Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba… đều là những mỹ nhân đình đám ở Cbiz. Trong vài năm trở lại đây, sức hút của dàn người đẹp này đều không thay đổi, chẳng những vậy, họ còn được mệnh danh là “bảo chứng rating” của màn ảnh Trung.

Triệu Lệ Dĩnh

Những nhân vật mà nàng tiểu hoa sau 85 này thể hiện đều khiến không ít khán giả mê mệt. Lối diễn xuất chắc tay của Triệu Lệ Dĩnh đã từng nhận về hàng loạt “lời khen có cánh” từ chuyên gia cũng như các khán giả trong và ngoài nước. Nhiều người nhận xét, khi đảm nhận 1 vai diễn nào đó, Triệu Lệ Dĩnh rất biết cách thổi hồn và giúp cho nhân vật trở nên sinh động hơn, không bị gò bó trong 1 khuôn khổ nào.

Có thể thấy, những bộ phim của nàng tiểu hoa này đều gây bão màn ảnh nhỏ. Thế nên, nhà sản xuất rất yên tâm khi giao vai nữ chính cho Triệu Lệ Dĩnh. Từ Lục Trinh Truyền Kỳ, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện cho đến Minh Lan Truyện… bộ nào lên sóng cũng nhanh chóng khuấy đảo đường đua phim Trung.

Không chỉ rating ấn tượng, nữ diễn viên còn gặt hái được thành tích ở mảng lượt xem trên mạng với hàng chục tỷ view cho mỗi bộ phim. Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đang bắt đầu chuyển mình sang hướng diễn viên thực lực với những dự án chính kịch, mang tính khảo nghiệm diễn xuất cao như Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Dã Man Sinh Trưởng,…

Dương Mịch

Đối thủ đáng gờm ở làng giải trí của Triệu Lệ Dĩnh đó chính là Dương Mịch. Từ danh tiếng, địa vị cho đến sức hút thì khó có thể so sánh ai hơn ai được. Hiện Dương Mịch đang là một trong những diễn viên nổi bật của làng giải trí Trung, dẫn đầu trong lứa tiểu hoa thế hệ sau 85. Nhất cử nhất động của cô luôn được mọi người quan tâm chú ý. Nữ diễn viên được mọi người xem là ngôi sao bảo chứng rating khi hầu hết những bộ phim do cô đảm nhận vai chính luôn có một lượng người xem đáng kể.

Có thể kể ra một vài tác phẩm mà Dương Mịch đảm nhận đó chính là Cung Tỏa Tâm Ngọc, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Phù Dao… đều tạo được tiếng vang lớn. Bộ phim thành công nhất của Dương Mịch chắc chắn phải kể đến Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa khi tác phẩm chẳng những đạt được rating cao trên 2 đài truyền hình mà còn nắm giữ kỷ lục phim có lượt xem online cao nhất trong lịch sử.

Thế nhưng, theo đánh giá chung của một vài người thì phong độ của Dương Mịch càng ngày càng đi xuống. Bởi vài năm trở lại đây, khán giả chỉ thấy cô mải mê theo đuổi dòng phim ngôn tình thần tượng, lối diễn xuất vẫn chưa có sự bứt phá mới.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Chắc hẳn cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trong danh sách này sẽ khiến không ít người bất ngờ. Tuy nhiên, nàng tiểu hoa 9x có mặt ở đây không phải là không có lý do đâu nhé! Có thể thấy sau khi gia nhập vào làng giải trí Trung, chỉ đến khi đảm nhận vai nữ phụ trong Tam Sinh Tam Thế thì sự nghiệp của nàng “mỹ nhân Tân Cương” một bước lên mây. Cô dần vươn lên vị trí của một ngôi sao hạng A chính hiệu với những vai diễn ấn tượng.

Dù là vai phụ trong Người Tình Kim Cương hay Thập Lý Đào Hoa, cho đến vai chính Tần Thời Lệ Nhân Minh Nguyệt Tâm, Nghìn Lẻ Một Đêm, Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư, Trường Ca Hành hay Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh… Địch Lệ Nhiệt Ba đều tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Tuy rằng thành tích rating của cô nàng còn thua kém những đàn chị ở trên, nhưng xét về lứa tiểu hoa 9X thì có thể khẳng định Nhiệt Ba hoàn toàn dẫn đầu. Bên cạnh rating thì độ đề tài mà Nhiệt Ba tạo ra vô cùng ấn tượng, gia tăng sức nóng đáng kể cho bộ phim.

Bạn nghĩ như thế nào về dàn diễn viên trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!