Dấn thân vào showbiz điều hiển nhiên mà ai cũng phải có đó chính là nhan sắc và tài năng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đều được công nhận khi gia nhập vào làng giải trí đâu nhé mọi người. Bởi kỹ năng diễn xuất tốt thì mới được công nhận ở showbiz Hàn đấy. Mới đây trang web rankingoo của Nhật lại vừa tổ chức cuộc bình chọn những mỹ nhân Hàn có kỹ năng diễn xuất tốt. Tuy nhiên, BXH này lại nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Top 10: Kim Yoo Jung

Vốn là một trong những diễn viên trẻ quen thuộc với các fan phim Hàn từ trước cho đến nay, thế nhưng Kim Yoo Jung lại đứng ở vị trí thấp nhất. Có khá nhiều thắc mắc xoay quanh thứ hạng của cô gái trẻ này bởi Kim Yoo Jung có diễn xuất sinh động, hóa thân vào nhân vật rất nhanh chóng.

Tuy nhiên, theo nhận xét của nhiều khán giả thì nữ diễn viên vẫn chưa có kinh nghiệm lựa chọn kịch bản sau khi trưởng thành. Hi vọng trong thời gian tới, mỹ nhân trẻ tuổi này sẽ có thêm nhiều tác phẩm để đời hơn.

Top 9: Lee Sung Kyung

Tuy có xuất thân là người mẫu, không phải diễn viên chuyên nghiệp, thế nhưng Lee Sung Kyung vẫn là gương mặt được nhiều khán giả đánh giá có diễn xuất tốt. Điều này đã được mỹ nhân chứng minh qua hàng loạt vai diễn (từ vai phụ đến vai chính).

Khán giả có thể thấy khí chất ngời ngời nhưng đóng vai cô nàng cử tạ Kim Bok Joo xuề xòa vẫn cứ hợp và đỉnh đó nè. Ngoài ra thì mỹ nữ này còn có cả lợi thế chân dài, dáng chuẩn, mặt xinh kiểu cá tính, biểu cảm sinh động, diễn vai nào ra vai nấy nữa. Bởi thế mà Lee Sung Kyung chỉ đứng top 9 càng khiến không ít khán giả tò mò top đầu là những ai đấy.

Top 8: Ha Ji Won

Với thâm niên 25 năm trong nghiệp diễn, từ điện ảnh sang đến truyền hình, không chỉ vậy Ha Ji Won đảm nhận khá đa dạng các vai diễn như từ hài hước, lãng mạn, cho đến hành động, ấy vậy mà mỹ nhân này chỉ dừng lại ở vị trí số 8.

Nhiều khán giả còn gán cho cô cái danh “nữ hoàng thực lực” của làng phim Hàn, ấy vậy mà chỉ đứng top 8 trong bảng bình chọn diễn xuất. Có lẽ Ha Ji Won không đóng phim nhiều như trước nên mọi người quên hay khán giả hiện tại ít biết đến mỹ nhân này chăng?

Top 7: Hwang Jung Eum

Vốn dĩ là idol đá chéo sân sang mảng diễn xuất, thế nhưng chị đẹp đã nhanh chóng chiếm được vị trí vững chắc trong lòng khán giả bởi Hwang Jung Eum sở hữu kỹ năng diễn xuất tốt, sinh động, đóng phim hài hay phim bi cũng đều “đỉnh của chóp”.

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, phim của Hwang Jung Eum không còn xuất sắc hay gây sốt như trước nữa khiến tên tuổi chị đẹp cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Hy vọng tác phẩm tiếp theo sẽ giúp Hwang Jung Eum lấy lại phong độ bảo chứng phim hay trên màn ảnh nhỏ nhé.

Top 6: Yoona

Yoona sở hữu vẻ đẹp thanh thuần, gương mặt sáng, là idol nổi tiếng nhất nhì ở Kpop. Trong những năm gần đây, cô nàng đã bắt đầu đá chéo sang mảng diễn xuất và nhận về hàng loạt sự yêu thích từ khán giả.

Có thể nói không nhiều idol lấn sân lại có thể đắt sô phim truyền hình và tấn công cả màn ảnh rộng nhanh chóng như Yoona. Điều này chứng tỏ sức hút và diễn xuất của cô nàng được lòng giới làm phim lắm. Tuy đâu đó vẫn còn những lời chê bai diễn xuất Yoona chưa thực sự tốt nhưng nhiều lần xuất hiện trong danh sách đề cử Ảnh hậu tại Baeksang cũng đủ để chứng minh năng lực của Yoona đang tăng lên từng ngày rồi. Năm 2022, Yoona sẽ tái xuất với Big Mouth cùng Lee Jong Suk.

Top 5: Han Hyo Joo

Han Hyo Joo chắc chắn là cái tên được đánh giá cao về cả ngoại hình lẫn diễn xuất bởi chị đẹp đã đóng khá nhiều bộ điện ảnh rồi, mảng truyền hình dù không tái xuất liên tục nhưng mỗi lần trở lại đều gây chú ý. Khá nhiều khán giả đánh giá diễn xuất của Han Hyo Joo ở mức độ tốt, chưa xuất thần cho lắm nhưng đủ để khiến mọi người phải nhập tâm vào tác phẩm.

Top 4: Park Shin Hye

Thật là bất ngờ, đánh bật hàng loạt những cái tên đình đám phía trên thì Park Shin Hye lại leo lên hẳn top 4 trong bảng bình chọn diễn xuất lần này. Thật bất ngờ! Thực ra, Park Shin Hye cũng là mỹ nhân xuất thân từ vai trò sao nhí có diễn xuất khá vững chắc, nhưng khuyết điểm của cô nàng chính là đóng khung vai diễn, tự biến mình trở nên một màu và diễn xuất cũng vì thế mà đi xuống.

Top 3: Han Ji Min

Và 1 trong 3 vị trí cao nhất của bảng bình chọn đã lộ diện rồi đây, đó chính là chị đẹp Han Ji Min. Khả năng diễn xuất được tôi luyện một thời gian dài qua rất nhiều thể loại phim và vai diễn, nữ thần sinh năm 1982 với gương mặt trẻ măng này đã chinh phục khán giả ở rất nhiều tác phẩm như Padam Padam, Hoàng Tử Gác Mái, Hyde, Jekyll, Me, Miss Baek…

Tuy rằng Han Ji Min không có nhiều giải thưởng, cũng không có cả một list siêu phẩm chống lưng nhưng diễn xuất thì đảm bảo uy tín, xem tới đâu thấm tới đó. Han Ji Min lọt vào top 3 thì không còn gì để bàn nữa rồi.

Top 2: Park Min Young

Đứng top 2 của bảng bình chọn này chính là “thư ký Kim” của chúng ta đây. Park Min Young thì quá quen thuộc cũng quá nổi tiếng rồi, diễn xuất cũng thuộc hàng tốt và biến hóa, khán giả chắc hẳn cũng không có ý kiến gì với thực lực của chị đẹp cả. Tuy nhiên, 1 số khán giả cũng cho rằng, khi so sánh với những cái tên này thì có lẽ nàng Park đứng ở tầm top 6, top 5 thì sẽ ổn hơn.

Top 1: Son Ye Jin

Nữ thần Son Ye Jin chính là quán quân bảng bình chọn mỹ nhân diễn tốt của làng phim Hàn. Có lẽ đây là vị trí mà chúng ta sẽ không ai ý kiến gì nhỉ. Có nhan sắc, có năng lực, còn rất chịu thử thách, không ngại đóng bất cứ thể loại nào, giải thưởng cũng nhiều, màn ảnh nhỏ hay màn ảnh rộng đều có tác phẩm đại diện, lại thêm hình tượng cực tốt nữa, quả thật chẳng thể tìm ra khuyết điểm nào của Son Ye Jin luôn đấy.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về bảng xếp hạng này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!