Một số hình ảnh hậu trường mới nhất của Penthouse 3 vừa được tiết lộ khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Vậy là chỉ hơn 1 tháng nữa, Penthouse 3 (Cuộc Chiến Thượng Lưu 3) sẽ chính thức quay trở lại đường đua phim truyền hình. Theo như lịch trình đã công bố thì sáng ngày 28/04 đoàn phim đã bắt đầu khai máy. Đây đích thực là dự án phim được quan tâm nhất ở địa hạt truyền hình khi không những chuyện phim mà ngay cả ảnh hậu trường cũng đủ khiến fan sốt sắng. Mới nhất là những hình ảnh đầu tiên của Penthouse 3 ở trường quay vừa được tiết lộ.

Hai nhân vật đầu tiên xuất hiện ở cảnh quay hôm nay chính là cặp vợ chồng ác ma Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) – Cheon Seo Jin (Kim So Yeon). Ở cuối Penthouse 2 (Cuộc Chiến Thượng Lưu 2), hội phụ huynh Hera đều đã bị lĩnh án tù với những tội ác kinh thiên động địa của mình. Thế nhưng theo tạo hình của cặp đôi ác ma này thì cả hai đều ăn mặc chỉn chu và sang trọng, từ đó đã có không ít ý kiến cho rằng có lẽ ông trùm Ju Dan Tae và cô giáo Cheon đã được tha bổng và yêu lại từ đầu một lần nữa. Song, một số khán giả lại cho rằng có lẽ cả hai đang quay lại phân cảnh hồi tưởng về mùa đầu của Penthouse, vì tạo hình tóc xoăn dài của cô giáo Cheon khá giống với mùa 1 của bộ phim.

Tạo hình của ác nữ Kim So Yeon khá giống với mùa đầu Penthouse

Cặp đôi ác ma sẽ có màn đáp trực thăng giống với Yoon Hee và Yoon Cheol ở Penthouse 2?

Bình luận của cư dân mạng:- Ủa trời ơi Dượng Dan Tae có đẹp trai quá không vậy?- Mình nghĩ chắc quay lại cảnh hồi tưởng về mùa đầu đó mọi người ơi, tạo hình của cô giáo Cheon giống y xì mùa 1.- Được ra tù sớm vậy luôn hả ta? Rồi yêu lại từ đầu nữa hả ta? – Chú Dan Tae mặc đồ sang trọng vậy chắc là lại được thả rông nữa rồi!- Nhìn ảnh hậu trường mà nôn nóng quá mấy đứa ơi!Tổng hợp từ Cuộc Chiến Thượng Lưu / 펜트하우스 – Penthouse Vietnam Fanpage Hậu Cung Vỉa Hè

Penthouse 3 lên sóng tập đầu tiên vào ngày 4/6.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Theo Kênh 14.