Ningning, Yuna, Krystal, Rosé và nhiều sao nữ khác đã chinh phục thành công kiểu tóc khó tính, trở nên xinh đẹp hơn gấp bội phần.

Bên cạnh trang phục và lớp trang điểm, kiểu tóc cũng là yếu tố quan trọng để tạo nên ngoại hình hoàn hảo nhất cho thần tượng trên sân khấu. Các màu nhuộm sáng thường được cá stylist ưu ái cho idol bởi nó giúp họ trở nên nổi bật hơn trước đám đông. Màu đỏ tưởng chừng là màu sắc khó nhằn nhưng lại được nhiều idol nữ mạnh dạn thử sức và gây thương nhớ cực mạnh với fan.

Các thần tượng K-pop đẹp hút hồn như nàng tiên cá với màu tóc đỏ. (Ảnh: T.H)

Krystal

Sở hữu ngoại hình đẹp và gu thời trang cực đỉnh, Krystal sớm đã nổi bật trong giới idol. Nữ thần tượng nhuộm tóc đỏ trong đợt quảng bá Rum Pum Pum Pum cùng f(x), đến nay vẫn là một trong những mỹ nhân để kiểu tóc này đẹp nhất.

Làn da trắng mịn của Krystal nổi bật nhờ màu tóc rực lửa. (Ảnh: Pinterest)

Tạo hình với tóc đỏ vốn khó tính nhưng lại phù hợp với Krystal lạ kỳ. Khí chất sang chảnh và quyến rũ của nữ thần tượng càng được tôn lên gấp bội, “đốn tim” người hâm mộ.

Krystal chiếm spotlight khi biểu diễn trên sân khấu. (Ảnh: Pinterest)

Jisoo (BLACKPINK)

Sở hữu dung nhan xinh đẹp như nữ thần nên Jisoo “cân” gọn gàng nhiều phong cách khác nhau. Cô nàng thử sức với nhiều kiểu tóc và tạo hình nào cũng đều đẹp xuất sắc.

Outfit và màu tóc rực rỡ của Jisoo nổi bật trên sân khấu lễ trao giải âm nhạc. (Ảnh: Pinterest)

Jisoo nhuộm tóc đỏ cách đây khá lâu và khiến fan bấn loạn với nhan sắc thăng hạng cực đỉnh. Dù ở trên sân khấu hay ngoài đời, suối tóc bồng bềnh rực rỡ của cô nàng đều thu hút ánh nhìn.

Jisoo tinh tế khi kết hợp trang phục với mái tóc màu đỏ. (Ảnh: Pinterest)

Wendy (Red Velvet)

Không sở hữu visual sắc sảo như Irene nhưng vẻ đẹp tươi tắn, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng của Wendy rất được lòng cư dân mạng. Thời gian gần đây cô nàng gây tranh cãi với gương mặt khác lạ hậu điều trị chấn thương. Tuy nhiên, không thể phủ nhận main vocal nhà Red Velvet vẫn là mỹ nhân tài sắc của K-pop.

Nữ thần tượng khoe sắc rạng rỡ dưới ánh mặt trời. (Ảnh: Pinterest)

Wendy từng thử sức với tóc đỏ và được người hâm mộ khen ngợi hết lời. Cô nàng bình thường đã xinh đẹp, màu tóc đỏ lại càng làm vẻ đẹp của cô nổi bật hơn, thu hút lượng fan lớn.

Wendy rất phù hợp với màu tóc sáng. (Ảnh: Facebook)

Rosé (BLACKPINK)

Bên cạnh chất giọng độc đáo, Rosé còn sở hữu visual cực đỉnh, gây ấn tượng từ khi ra mắt. Dung nhan diễm lệ và khí chất sang chảnh giúp cô nàng được nhiều thương hiệu thời trang chú ý, thường xuyên được đẩy bìa các tạp chí lớn.

Khoảnh khắc siêu thần thái của Rosé trong một MV của nhóm .(Ảnh: Pinterest)

Thời điểm BLACKPINK comeback với siêu hit DDU-DUDDU-DU, Rosé thay đổi sang màu tóc đỏ rực. Nhan sắc lộng lẫy của nữ thần tượng khiến người hâm mộ liên tưởng đến nàng tiên cá trong truyện cổ tích, xinh đẹp miễn chê.

Giọng hát hay và ngoại hình xinh đẹp, Rosé phù hợp với nhân vật nàng tiên cá hơn bất cứ ai. (Ảnh: Koreaboo)

NingNing (aespa)

Sau khi debut, tân binh nhà SM luôn được nhắc tên bởi các dấu ấn mạnh mẽ nhóm tạo ra. Bên cạnh chất nhạc độc lạ, ngoại hình của các nữ thần tượng cũng nhiều lần được ngợi khen. Đặc biệt, NingNing khoe nhan sắc cực đỉnh khi gia nhập hội mỹ nhân tóc đỏ.

NingNing gây thương nhớ với màu tóc đỏ. (Ảnh: Twitter)

Comeback với Next Level, Ning Ning khiến người hâm mộ xuýt xoa với mái tóc rực rỡ. Vẻ ngoài quyến rũ nhưng vẫn rất đáng yêu của cô nàng tỏa ra sức hút mạnh mẽ.

Tạo hình sang trọng và quyền lực của NingNing. (Ảnh: Twitter)

Yuna (ITZY)

Em út của ITZY sở hữu ngoại hình nổi bật với gương mặt xinh xắn và đôi chân dài nuột nà. Nữ thần tượng được nhận xét phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ đáng yêu, ngây thơ cho đến cá tính, mạnh mẽ đều “cân” được.

Yuna sở hữu gương mặt thanh tú. (Ảnh: Twitter)

Yuna để tóc đỏ từ khi debut cùng các thành viên trong nhóm. Xuất hiện trên sân khấu, cô nàng giống như nàng tiên cá Ariel, xinh đẹp đến mức fan không nỡ rời mắt.

Yuna và tóc đỏ là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn. (Ảnh: Pinterest)

Chinh phục màu tóc khó nhằn, loạt mỹ nhân K-pop lên hương nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Có thể thấy các thần tượng rất chịu khó làm mới bản thân, mang đến cho người hâm mộ ấn tượng mới mẻ và đậm sâu.

Theo YAN