Đang từ một câu chuyện tình được mọi người ngưỡng mộ, nam chính và vợ mới lập tức bị dân mạng ‘ném đá’ sau khi cô vợ cũ vào bình luận ‘kể tội’.

Sau nhiều hội nhóm đình đám nổi lên trong mùa dịch như Nghiện nhà; Yêu bếp; Ghét bếp, không nghiện nhà… thì mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện thêm một hội nhóm chuyên dành cho những người đàn ông yêu vợ.

Với nội dung là các bài đăng khoe tình cảm dành cho ‘một nửa thế giới’ đến từ các đấng mày râu, hội nhóm mê vợ nhanh chóng được dân tình quan tâm. Tuy nhiên mới đây, trong nhóm này vừa xuất hiện một bài đăng đến từ tài khoản tên T.B khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, T.B khoe rằng anh có một người vợ bao dung, biết yêu cả chồng lẫn con riêng của chồng. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như dưới phần bình luận, vợ cũ của nam chính bất ngờ vào ‘bóc phốt’.


Bài đăng khoe vợ mới của nam chính


Và cô vợ cũ vào ‘bóc phốt’

Cụ thể, cô vợ cũ kể lại quá trình cô và con đã phải chịu nhiều khó khăn, vất vả ra sao khi nam chính bỏ bê gia đình để đi theo tình mới. Lúc nam chính gặp nạn cũng chỉ có cô ở bên quan tâm, chăm sóc và đồng cam cộng khổ nhưng sau tất cả, anh đã quên hết tình xưa.

Đặc biệt, chi tiết T.B cho con được đúng 3 hộp sữa kể từ khi con chào đời đến nay là 8 tháng, cộng đồng mạng không khỏi choáng váng. Ngay khi ‘comment bóc phốt’ của người vợ cũ xuất hiện, cư dân mạng đã thi nhau ‘ném đá’, chỉ trích gay gắt T.B và cô vợ mới.

‘Khi bạn là một người chồng tệ bạc nhưng lại muốn sống ảo và cái kết’, nickname H.P ‘cà khịa’.

‘Mới đầu đọc tôi còn thấy ngưỡng mộ vì thấy cô gái trong bài trông trẻ trung, xinh xắn mà lại còn biết hi sinh vì tình yêu. Ai ngờ cũng chỉ là kẻ chen chân vào hạnh phúc của người khác’, bạn M.N chia sẻ.

‘Thôi tôi khuyên ông nam chính xoá bài đi. Chứ tôi mà là ông thì tôi xấu hổ không để đâu cho hết’, một người dùng facebook nói.

Hiện tại, câu chuyện khoe vợ dở khóc dở cười trên vẫn đang gây xôn xao cư dân mạng.