Dưới đây sẽ là những thông tin sốt dẻo ở làng giải trí xứ Trung. Cùng xem qua đó là những “dưa” liên quan đến nghệ sĩ nào nhé!

Dịch Dương Thiên Tỉ bị lợi dụng?

Trương Nghệ Mưu đã quyết định lựa chọn vai nam chính cho bộ phim Mãn Giang Hồng là Dịch Dương Thiên Tỉ. Sau khi thông tin này được công bố thì Lưu Hạo Tồn cũng bày tỏ mong muốn được tham gia vào dự án này.

Có một điều mà ai cũng có thể thấy đó chính là sức hút phòng vé của Thiên Tỉ trong những năm qua không phải nhỏ. Thế nên, việc Lưu Hạo Tồn muốn tham gia dự án phim điện ảnh mới này là chuyện hiển nhiên vì cô có thể vừa ké được fame mà bên cạnh đó cũng chẳng hề lo lắng gì đến vấn đề phòng vé. Tuy nhiên, nam diễn viên đã từng bày tỏ mong muốn không dính dáng gì đến Lưu Hạo Tồn nữa, lúc riêng tư cũng luôn cố gắng tránh tiếp xúc với cô nàng.

Tuy nhiên, Trương Nghệ Mưu lại đối xử rất tốt với Lưu Hạo Tồn vì mối quan hệ với trưởng bối nhà cô, có lẽ lần này ông vẫn sẽ giao vai diễn cho Lưu Hạo Tồn. Nhưng nếu Trương Nghệ Mưu muốn nghiêm túc quay bộ phim này thì ông vẫn sẽ phải quan tâm đến vấn đề danh tiếng. Dịch Dương Thiên Tỉ từng bày tỏ không muốn hợp tác với Lưu Hạo Tồn nhưng cũng không ngoại trừ việc Lưu Hạo Tồn sẽ đi đường vòng bằng cách quay phim ở tổ khác nhau và sau đó thì ghép lại.

Netizen phản đối Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Lâm Canh Tân

Từ nửa năm trước, đã có nguồn tin cho biết Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sẽ tái hợp trong phim tiên hiệp Dữ Phượng Hành. Tuy nhiên, thời điểm đó, ai cũng nghĩ rằng đây chỉ là “dưa” vì Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang nỗ lực chuyển hình, cô dồn toàn lực để đóng các bộ phim chính kịch như Dã Man Sinh Trưởng, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia…

Ấy vậy mà, các blogger thạo tin xứ Trung lại đua nhau nô nức đưa tin về việc Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân tái hợp, thậm chí còn hé lộ Dữ Phượng Hành sẽ bắt đầu khởi quay vào tháng 6 này khiến netizen ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa.

Lướt qua các diễn đàn giải trí, có thể thấy fandom Triệu Lệ Dĩnh đều cho rằng bộ phim này không hề phù hợp với “nữ hoàng rating” Cbiz, sợ cô dẫm vào “vết xe đổ” của bộ phim Hữu Phỉ (điểm Douban chỉ dừng lại ở mức 5,6). Nhìn đi nhìn lại thì cũng hợp lý bởi thời điểm đóng Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh đã lộ rõ dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt, bị cho là “cưa sừng”, hóa thân thành thiếu nữ trên màn ảnh! Thế nên, việc cô có thể “cân” vai nữ chính trong dự án tiên hiệp Dữ Phượng Hành tạo nên kỳ tích như Sở Kiều Truyện khi tái hợp với Lâm Canh Tân hay không thì vẫn còn là dấu chấm hỏi to đùng.

Cho đến nay, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh cũng chưa chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn nên việc Triệu Lệ Dĩnh tham gia dự án Dữ Phượng Hành có vẻ là sự thật rồi mọi người ơi. Mặc dù hoang mang khi thấy người đẹp này ngừng bước chuyển hình để quay lại với dòng phim ngôn tình nhưng chắc hẳn Triệu Lệ Dĩnh cũng đã suy đi tính lại rất kỹ càng mới quyết định tái hợp với Lâm Canh Tân trên màn ảnh.

Dương Mịch và Angela Baby đã nghỉ chơi?

Mới đây, netizen bắt gặp Dương Mịch và Trương Đại Đại cùng nhau đi du lịch. Nhưng vấn đề đáng chú ý ở đây đó chính là Angela Baby vốn dĩ chơi thân cùng 2 nghệ sĩ này, ấy vậy mà lại không cùng xuất hiện? Chính vì điều này mà nhiều người cho rằng Angela Baby đã không còn mối quan hệ bạn bè với Dương Mịch và Trương Đại Đại nữa. Thật ra thì mối quan hệ giữa Angela Baby với Dương Mịch và Trương Đại Đại rất vi diệu, khi nào mà họ cần nhiệt độ của đối phương thì mới cùng nhau đi tạo nhiệt thôi.

Nhưng nhìn đi nhìn lại thì Angela Baby vốn dĩ không phải kiểu như Dương Mịch và Trương Đại Đại mọi người ạ. Angela Baby có khuynh hướng thích đi lấy lòng vợ cùng con gái của các ông lớn quyền lực hơn. Angela Baby thích cùng họ trở thành bạn bè và đương nhiên sẽ không phí thời gian để chơi cùng những người bạn kiểu như Dương Mịch và Trương Đại Đại đâu.

Tiêu Chiến đang hẹn hò?

Chỉ là “dưa” thôi mọi người ơi! Bởi, trong thời điểm chiếu Trần Tình Lệnh hay là quãng thời gian sau đó thì Tiêu Chiến và Tuyên Lộ vẫn luôn đi tuyên truyền “tình cảm chị em” chứ không phải là “tình yêu chị em”.

Trước kia, Tuyên Lộ từng có ồn ào tình ái nhưng dĩ nhiên không phải Tiêu Chiến. Còn nam diễn viên Trần Tình Lệnh cũng có vướng khá nhiều tin dồn hẹn hò nhưng không có Tuyên Lộ. Và thời điểm hiện tại, theo nhận xét của nhiều netizen thì Tiêu Chiến và Tuyên Lộ vẫn chưa đạt đến mức “tình tin đồn”. Bởi nhìn đi nhìn lại thì cả hai vẫn chưa có video thân mật hay hình ảnh tương tự nào.

Bạn nghĩ như thế nào về loạt dưa trên? Chia sẻ cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!