Sau khi gặp mặt, cô gái liên tục khen chàng trai đúng gu, cute song đến phút cuối lại không bấm nút khiến đối phương không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Bạn muốn hẹn hò số mới nhất đang trở thành tâm điểm tranh cãi của khán giả khi khách mời của chương trình một lần nữa có quyết định gây sốc. Trong chương trình, chàng trai Nguyễn Đăng Nam (25 tuổi, hiện là giáo viên) được ghép đôi cùng Huỳnh Ngọc Băng Tâm (23 tuổi, hiện đang làm việc trong ngành chứng khoán).

Chàng trai khá thật thà khi thú nhận hàng loạt khuyết điểm của mình như: thích ngủ, hơi lười còn cô gái cũng thừa nhận thỉnh thoảng mình cũng khá lười, ngoài ra cô còn cho biết mình là người khó tính.


Chàng trai được khen có vẻ ngoài bảnh bao

Cô gái tiết lộ mẫu hình lý tưởng
Khi được hỏi về tiêu chuẩn bạn trai, cô gái đưa ra loạt yêu cầu: Có gương mặt baby cute, da trắng, không có tính gia trưởng, không hút thuốc… Về phía Đăng Nam, anh không có hình mẫu cho bản thân và nói rằng thấy thích là được.

Tại lần chạm mặt đầu tiên, cô gái thừa nhận đối phương đúng gu của mình và khá cute.

‘Nhìn anh, em có nghĩ anh là mẫu hình lý tưởng của em không?’ – chàng trai hỏi.

‘Ngoại hình, em nói ngoại hình trước nha, anh giống gu của em. Về tính cách thì mình chưa nói chuyện nhiều nên em chưa hiểu rõ về anh!’ – cô gái trả lời.

‘Khi anh lên đây là anh rất hồi hộp rồi, khi gặp em anh càng hồi hộp hơn, anh đang cố giữ bình tĩnh đó!’ – chàng trai chia sẻ thêm.


Cô gái khẳng định chàng trai là gu của mình…
Tỏ ra khá ăn ý trong phần trò chuyện là vậy nhưng vào phút cuối, cô gái bất ngờ không đồng ý bấm nút hẹn hò. Quyết định này của cô gái khiến chàng trai ngỡ ngàng và khó hiểu. Nói về nguyên nhân, Băng Tâm cho biết cô chưa sẵn sàng cho chuyện yêu xa.

Ngay lập tức sau khi chương trình lên sóng, nữ chính trong show hẹn hò này đã trở thành tâm điểm chỉ trích của khán giả. Nhiều người bức xúc vì nguyên nhân cô đưa ra không hợp lý vì với dữ kiện về địa điểm sống của cả hai thì khoảng cách di chuyển không hề xa.


Chàng trai buồn bã khi cô gái không bấm nút
‘Thời buổi này yêu xa có quan trọng gì, đó chỉ là lý do thôi!’

‘Nhơn Trạch qua Q.12 tầm 1 tiếng thôi, xa xôi gì trời, cô này chê anh này thôi’