu Chiến

Bộ phim Trần Tình Lệnh quả thực đã biến Tiêu Chiến từ 1 diễn viên vô danh trở thành ngôi sao được săn đón nhất nhì Cbiz. Tuy nhiên, việc nổi tiếng quá nhanh đã khiến cho anh gặp phải không ít bối rối với lượng fan cuồng quá nhiều.

Nam diễn viên đã từng bị vây quanh mỗi lần ra ngoài, số điện thoại bị chia sẻ công khai trên mạng xã hội, nhà riêng bị quấy phá, thậm chí, fan cuồng còn quá đáng đến mức lấy luôn cả thông tin của Tiêu Chiến rồi dựa vào đó lén hủy bỏ chuyến bay của nam diễn viên. Không thể chịu đựng những hành động quá khích này, Tiêu Chiến đã từng phải “chạy như bị ma đuổi” ở sân bay khi thấy người hâm mộ của mình.