Sau thành công của nhiều bộ phim từ cổ trang cho đến hiện đại, khán giả đã không ít lần ship những cặp đôi nữ – nữ vì sự ăn ý của họ. Cùng xem qua đó là những đôi “bách hợp” nào nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba – Triệu Lộ Tư (Trường Ca Hành)

Bộ phim Trường ca hành do Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi đảm nhận vai chính từng là đề tài bàn tán sôi nổi của khán giả cách đây không lâu. Tuy nhiên, điều không ai ngờ tới là những cảnh phim “sặc mùi” bách hợp giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư còn khiến khán giả phấn khích hơn cả cặp đôi chính.

Nhiều ý kiến cho rằng Ngô Lỗi và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng với nhau không có “phản ứng hoá học” nên netizen tích cực đẩy thuyền cho tiểu thư Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Lạc Yên (Triệu Lộ Tư) vì sự tương tác quá tình cảm của hai nhân vật nữ.

Châu Tấn – Trương Quân Ninh (Như Ý Truyện)

Hậu Cung Như Ý Truyện được xem như là phần tiếp theo của bộ phim truyền hình cung đấu nổi tiếng Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả kiêm biên kịch phim – Lưu Liễm Tử với sự tham gia của các diễn viên Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Đổng Khiết, Trương Quân Ninh…

Như Ý (Châu Tấn) và Hải Lan (Trương Quân Ninh) ban đầu ai cũng nghĩ đó đơn thuần chỉ là tỷ muội nhưng sau khi trải qua muôn vàn biến cố thì mới nhận ra Hải Lan đã thầm mến mộ Như Ý.

Đáng chú ý là khi Như Ý bị đẩy vào lãnh cung, Hải Lan đã tìm mọi cách để cứu Như Ý ra ngoài và cũng chính Hải Lan là người hết lòng giúp đỡ để Như Ý đăng lên ngôi vị Hoàng hậu. Vì thế nhiều fan cũng đã đẩy thuyền cho cặp đôi Ý Lan dù biết họ chẳng thể thuộc về nhau.

Địch Lệ Nhiệt Ba – Trương Hinh Dư (Hạnh Phúc Trong Tầm Tay)

Thể hiện vai nữ phụ Tần Thanh trong phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, người đẹp Trương Hinh Dư tạo ấn tượng với nhan sắc cá tính và lối diễn xuất chân thật. Bên cạnh sự toả sáng của nữ chính Chu Phóng (Địch Lệ Nhiệt Ba) thì nhân vật Tần Thanh của Trương Hinh Dư cũng thu hút lượng fan không nhỏ.

Phần lớn phân đoạn có sự xuất hiện của Tần Thanh với Chu Phóng đều được fan của phim yêu thích và ra sức đẩy thuyền hai nhân vật nữ sớm cập bến, nếu không có sự xuất hiện của nam chính càng tốt.

Mã Tư Thuần – Châu Đông Vũ (Thất Nguyệt Và An Sinh)

Nếu bạn đã lỡ đắm chìm trong câu chuyện tình bạn trong sáng đầy nhiệt huyết tuổi trẻ trong Tháng Năm Rực Rỡ thì không thể bỏ qua một bộ phim mang đề tài tương tự có tựa đề Soulmate – Thất Nguyệt Và An Sinh của điện ảnh Trung Quốc. Thất Nguyệt và An Sinh được chuyển thể từ tiểu thuyết Soulmate của An Ni Bảo Bối với sự tham gia của hai gương mặt tiểu hoa đán Châu Đông Vũ và Mã Tư Thuần.

Thành công của bộ phim không chỉ dựa trên những giải thưởng, Soulmate đã níu giữ được cảm xúc của người xem nhờ vào câu chuyện ý nghĩa về duyên phận gắn kết giữa hai cô gái Thất Nguyệt (Mã Tư Thuần) và An Sinh (Châu Đông Vũ) từ khi bé đến lúc lớn, mặc dù số phận của họ đối nghịch và tính cách cũng khác một trời một vực nhưng đó lại là sự bù trừ cho nhau.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những cặp đôi này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!