Có thể nói, scandal đầu tiên trong sự nghiệp của Song Joong Ki hiện đang gây tổn thất nặng nề đến hình ảnh mà anh đã gầy dựng từ bấy lâu nay.

Trang Sohu dẫn lại từ nguồn tin báo Hàn cho biết, Song Joong Ki đang vướng phải bê bối mới liên quan đến việc xây dựng trái phép, khiến hàng xóm phải gửi đơn khiếu nại. Tin tức này đang trở thành chủ đề được quan tâm trên MXH Weibo, nhận về hàng ngàn lượt bình luận lo lắng từ phía các fan.

Theo các tờ báo xứ Hàn, biệt thự của Song Joong Ki tại khu Itaewon nhận được khiếu nại từ người dân gần đó, lý do là bởi nam diễn viên tự ý tăng độ dốc mặt đường để các xe chuyên chở có thể vào bãi đỗ tại công trình đang thi công. Điều này không chỉ vi phạm luật quản lý đường bộ mà còn gây bất tiện cho người dân xung quanh.

Một số người dân phản ánh rằng, khi khi tăng độ dốc mặt đường, nơi đây thường xuyên xảy ra tai nạn, khung gầm xe hơi bị xây xát. Đã có 1 vụ tai nạn nguy hiểm xảy ra, xe trượt dốc suýt va vào toà nhà đối diện.

Chính quyền Yongsan (Seoul) đã tuyên bố rằng việc sửa đổi con đường khi không được cấp phép là bất hợp pháp. Họ đã thông báo với phía Song Joong Ki để yêu cầu thay đổi, đưa con đường trở lại hiện trạng ban đầu.

Hình ảnh về hiện trạng con đường gần căn biệt thự ở Itaewon của Song Joong Ki

Lật lại thông tin về siêu biệt thự của Song Joong Ki, được biết giá trị của khối bất động sản này lên tới 200 tỉ đồng. Những hình ảnh độc quyền về căn biệt thự này đã được phóng viên ghi lại trước khi nam tài tử phá dỡ và ngay trước đám cưới thế kỷ với Song Hye Kyo. Căn nhà nằm ở vị trí đắc địa thuộc một trong những khu phố Itaewon sang chảnh nhất, tập trung những căn biệt thự giá khủng, ngay gần khách sạn 5 sao Grand Hyatt Seoul.

Phía bên ngoài căn nhà của Song Joong Ki được nhận xét khá đơn giản, nằm biệt lập ở vị trí trung tâm khu nhà giàu Itaewon

Đường vào gần khu nhà của Song Joong Ki trải dài là những chiếc xe đắt đỏ

Đây là khu phố tập trung những căn biệt thự “kín cổng cao tường”, sang chảnh của giới nhà giàu

Ngoài ra, khu vực này được thắt chặt an ninh vì tập trung khá nhiều dinh thự của người nổi tiếng. Tháng 1 đầu năm nay, Song Joong Ki đã hào phóng “vung” 10 tỉ won (hơn 200 tỉ đồng) để mua căn biệt thự rộng khoảng 600m vuông gồm 2 tầng nhà và 1 tầng hầm này.

Căn nhà từ tháng 3 năm 2020 đã biến thành công trường xây dựng

Trước đó, vào tháng 3 năm 2020, báo Hàn đưa tin, sau nửa năm ly hôn, căn biệt thự này chính thức được tháo dỡ.

Theo Kenh14