Đối với tài khoản VVIP thì Mộng Hoa Lục đã chiếu xong 8 tập cuối cùng với giá 18 NDT (hơn 60 nghìn đồng). Dĩ nhiên, đại kết cục của Mộng Hoa Lục đã mang đến hàng loạt niềm vui và bên cạnh đó cũng xen lẫn đôi chút tiếc nuối cho khán giả.

Cái kết của Mộng Hoa Lục nhận được gần 800.000 người đặt trước

Mộng Hoa Lục đã chọn cách nói lời chia tay với các fans hâm mộ của mình bằng một buổi lễ chiếu phim truyền hình trực tiếp. Vào hôm 26/6 vừa qua, Tencent Video đã tiến hành khởi động buổi lễ chiếu phim chung kết của Mộng Hoa Lục. Trong chương trình này, Trần Hiểu, Lưu Diệc Phi, Lâm Duẫn cùng dàn diễn viên đã tập trung trong phòng phát sóng trực tiếp để tái hiện những cảnh nổi tiếng như vở kịch uống trà, tranh treo và cắm hoa. Sau đó, 8 tập còn lại của Mộng Hoa Lục đã chính thức ra mắt khán giả.

Theo quy định về việc đặt trước buổi livestream Mộng Hoa Lục này, thành viên VIP của Tencent Video cần phải mua vé “xem buổi chiếu trực tiếp (bao gồm cả phát lại)” trị giá 18 NDT (69.000 VNĐ) với cái tên là Cố Phán Sinh Huy. Ngoài ra, các thành viên VIP có thể mua gói “Mới gặp mà giống như thân quen từ lâu” giá 40 NDT có tặng kèm gói kết phim “Mộng Hoa Lục” là “Cố Phán Sinh Huy”.

Theo thống kê đến ngày 26/6 thì đã có gần 770.000 người đặt chỗ cho buổi chiếu kết thúc Mộng Hoa Lục, ước tính mang lại cho Tencent Video hơn một triệu NDT tiền doanh thu.

Đại kết cục của Mộng Hoa Lục có nhiều điểm gây tiếc nuối

Sau khi lên sóng, Mộng Hoa Lục đã nhanh chóng nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng. Không chỉ sở hữu kịch bản hay, bối cảnh đẹp mà bên cạnh đó diễn xuất của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu cũng nhận về hàng loạt đánh giá siêu tốt của khán giả.

Trong đó, điều thu hút sự chú ý nhất chính là chiều hướng tình cảm của các nhân vật chính và phụ. Rốt cuộc thì bản chất của khán giả vẫn là mong chờ những màn tương ái tương sát, yêu hận tình thù của các cặp đôi trong phim và háo hức muốn biết kết thúc phim ai sẽ thành đôi với ai. Và trong đại kết cục của Mộng Hoa Lục, 8 nhân vật, 4 cặp đôi thì có 2 cặp đôi trọn vẹn, 2 người gây nhiều tiếc nuối.

Cố Thiên Phàm và Triệu Phán Nhi làm hòa

Đảm nhận vai nữ – nam chính, Lưu Diệc Phi (Triệu Phán Nhi) và Trần Hiểu (Cố Thiên Phàm) nhận về khá nhiều bình luận tích cực từ cư dân mạng. Cô nàng Triệu Phán Nhi gặp khá nhiều khó khăn và hàng loạt thử thách lớn, tuy nhiên may mắn hơn là cô có Cố Thiên Phàm ở bên cạnh giúp đỡ.

Nhưng biến cố xảy ra, sau khi biết rằng cha mình chính là người đã kết tội cha của Phán Nhi, Cố Thiên Phàm mang theo cảm giác tội lỗi đã chọn cách dần dần xa lánh nàng. Trong khoảng thời gian này, Triệu Phán Nhi thực sự đã phải chịu đựng rất đau khổ. Hai người rõ ràng rất yêu nhau nhưng lại không thể yêu nhau một cách thẳng thắn, lại giày vò lẫn nhau, giày vò cả khán giả. May mắn thay, ở tập cuối cùng, Triệu Phán Nhi đã phát hiện ra sự thật về sự thay đổi thái độ của Cố Thiên Phàm, hai người thẳng thắn trao đổi và tha thứ cho nhau.

Cái kết viên mãn cho Tôn tam nương và Đỗ Trường Phong

Lúc trước khi ở Tiền Đường, Tôn tam nương đã có gia đình, cũng là người hết lòng hi sinh vì chồng vì con. Thế nhưng sự vất vả hi sinh của cô chỉ được đền đáp bằng gã chồng bội bạc, ép cô ký giấy từ hôn, đến đứa con trai duy nhất cũng từ bỏ cô.

Sau khi đến Đông kinh cùng Triệu Phán Nhi, Tôn tam nương đã gây chuyện với Đỗ Trường Phong, còn thẳng chân đạp hắn xuống hồ. Nhưng hai người loạn đả một hồi rồi lại không nhớ được đối phương là ai (chủ yếu do Đỗ Trường Phong bị cận thị nặng, không nhìn thấy gì).

Tam nương đã tìm được hạnh phúc trọn vẹn rồi. (Ảnh: Internet)Trải qua nhiều lần gặp gỡ, giúp đỡ lẫn nhau, Tôn tam nương đã động lòng với Đỗ Trường Phong, cảm thấy hắn là người lương thiện và sẽ không làm bất cứ điều gì làm tổn thương cô. Bởi vậy cuối cùng hai người đã kết thành phu thê, Tôn tam nương có thể đạt được ước nguyện đội mũ phượng khăn quàng rồi.

Tống Dẫn Chương: Tôi không cướp anh rể! Tôi FA!

Trước đây khá lâu, khi nhân vật Tống Dẫn Chương mới nhen nhóm sự yêu thích đối với Cố Thiên Phàm, người đảm nhận vai diễn là Lâm Duẫn đã nhanh chóng lên tiếng spoil phim cực mạnh: Tôi không cướp anh rể! Tôi FA!

Và cuối phim Tống Dẫn Chương thực sự không có được mối tình nào trọn vẹn. Trước đây cô vì ngây thơ mà tin lời dụ dỗ của Châu Xá, bị hắn lừa hết tiền còn đánh đập cô, may mà có Phán Nhi cứu giúp. Sau đó Tống Dẫn Chương lại gặp Thẩm Như Trác. Khi phát hiện người mình thích là Cố Thiên Phàm lại thích Phán Nhi tỷ tỷ, Tống Dẫn Chương đã tức giận bỏ đi theo lời hứa “kim ốc tàng kiều” của Thẩm Như Trác, để rồi một lần nữa bị lừa dối và bỏ rơi.

Vì vậy, cái kết của Tống Dẫn Chương không được trọn vẹn như 2 tỷ tỷ, nhưng cô đã có được bài học để trưởng thành hơn. Chỉ khi Tống Dẫn Chương có thể thấu hiểu và thoát khỏi sự bốc đồng, trẻ con của mình thì cuộc sống của cô mới có thể thực sự tốt lên.

Quả báo dành cho “tra nam” Âu Dương Húc

Phán Nhi đã kiện Âu Dương Húc lên công đường với 2 tội trạng là phụ lòng bạc hạnh, hủy hoại hôn ước lại còn có âm mưu hãi hại nàng. Âu Dương Húc ban đầu còn giảo biện, đổ tội cho Phán Nhi bịa đặt mưu hại hắn. Nhưng may mắn là ngay lúc đó Dẫn Chương đã mang theo chứng cứ đến, ba tỷ muội đồng tâm hiệp lực khiến cho Âu Dương Húc không đường chối tội.

Hắn tức giận đến mức ngay trên công đường lại muốn động thủ với Phán Nhi, liền bị quan nha bắt lại, đến khi dẫn giải ra ngoài còn bị bá tánh thóa mạ phỉ nhổ. Quả thật cái kết dành cho Âu Dương Húc là cực kỳ xứng đáng, khán giả đều thấy hả lòng hả dạ.

Đôi phụ Châu Đệ – Trần Liêm có cái kết đầy niềm vui

Vai diễn của Chiêu Đệ chỉ là một vai phụ nhỏ, trở thành tiểu nhị phụ giúp cho trà quán của Triệu Phán Nhi. Nhưng ở tập cuối của Mộng Hoa Lục, có thể nói Chiêu Đệ là người thành công mỹ mãn nhất.

Về sự nghiệp, cô đã trở thành một trong những chủ nhân của tửu lâu Vĩnh An, bên cạnh Phán Nhi và Tôn tam nương, Tống Dẫn Chương. Đồng thời, cô và trợ lý của Cố Thiên Phàm là Trần Liêm cũng có được một tình yêu vô cùng ngọt ngào.

Trương Hảo Hảo không thể thành đôi với Trì nha nội

Trương Hảo Hảo và Trì nha nội là những người hài hước trong bộ phim Mộng Hoa Lục. Họ cũng là một cặp đôi đáng yêu, ồn ào náo nhiệt với những màn cãi vã khiến khán giả bật cười. Ai cũng mong rằng cuối cùng Trương Hảo Hảo và Trì nha nội sẽ thành đôi, thậm chí đã mặc định họ là một đôi ngay từ đầu rồi.

Thế nhưng hai người họ lại cãi nhau đến mức nói lời chia tay, rồi khi Cố Thiên Phàm và Triệu Phán Nhi xảy ra rạn nứt, Trì nha nội lại nhân cơ hội chen chân vào, muốn tán tỉnh Phán nhi? Vậy tình cảm của hắn đối với Trương Hảo Hảo thì sao? Đơn thuần chỉ là gặp dịp tìm vui thôi sao? Không hẳn, Trương Hạo Hạo gặp nguy hiểm thì Trì nha nội còn lo lắng hơn chính cô, nhưng lại không nói ra mà ngược lại còn chọc tức Trương Hảo Hảo.

Trương Hảo Hảo cảm thấy Trì nha nội quá vô tâm, cũng không yêu cô. Cuối cùng, Trương Hảo Hảo kết hôn với một người gốc Thanh Châu, người đã giúp cô thoát khỏi tiện tịch. Kết thúc này thật sự khiến nhiều người xem hụt hẫng vì cặp đôi Trì nha nội và Trương Hảo Hảo không thành. Hơn nữa, Trương Hảo Hảo là ca kỹ nổi tiếng nhất Đông kinh, vốn luôn kiêu ngạo lại không cần dựa dẫm vào ai, nhưng cuối cùng lại chọn kết hôn với một người chuộc thân cho nàng?

Bạn nghĩ như thế nào về đại kết cục của Mộng Hoa Lục? Chia sẻ cho chúng tôi biết thêm với nhé!