Mới đây, dân tình lại được dịp bất ngờ khi “tứ đại tiểu sinh” mới của làng giải trí Hoa ngữ lại thiếu vắng những cái tên thực lực như Vương Nhất Bác, Cung Tuấn.

Trên mạng xã hội trong những ngày gần đây xuất hiện một cuộc bình chọn “tứ đại tiểu sinh” thế hệ mới của làng phim Hoa ngữ. Tuy nhiên, khi danh sách này được các trang mạng đưa ra thì đã vấp phải hàng loạt ý kiến trái chiều, netizen đã dấy lên một cuộc tranh cãi nảy lửa.

Bốn đề cử cho “tứ đại tiểu sinh” thế hệ mới gồm Dương Dương, Lý Dịch Phong, Đặng Luân và Hoàng Cảnh Du. Những cái tên này đều vô cùng nổi tiếng đối với cộng đồng “mọt phim”, có nhiều bộ phim ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Tuy nhiên 4 cái tên “tứ đại tiểu sinh” này vẫn chưa thể thuyết phục khán giả vì một số nguyên nhân nhất định.

Dương Dương và Lý Dịch Phong không có gì cần bàn cãi vì cả hai đều là “đại đỉnh lưu” đời đầu, được công nhận bởi khán giả và cả các chuyên gia. Trong khi Dương Dương đang khởi sắc ở mảng phim web drama (vừa qua còn trở thành đại sứ toàn cầu của Tencent), thì Lý Dịch Phong đang tiến đánh mảng chiếu đài vô cùng ấn tượng.

Dương Dương

Lý Dịch Phong

Trong khi đó, Đặng Luân và Hoàng Cảnh Du lại đang khiến khán giả nghi ngờ. Đặng Luân đã lâu không có phim hot, sau Hương Mật Tựa Khói Sương thì chưa có màn tái xuất nào thật sự gây bão màn ảnh. Bên cạnh đó, Hoàng Cảnh Du lại càng gây hoang mang hơn khi có sự nghiệp diễn xuất khá bấp bênh, lại từng dính scandal “combat” bạn gái vô cùng nhức nhối.

Đặng Luân

Hoàng Cảnh Du

Vì lẽ đó, không ít khán giả đã đề xuất những cái tên khác mà họ cho là xứng đáng. Một số nam diễn viên đáng chú ý bao gồm Vương Nhất Bác, Nhậm Gia Luân, La Vân Hi, Cung Tuấn, Tiêu Chiến… Đây đều là những cái tên có sự nghiệp phim ảnh khá ổn, thậm chí có những sản phẩm “bạo” và gây tiếng vang lớn. Cho đến hiện tại, danh sách “tứ đại tiểu sinh” vẫn đang là đề tài khiến dân mạng không ngừng quan tâm.

Tiêu Chiến

Vương Nhất Bác

Cung Tuấn

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về danh sách “tứ đại tiểu sinh” do netizen bình chọn ở trên? Cho chúng mình biết thêm ý kiến với nhé!