Sau khi Trấn Thành tiếng bác bỏ nghi vấn “chơi xấu” phim “Lật mặt 5: 48h”, Lý Hải bất ngờ chia sẻ về con người thật của đàn em.
ý Hải: “Tôi không bao giờ biết chiêu trò”
Trong chương trình “Phiêu cùng cuộc sống”, ca sĩ Lý Hải đã có những chia sẻ xoay quang phim “Lật mặt: 48h”. Nam nghệ sĩ cũng đề cập đến ồn ào liên quan đến Trấn Thành bị một bộ phận dân mạng cho là “thờ ơ”, “chơi xấu” phim điện ảnh của đàn anh, ủng hộ một tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc.

Theo Lý Hải cho biết, anh bị một nhóm trên mạng xã hội Facebook phản hồi thiếu tích cực về phim “Lật mặt: 48h”. “Tôi cảm ơn lượng fan hùng hậu đã theo chân tôi từ khi còn là ca sĩ cho đến thời điểm tôi bước sang điện ảnh. Ngược lại, một số người không biết vì mục đích, lý do gì mà tìm cách phá phim, cạnh tranh… đã đưa ra những phản hồi tiêu cực có sự dàn xếp trong đó. Tôi không biết ai làm nhưng có thể họ để lại những bình luận để tạo sự chú ý”, Lý Hải chia sẻ.

 

Ca sĩ Lý Hải cũng nhấn mạnh: “Thực ra, từ trước đến nay tôi không mấy quan tâm đến chuyện bị phá hoại. Đây cũng là lần đầu tiên tôi biết tới chuyện đó. Tôi chỉ biết làm sao cố gắng để tạo nên một tác phẩm tốt nhất khiến khán giả hài lòng. Tôi không bao giờ biết chiêu trò. Nếu ai quan tâm đến gia đình tôi suốt mấy chục năm qua thì đều biết tôi chưa bao giờ dùng chiêu trò để PR cho sản phẩm của mình. Không bao giờ có chuyện đó!”.

Lý Hải nói sự thật về Trấn Thành bị nghi “chơi xấu”, hé lộ con người của đàn em


Ngoài những chia sẻ về phim “Lật mặt: 48h”, Lý Hải cũng đề cập đến vụ Trấn Thành vướng nghi vấn “chơi xấu” đàn anh. Riêng Lý Hải khẳng định: “Tôi nghĩ đó chỉ là sơ suất của Thành thôi chứ không có gì hết. Tôi không nghĩ Trấn Thành cố ý làm như thế đâu”.

Trấn Thành: “Câu nói của tôi đã bị xuyên tạc 100%, cắt ghép câu chữ”

Đáng chú ý, ca sĩ Lý Hải hé lộ về con người của Trấn Thành sau khoảng thời gian cả hai từng làm việc chung. “Nhiều khi Trấn Thành vô tư, không để ý thôi chứ anh em tôi từng học chung trường, đứng chung sân khấu với nhau suốt bao nhiêu năm trời thì ai nỡ lòng nào làm như thế.

Sau sự việc, Trấn Thành có nhắn tin cho tôi trình bày sự việc như thế. Tôi nhắn tin lại ngay rằng: “Không sao đâu, trước giờ anh em mình sống với nhau như thế nào ai cũng biết. Bản tính của anh có bao giờ để ý mấy chuyện lặt vặt đâu. Em cứ yên tâm đi, anh không giận hờn hay trách móc gì em đâu. Em đừng có sợ. Với ai thì không biết chứ với anh thì thoải mái, không sao hết”.

“Trấn Thành không cố ý làm như vậy đâu”, Lý Hải khẳng định.

Trước đó, Trấn Thành livestream trên trang fanpage chính thức nói rõ về sự việc bị một bộ phận dân mạng cho là “chơi xấu” đàn anh. Cụ thể, ông xã của Hari Won cùng Anh Đức có mặt ở rạp chiếu phim và mua rất nhiều vé để xem và ủng hộ “Lật mặt: 48h”. Trấn Thành than thở: “Khổ quá! Tôi không biết sống sao cho vừa lòng mọi người nữa. Làm cái gì cũng bị nói hết”.

Trấn Thành mua nhiều vé để ủng hộ “Lật mặt: 48h” của Lý Hải.

Đề cập đến lý do đăng tải poster “Bàn tay diệt quỷ” và bài viết khen ngợi bộ phim này, Trấn Thành nói: “Tối đó, tôi buồn, không có việc gì làm, tôi đi xem phim khuya. Tôi xem phải “Bàn tay diệt quỷ” và thấy nó hay, tôi đăng bài khen nó hay. Tôi thấy phim hay mà người ta không đi xem, tôi bị tiếc cho người ta. Trái tim tôi muốn như vậy. Từ xưa đến giờ, tôi PR phim không hề nhận tiền. Không cần biết đó là phim nước ngoài hay phim Việt Nam, phim nào hay tôi đăng, đó là cảm xúc của tôi từ xưa đến giờ”.

Nam danh hài khẳng định, anh không nhớ “Lật mặt: 48h” của Lý Hải sắp ra mắt. Trấn Thành cũng chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với Lý Hải: “Tôi quý anh Lý Hải, cả thế giới biết! Hai vợ chồng tôi thống nhất cố gắng khỏe để đi xem phim ủng hộ anh Hải, đăng review cho anh Hải. “Lật mặt: 48h” của anh Lý Hải bị kẹt 2-3 đợt dịch, đến giờ mới được ra rạp, tôi phải thương anh mình chứ!”, Trấn Thành bày tỏ.

Nguồn: https://danviet.vn/ly-hai-noi-su-that-ve-tran-thanh-bi-nghi-choi-xau-he-lo-con-nguoi-cua-dan-em-20210420161231081.htm