Đông đảo khán giả vẫn không tin Oh Yoon Hee tiếp theo bay màu trong Penthouse.

Tối 25/6 vừa qua, tập 4 “Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu phần 3” đã tiếp tục khiến người xem ngỡ ngàng với hàng loạt tình tiết bất ngờ cùng các cú twist gay cấn. Trong số đó, phân đoạn cuối cùng tập 4 khi Yoo Dong Pil (Park Ho San) đụng phải một τҺι̇ τҺể bí ẩn đã làm khán giả rất hoang mang.

Từ khi tập 4 ra mắt, chủ đề xoay quanh phần τҺι̇ τҺể được bọc bằng bao ni lông này gây xôn xao cộng đồng mạng. Trên mạng xã hội, nhiều người liên tục phỏng đoán danh tính nhân vật xấu số này.

Giữa lúc dân mạng còn đang xôn xao thì trang Instagram SBS Drama đã chính thức bất ngờ xác nhận đây là τҺι̇ τҺể Oh Yoon Hee (Eugene). Trang này cập nhật đoạn video về τҺι̇ τҺể bí ẩn và viết: “TҺι̇ τҺể của Oh Yoon Hee được tìm thấy tại tòa nhà sang chảnh bật nhất Seoul. Cái kết của tập 4 Penthouse 3 khiến người xem ngỡ ngàng”.

Dù vậy, một bộ phận khán giả vẫn không tin Oh Yoon Hee tiếp theo bay màu trong Penthouse. Trong preview tập 5 nhân vật Lee Gyu Jin đã khẳng định “Oh Yoon Hee là người đàn bà không thể biến mất dễ dàng”, điều này nhắc nhiều người nhớ về cuộc phỏng vấn của Bong Tae Gyu (thủ vai Lee Gyu Jin) trước khi phần 3 phát sóng.

Tại buổi phỏng vấn này nam diễn viên đã tiết lộ Oh Yoon Hee là một nhân vật đóng vai trò cực kì quan trọng trong phần cuối của Penthouse, xác suất để biên kịch loại bỏ tuyến nhân vật này là không thể.

Ngoài ra, chìa khóa để vào hầm vàng của Logan duy nhất chỉ có Oh Yoon Hee đang nắm giữ. Ở cuối đoạn preview tập 5 có thể thấy Joo Dan Tae bất ngờ nhận được chi phiếu quy đổi tiền của số vàng và một bóng dáng bí ẩn đang đứng ngay tại hầm vàng Logan. Chi tiết này này khiến người ta đặt nghi vấn cao việc Oh Yoon Hee trở về và đã liên thủ với một người nữa để đưa Joo Dan Tae “vào tròng”.

Rất nhiều khán giả khẳng định với sự thông minh mà cô nàng tôi luyện được sau bao lần xém “bay màu” thì Oh Yoon Hee đã sớm chuẩn bị tinh thần cho những tình huống xấu nhất.

Joo Dan Tae có tay trong, tay ngoài giúp mình xử lý các công việc thì Oh Yoon Hee cũng đủ năng lực để làm điều đó. Nếu giả thuyết thật sự đúng thì người liên kết với cô trong màn kịch này được dự đoán cao nhất là tình cũ Ha Yoon Cheol.

Trong một vài ảnh tĩnh của nhân vật Ha Yoon Cheol vừa được tiết lộ đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì vô tình để lộ nhiều chi tiết quan trọng liên quan đến Oh Yoon Hee.

Cụ thể, trong hai bức ảnh mới, bác sĩ Ha đang mặc một bộ đồ bảo hộ đen với ánh mắt căng thăng, sau lưng anh là bóng dáng lờ mờ không rõ của các vách đá. Với những chi tiết này người xem đều cùng suy đoán có lẽ anh chàng đang đi cứu Yoon Hee và con gái bên bờ vực ở cuối tập 4.

Nhiều người tin chắc rằng các giả thuyết Yoon Hee còn sống và đã sớm liên thủ với tình cũ Ha Yoon Cheol đang gần như được khẳng định sau mỗi tập phim và mọi người vẫn đặt niềm tin cao ở biên kịch Kim rằng bà sẽ không để nhân vật Oh Yoon Hee bị loại khỏi cuộc đấu sớm.

Penthouse 3 tiếp tục lên sóng vào thứ Sáu hàng tuần trên kênh SBS và được cập nhật thông tin tại nguoisaigon.tv.