Mới đây, một bài đăng của blogger có nội dung liên quan đến “những sự thật không thể phủ nhận được” của dàn sao Hoa ngữ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. 

Vương Nhất Bác: “Cỗ máy nhảy” mãi đỉnh

Tuy được biết đến là một nghệ sĩ đa tài ở làng giải trí xứ sở tỷ dân, thế nhưng khi nhắc đến Vương Nhất Bác, mọi người liền nghĩ ngay đến những điệu nhảy đầy điêu luyện và chuyên nghiệp của anh. Với vai trò là một dancer, Vương Nhất Bác luôn thể hiện cho khán giả thấy được sự chuyên nghiệp của mình.

Được biết, nam idol sinh năm 1997 thông thạo khá nhiều kiểu nhảy từ hiphop, locking, popping… Không dừng lại ở đó, anh chàng luôn tìm kiếm các đại thần để mạnh dạn “battle” cùng. Không chỉ vậy, “cỗ máy nhảy” Vương Nhất Bác còn biết mix đa dạng các thể loại để tạo ra những vũ điệu cuốn hút người xem.

Dương Tử: Diễn xuất đỉnh nhất trong lứa tiểu hoa 9X

Quả thật, nhận định này không hề sai, bởi ai cũng có thể thấy được diễn xuất của Dương Tử vượt trội hơn rất nhiều trong dàn tiểu hoa thuộc thế hệ 9X. Không chỉ vậy, Dương Tử còn có thể cân được cổ trang cho đến hiện tại.

2 năm gần đây, khán giả đều mong Dương Tử nhanh chóng trở lại màn ảnh. Mới nhất, tác phẩm Nữ Bác Sĩ Tâm Lý của cô nàng được lên sóng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, kỹ năng diễn xuất của nàng tiểu hoa càng ngày càng tiến bộ vượt bậc.

Dương Dương: Sở hữu vẻ ngoài quá điển trai

Blogger này cũng nhận định, Dương Dương sở hữu vẻ ngoài quá điển trai. Nói không ngoa thì nhan sắc của nam thần thanh xuân này cũng được xem là một loại tài năng hiếm có ở Cbiz. Đương nhiên, đẹp trai chỉ là vẻ bề ngoài, quan trọng nhất, nam diễn viên chưa “sập phòng”.

Địch Lệ Nhiệt Ba: Mỹ nhân đẹp không tì vết

Nếu bàn về khoản nhan sắc thì tin chắc một điều rằng trong lứa tiểu hoa 9X khó có ai xứng đáng tiếp nhận danh hiệu “nữ hoàng” của Phạm Băng Băng hơn Địch Lệ Nhiệt Ba. Có thể thấy, “mỹ nhân Tân Cương” sở hữu body và thần thái quá chuẩn, khí chất sang chảnh, quyến rũ đến bức người. Dù có là phong cách cá tính, quyến rũ, quý bà thì Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có thể “cân” được và tỏa sáng.

Cung Tuấn: Có “chống lưng” cực khủng

Nếu để ý thì chắc hẳn mọi người đều thấy được ở mỗi sự kiện lớn đến nhỏ Cung Tuấn đều xuất hiện vào lúc gần cuối. Có thời điểm thì đi sau Dương Mịch, có lúc thì chụp ảnh cùng Thang Duy. Tuy chỉ mới nổi lên sau phim đam mỹ Sơn Hà Lệnh thế nhưng anh chàng đã được ưu ái trở thành đại sứ của LV. Chu Nhất Long có thực tích, thế nhưng Cung Tuấn vẫn chưa có gì, vậy mà vẫn được ưu ái?

Còn về mảng phim ảnh thì Cung Tuấn lại càng khiến người ta sốc hơn. Anh vừa phất lên cái là 2 chiếc phim “nằm kho” đã lâu không những có lịch chiếu liền mà còn được các nền tảng mạnh tay tuyên truyền. Chưa hết năm cũ nhưng nam diễn viên cũng có tới 2 dự án lớn cho năm sau là Khu Vườn Ngủ Say và An Lạc Truyện rồi. Với những gì kể trên, nói Cung Tuấn không có tư bản “chống lưng”, ai mà tin chứ?

Ngu Thư Hân: Mỹ nhân thích “dẹo”

Công nhận Ngu Thư Hân “dẹo”, nhưng là kiểu “dẹo” dễ thương, dễ cưng chứ không phản cảm. Sinh ra đã là tiểu công chúa, đi lùi mới tới vạch đích thì có tính cách như vậy cũng dễ hiểu thôi mà. Bạn có đồng ý với nhận định này của blogger không?

Trương Triết Hạn: “Bay màu” do… xui

Nổi lên cùng thời điểm với Cung Tuấn, thế nhưng Trương Triết Hạn lại đang “tụt dốc không phanh”. Chìm nổi trong giới suốt mười năm mà không thể hot, mới nổi được vài tháng nhờ con phim đam mỹ thì lại bị “bay màu” khỏi làng giải trí. Mà cái lý do mỹ nam Sơn Hà Lệnh “ngã ngựa” cũng nhảm hết sức. Có thể nhận xét đơn giản về trường hợp của Trương Triết hạn đó chính là: Thứ nhất là do anh “xu”, thứ hai là vì anh đam mê du lịch quá mức.

Chưa kể, dân tình còn đang đồn đoán, anh chàng này bị “cấm cửa” là do một hội nghệ thuật tự xưng bày trò chứ thực tế cục điện ảnh không hề ra văn bản nào cả.

Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!