Trong tập 3 Penthouse phần 3, Ju Dan Tae bất ngờ gặp lại ⱪẻ τҺս̀ năm xưa khiến hắn ta không khỏi tức giận.

Theo đó trong tập này, Ju Dan Tae bất ngờ gặp lại ⱪẻ τҺս̀ năm xưa chính là Joon Gi. Năm xưa, chính Ju Dan Tae đã hại cả gia đình Joon Gi, còn lấy đi hết tài sản, chưa kể còn thay tên đổi họ của Joon Gi để anh vướng vào vòng lao lý. Chính vì quen biết với Logan Lee, Joon Gi cũng muốn về Hàn Quốc để τɾɑ̉ τҺս̀. Thế nhưng người Logan Lee lại trở thành mục tiêu của Ju Dan Tae khiến anh càng thêm hận.

Joon Gi vạch trần quá khứ của Ju Dan Tae cho Su Ryeon nghe.

Để τɾɑ̉ τҺս̀, Joon Gi lên kế hoạch tiếp cận rồi sau đó lân la làm quen Seo Jin với danh nghĩa em trai lâu năm của Ju Dan Tae. Biết người này đang có âm mưu gì đó với Ju Dan Tae, Seo Jin liền bắt bài diễn kịch nhằm giúp người này ở lại trong nhà của Ju Dan Tae.

Sự xuất hiện của Joon Gi càng khiến Ju Dan Tae tức giận. Lúc này, hắn ta đã toan tính hại Joon Gi nhưng người này đã phán đoán được nên suýt chút nữa đã hại Ju Dan Tae.

Ju Dan Tae bị Joon Gi hành lên bờ xuống ruộng.

Trong một diễn biến khác, Su Ryeon bất ngờ nghe được chuyện Seok Kyung đã nhờ bố hại hội bạn khiến mọi người bị hủy tư cách thi vào trường đại học. Lúc này, Su Ryeon đã nhốt Seok Kyung lại và tìm đến Ju Dan Tae cảnh báo. Sau đó, Su Ryeon tiếp tục đưa con gái đến buổi họp hội đồng trường để thú tội. Tuy nhiên trước sự ngang bướng của Seok Kyung, Su Ryeon đã quyết định đuổi học con gái mình. Và cũng vì điều này mà Seok Kyung lật mặt theo phe của bố.

Seok Kyung lật mặt, theo phe của Ju Dan Tae.

Trong một diễn biến khác, Je Ni bất ngờ biết được chuyện bố mình từng ngồi tù vì hại người chứ không phải qua Dubai làm ăn. Điều này khiến cô bé không khỏi đau khổ. Trước sự công kích của Seok Kyung, Je Ni bất ngờ muốn “về trời” nhưng may mắn được Ro Na phát hiện và ngăn lại.

Về phần của Ha Eunbyul, cô bé này vẫn còn “dở dở ương ương” sau biến cố ra tay với Ro Na. Lúc này, Eunbyul muốn quay về thăm mẹ nhưng ả quản gia đã nhanh chóng ngăn cản ý định này và khẳng định ả ta mới là mẹ của Eunbyul.

Cũng trong tập này, Hye In – đứa con gái của Su Ryeon xuất hiện trở lại sau khoảng thời gian dài sang nước ngoài chữa bệnh. Tuy nhiên cô bé vẫn chưa hề biết về sự ra đi của Logan Lee.

Trong những diễn biến cuối của tập phim, bố của Je Ni vì muốn trả thù cho con gái đã đột nhập và phá bức tường ở sảnh Hera được cho là nơi giấu một người nào đó do chính Ju Dan Tae hại. Tuy nhiên cũng chính lúc này, Ju Dan Tae lại đột ngột xuất hiện khiến diễn biến càng đẩy lên cao trào.

Đón xem Penthouse 3 được phát sóng vào lúc 22g00, thứ 6 hàng tuần trên ứng dụng VieON.

Theo Afamily