Dưới đây sẽ là những thông tin mới nhất liên quan đến dàn nghệ sĩ ở showbiz Trung. Cùng xem qua đó là những tin tức gì nhé!

Thái Từ Khôn nằm không cũng dính đ.ạ.n

Ngày 3/12, Bộ Văn hoá Thể thao Du lịch Trung Quốc đã thông báo về một số trường hợp vi phạm quy định biểu diễn, trong đó có công ty TNHH Văn hoá Thượng Hải XX của nghệ sĩ Thái XX bị phạt tiền vì thực hiện tổ chức concert tại Bắc Kinh dù không có giấy phép biểu diễn thương mại và tư cách pháp lý. Thông tin này ngay lập tức leo lên Top 1 Hotsearch trên mạng xã hội Weibo với hơn 8 triệu lượt đọc.

Sau khi tìm hiểu về những nghệ sĩ từng tổ chức concert trong thời gian qua, netizen đổ dồn nghi ngờ vào Thái Từ Khôn. Được biết, hồi tháng 7 nam ca sĩ đã tổ chức concert tại Bắc Kinh, tên của anh cũng trùng khớp với nghệ sĩ bị xử phạt Thái XX.

Trước nghi vấn này, người hâm mộ của Thái Từ Khôn đã lên tiếng bênh vực thần tượng của mình và cho biết đây là lỗi của bên thứ ba, không liên quan đến nam ca sĩ. Một số netizen bày tỏ năm nay đúng là năm hạn của Thái Từ Khôn khi vừa bị “điểm mặt chỉ tên” trong việc bán album không đủ bài hát, vừa bị xử phạt vì tổ chức concert vi phạm quy định biểu diễn.

Bên cạnh đó, các account V lam – công quyền nhanh chóng lên tiếng giải thích tình huống: Do công ty XX không kí kết hợp đồng bán vé nhưng lại có hành vi bán vé, tuỳ tiện ch.i.ế.m d.ụ.n.g tài sản của nghệ sĩ nên bị xử phạt hành chính. Sau đó, để làm rõ vấn đề “ch.i.ế.m d.ụ.n.g tài sản” của Thái Từ Khôn của công ty XX – nhiều đơn vị khác đã truy tra và phát hiện do phía công ty XX tặnh FREE vé cho fans Thái Từ Khôn nên bị liệt kê vào hành vi “c.h.i.ế.m d.ụ.n.g tài sản” do không có hợp đồng phân phối kí kết với chính chủ.

Ngô Tuyên Nghi và Cung Tuấn xác nhận cùng tham gia phim mới

Vào hôm 7/12 vừa qua, nhà đài iQIYI đã công bố dàn diễn viên chính thức của dự án phim chuyển thể Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió với sự tham gia của dàn diễn viên Cung Tuấn, Chung Sở Hy, Ngô Tuyên Nghi, Cao Chí Đình…

Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vị Tái. Bộ phim kể về cô tiểu thư nhà giàu vốn được cưng chiều Giang Hồ – con gái của ông trùm thời trang Giang Kỳ Thắng. Sau một biến cố, thế giới của cô bị lật đổ, cô không còn là thiên chi kiêu tử được người người kính nể. Để cứu lại thương hiệu của cha mình, cô hợp tác cùng nhà đầu tư Từ Tư và nhà thiết kế Hướng Kỳ khai thác con đường kinh doanh mới, quyết tâm đi ngược chiều gió tìm đến ánh sáng mặt trời…

Điểm Douban của Phong Khởi Lạc Dương gây bão MXH

Sau khi lên sóng 12 tập phim đầu tiên (đối với tài khoản VIP), bộ phim cổ trang Phong khởi Lạc Dương với sự tham gia diễn chính của Hoàng Hiên, Vương Nhất Bác, Tống Thiến đã chính thức mở điểm Douban với khởi đầu khá ấn tượng với số điểm 7.0. Cụ thể, tỷ lệ đánh giá như sau: Lượt khán giả đánh giá 5 sao chiếm 20.5%, 4 sao chiếm 32.5%, 3 sao chiếm 13.8%, 1 sao chiếm 6.1%, thu hút hơn 40 nghìn lượt bình luận.

Tổng kết lại ngày đầu mở điểm Douban, Phong khởi Lạc Dương đã đạt được thành tích tích cực hơn hẳn so với ngày đầu phim chiếu. Trước đó, ngay ngày đầu tiên, khi chưa kịp lên sóng, phim đã nhận về vô vàn lượt đánh giá 1 sao từ anti fan, điều này khiến nhiều người không khỏi lo lắng sẽ ảnh hưởng đến thành tích sau này.