Tuy đã kết thúc cách đây không lâu, thế nhưng Hẹn Hò Chốn Công Sở vẫn thu hút hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng. 

A Business Proposal là bom tấn hot nhất nhì xứ Hàn những tháng đầu 2022. Chính bởi sức hút này mà dù đã hết từ khá lâu nhưng những thông tin liên quan đến A Business Proposal vẫn được khán giả săn đón. Mới đây trên mạng xã hội, khán giả đã “lục” ra hậu trường một cảnh phim chưa hề lên sóng, có cả sự góp mặt của Kim Se Jeong lẫn Ahn Hyo Seop.

Nhìn bộ đồ mà cặp đôi “Tổ – Tuộc” diện trong phân cảnh này, khán giả cho rằng đây là phân đoạn hai người hẹn hò trước khi Tae Mo (Ahn Hyo Seop) sang nước ngoài. Việc tập cuối quá ít love-line khiến khán giả hậm hực khi thấy một cảnh đôi của hai người bị cắt bỏ. Chưa kể nhiều người còn tiếc ngẩn ngơ khi thấy visual và bộ đồ quá “xinh xẻo” của Kim Se Jeong. Nếu được lên sóng thì đây đích thị sẽ là một cảnh phim ngọt ngào, lãng mạn.

Đây phải chăng là một cảnh hẹn hò ngọt ngào của cặp đôi Tổ – Tuộc?

Visual và set đồ ngọt ngào, đáng yêu của Kim Se Jeong

Bình luận của khán giả:

– Bình thường hẹn hò đã ít rồi còn bị xén làm tui tập cuối đu live xong chả hiểu mình có bỏ sót giây nào không

– Quay cho đã chi rồi cắt, tới giờ vẫn còn tức luôn á

– Bộ đồ 2 ông bà mang cưng dã man xong CẮT

– Bé Bạch Tuộc xinh xỉnh lại còn váy hồng ngọt xỉu thế mà bảo cắt là cắt, đến giờ vẫn chưa hiểu mục đích cắt tận 4 tập của ekip là gì???

– Uổng quá, cái visual, bộ đồ xinh xắn này…

Được biết, nhà đài SBS thực tế đã cắt tận 4 tập phim A Business Proposal khi thực tế độ dài của nó là 16 tập theo kiểu truyền thống chứ không phải 12. Chính bởi vậy cái kết đã lên sóng không hề khiến khán giả thỏa mãn, thậm chí còn bị đánh giá là làm mất hết giá trị mà bộ phim đã xây dựng.

Nguồn: Tổng hợp