“Semantic Error” (Lỗi Logic) là một trong những bộ phim chuyển thể từ Webtoon được mong chờ nhất của xứ Kim Chi đã lên sóng từ ngày 16/2.

Những năm gần đây, các nhà sản xuất phim xứ Hàn đang dần quan tâm hơn đến dòng phim boy love (đề tài đồng tính nam – nam). Sau những thành công của dòng phim đam mỹ tại Trung Quốc, Thái Lan và đất nước sát bên Nhật Bản, không thể phủ nhận đam mỹ là “mảnh đất” màu mỡ giúp lăng xê tên tuổi cho nhiều diễn viên trẻ.

Semantic Error (Lỗi Logic) – webdrama đề tài boy love được mong chờ nhất xứ Hàn đã chính thức lên sóng vào ngày 16/2.

Phim được chuyển thể từ webtoon (truyện tranh trên mạng) cùng tên, nói về chuyện tình hài hước giữa Jae Young và Sang Woo.

Jae Young là một hotboy nổi tiếng sở hữu vẻ ngoài ưu nhìn và tính cách hướng ngoại. Trong khi đó, Sang Woo theo học qua công nghệ thông tin, thông minh nhưng lại trầm tính và hướng nội.

Trong một sự cố, Sang Woo đã khiến cho Jae Young không thể tốt nghiệp theo đúng như dự định, chính vì vậy cả hai bắt đầu nảy sinh hiềm khích, khiến cho Jae Young luôn đeo bám và làm phiền Sang Woo.

Vai diễn Jae Young được giao cho Park Seo Ham, nam thần tượng sinh năm 1993 sở hữu chiều cao lên tới 1m92. Trong khi đó, Sang Woo được diễn bởi Park Jae Chan, thành viên nhóm nhạc idol Dongkiz. Anh sinh năm 2001 và cao 1m77.

Ngoại hình của hai nam chính được cho là hệt như từ truyện bước ra, từ gương mặt cho tới vóc dáng đều phù hợp.


Tạo hình webtoon


Và tạo hình trên phim của hai nam chính

Một trong những lý do khiến cho phim Hàn nhận được nhiều sự chú ý hơn là nhờ vào diễn xuất tự nhiên của các diễn viên. Bên cạnh đó, cảnh quay, trang phục và nhạc phim đều được thực hiện chỉn chu, tỉ mỉ.

Sau Semantic Error (Lỗi Logic), khán giả hoàn toàn có thể hi vọng vào việc các webdrama đề tài boy love sẽ được đầu tư và thu hút thêm nhiều diễn viên trẻ tiềm năm trong thời gian tới.