Lăng nhăng, ưa “động tay động chân”, những vai diễn này khiến không ít khán giả “sợ yêu”, “sợ đàn ông”.

Nhắc tới phim Hàn, khán giả không thể không nhớ tới loạt phim tình cảm lãng mạn, được khán giả hưởng ứng nhiệt tình. Tuy nhiên, đi kèm tình tiết ngọt như đường, những màn hóa thân thành công vào vai phải diện… của nhiều nam diễn viên cũng khiến fans rần rần.

Dưới đây là 5 ác nam trong loại phim Hàn năm 2021 đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọt phim Hàn. Thậm chí, những vai diễn này còn khiến fans “sợ yêu”, “sợ đàn ông”.

Top 1: Ju Dan Tae (Penthouse)

“Dượng” Ju hoàn toàn xứng đáng với vị trí quán quân trong danh sách này. Chưa nói đến chuyện kinh doanh, làm ăn, chỉ riêng việc tình cảm, Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) đã là một cơn ác mộng.

Vì muốn ở gần chị đẹp Su Ryeon, “dượng” hại người cô yêu, nhưng vẫn qua lại với Na Ae Kyo. Không chỉ vậy, người đàn ông này còn công khai ngoại tình với Seo Jin, đưa Yoon Hee lên giường.

Vai diễn Ju Dan Tae quả thật khiến chị em phải sợ. Có thể nói, với gã đàn ông này, phụ nữ chỉ là công cụ giúp gã thăng tiến trong sự nghiệp bành chướng thế lực của mình.

Top 2: Ha Yoon Cheol (Penthouse)

Ác mộng không kém phần Ju Dan Tae là bác sĩ Ha Yoon Cheol – gã đàn ông nhu nhược yêu một người, cưới một người nhưng vẫn tơ tưởng đến người cũ.

Trong phim, Yoon Cheol rất dễ bị lung lay trong chuyện tình cảm nên đến tận phần 3 khán giả vẫn không biết gã thực sự yêu ai. Thật là xui xẻo khi “vớ” được người đàn ông như anh chàng bác sĩ này.

Top 3: Han Ji Yong (Mine)

Trong quá khứ đã từng yêu và có con với Hye Jin (Ok Ja Yeon) nhưng chính Ji Yong (Lee Hyun Wook) đã tước đoạt quyền làm mẹ, dựng lên câu chuyện rằng Hye Jin đã chết để đường đường chính chính lấy vợ mới, cùng Hee Soo (Lee Bo Young) chăm sóc con mình.

Đáng nói là Ji Yong không cắt đứt hoàn toàn với Hye Jin, vẫn qua lại với cô, thậm chí là đưa cô về nhà với tư cách gia sư cho con trai và cho rằng con mình cần hai người mẹ chăm sóc mới hoàn hảo.

Top 4: Gye Sun Woo (Bạn Cùng Phòng Là Gumiho)

Trong phim “Bạn cùng phòng là Gumiho”, Bae In Hyuk đóng vai Gye Sun Woo – là đàn anh nổi đình đám trong trường vì vẻ ngoài hoàn hảo. Ban đầu, Gye Sun Woo tiếp cận Lee Dam (Hyeri) chỉ vì một trò cá cược, anh coi cô bé khóa dưới này như một công cụ tiêu khiển của mình.

Thế nhưng, sau đó, Sun Woo đã sớm bị “nghiệp quật” khi rơi vào lưới tình của Lee Dam.

Top 5: Jo Dae Han (Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi)

Xuất hiện ở đầu phim, Jo Dae Han là một cơn ác mộng thực sự với những thiếu nữ mộng mơ, cả tin. Dù đã “có chủ”, Dae Han vẫn tán tỉnh, cưa cẩm và gạ gẫm con gái nhà lành.

Anh đã khiến Dong Kyung (Park Bo Young) yêu anh say đắm rồi đẩy cô vào tận cùng nỗi đau khi đang yên đang lành lại trở thành tiểu tam.