Với thành tích mở màn vượt trội, Hospital Playlist 2 đã dẫn đầu khung giờ phát sóng và trở thành bộ phim có rating mở màn cao nhất đài tvN.

Nhờ sức hút và sự thành công của mùa 1, Hospital Playlist 2 (Chuyện Đời Bác Sĩ 2) trở thành bộ phim được hóng nhất nhì thời điểm hiện tại.

Quả thật, không phụ lòng fan, vừa lên sóng tập 1, Hospital Playlist 2 đã ghi nhận mức rating ấn tượng, phá kỷ lục mùa trước với con số 10,007% (so với tập 1 phần 1 là 6,325%).

Thành tích rating cao nhất của mùa 1 vừa qua được ghi nhận ở tập cuối cùng là 14,142%. Với thành tích mở màn vượt trội, Hospital Playlist 2 đã dẫn đầu khung giờ phát sóng và trở thành bộ phim có rating mở màn cao nhất đài tvN, bỏ xa loạt tác phẩm đình đám như Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh), Vincenzo, Goblin (Yêu Tinh), Hotel Del Luna (Khách Sạn Ma Quái),…

Chuyện phim Hospital Playlist 2 tập 1 chủ yếu xoay quanh chuyện đời của các bác sĩ. Trong đó, các câu hỏi bỏ ngỏ ở mùa trước đã phần nào có câu trả lời.

Mở đầu cho tập 1 của Hospital Playlist 2 là phân cảnh giải đáp lý do vợ cũ Yang Seok Hyeong liên lạc với anh sau một thời gian dài ly hôn. Hóa ra bố cô bị bệnh phải nhập viện gấp và cần đến sự hỗ trợ của con rể cũ.

Trước khi quyết định giúp đỡ vợ cũ thì Seok Hyeong đã từ chối lời mời đi ăn đêm giáng sinh cùng Chu Min Ha. Anh chàng vẫn chưa thể mở lòng với bất cứ ai sau tổn thương từ gia đình. Kết quả của lời từ chối chính là việc Chu Min Ha phải tự hẹn hò một mình.

Cứ tưởng đêm giáng sinh cứ thế mà trôi qua nhưng cô nhìn giáo sư Yang cùng vợ cũ tay trong tay tình tứ ở cửa bệnh viện. Một mình dưới cái lạnh của tuyết rơi cố nuốt tổn thương vào trong nhưng cuối cùng vẫn không kiềm được mà rơi nước mắt. Tổn thương tình cảm lần này có khiến Min Ha hoạt bát hàng ngày bỏ cuộc?

Trong khi đó, cặp đôi bác sĩ – quân nhân Jun Wan (Jung Kyung Ho) và Ik Sun (Kwak Sun Young) vẫn mặn nồng và sến rện như xưa.

Mặt khác, phần đầu câu chuyện cũng tiết lộ lý do món bưu phẩm của Jun Wan bị trả lại là vì chính sách hoàn sản phẩm ngay lập tức khi không có người nhận ở nước ngoài.

Jeong Won sau nụ hôn xác nhận cùng Gyeo Ul ở cuối phần 1 thì cả hai đã tiến tới giai đoạn hẹn hò và dần xem xét lại quyết định đi làm cha xứ của mình.

Cặp đôi Khu Vườn Mùa Đông chính thức yêu nhau sau nụ hôn bùng cháy ở mùa trước.

Về phần át chủ bài Song Hwa (Jeon Mi Do), cô đã từ chối lời tỏ tình của Ik Jun (Jo Jung Suk) và ngỏ ý muốn tiếp tục duy trì tình bạn.

Hospital Playlist 2 phát sóng vào thứ Năm hàng tuần trên kênh tvN và được cập nhật tại nguoisaigon.tv.